Chủ đề tương tự
Em cũng muốn xỉu theo bác . Vậy là giống như bác ko thuờng xuyên đi bảo duỡng thì phải . Chơi một lần thế này thì chết .
Xe tôi(Altis 2005) cũng vừa bảo trì 8 vạn tuần trước,báo giá 5 triệu nhưng tháo ra tôi kiểm tra trực tiếp chỉ hết 600 ngàn. Mấy anh TOY lập dự toán theo hướng dẫn của hãng nên chi phí khá cao.Vì vậy nên khuyên bác cứ đến hãng tháo từng chi tiết ra kiểm tra,nếu thấy sắp hỏng thì cho thay.zace04 nói:[font="arial; line-height: normal; white-space: pre; "]Báo giá em đang up đây ạ
[/font]
[font="arial; line-height: normal; white-space: pre"][/font]
[font="arial; line-height: normal; white-space: pre"]
[/font]
Em thấy bảng báo giá tiền công của Toy cao thía nhỉ tổng cộng gần 6 giờ ( em nghĩ 1 thợ làm là được) hết 1.071.000. Kiểu này đi học làm thợ SX xe kiếm nhanh hơn là học ĐH..hi hi (chưa kể tiền chém phụ tùng thay thế)
Xe em định mang vào BD 50.000km ở TOY HIROSHIMA TAN CANG, chắc em phải xem lại vụ này thôi.
Xe em định mang vào BD 50.000km ở TOY HIROSHIMA TAN CANG, chắc em phải xem lại vụ này thôi.
Last edited by a moderator:
Không biết xe bác là xe gì, nhưng là xe Zace 2004 như nick của bác thì giống xe em. Em có vài ý góp với bác thế này:
- Giá nhân công quá đắt.
- Giá phụ tùng cũng đắt luôn (chưa kể thuế 10% khi mua).
Xe bác 8 vạn rồi cũng nên thay các thứ :
- 3 dây curoa và bạc đạn
- Rotuyn lái trong nếu nó rơ nhiều nhe bác, bác lắc lắc thấy nó rơ nhiều thì phải thay.
- Chụp bụi thước lái cái này khi thay rotuyn trong thước lái phải tháo ra, nếu chưa rách thủng, thì vệ sinh và dùng lại không cần thay.
- Xe bác không bị chảy nhớt thì không cần thay ron các te máy. đợi khi nào rỉ nhớt thì thay.
Phần phụ tùng em có ý kiến thế này:
-Bác thích đồ chính hãng thì vào hãng mua, mang ra ngoài thay cho đỡ chết công. Bác có thể đến Toyota Hiroshima mua. Em thấy giá cũng cao đó. Vừa rồi em có mua cái rơ le nhiệt hết 370.000 đ (cả ron cao su).
Nếu bác thích hàng ngoài thì bác có thể đến cửa hàng phụ tùng ô tô Mai Linh mua, hàng chính hãng cung cấp . Mai Linh nhập về, Bữa trước em có mua rotyun lái trong hàng 555 là 270.000 đ/ cái. Bác cứ yên tâm hãng 555, KYB là những hãng mà phụ tùng của nó được các autopart bên Mỹ đưa lên danh mục bán hàng thay thế cho phụ tùng các loại xe.
Phần công: bác mang ra ngoài thay cho nó rẻ cỡ 300.000 đ
- Giá nhân công quá đắt.
- Giá phụ tùng cũng đắt luôn (chưa kể thuế 10% khi mua).
Xe bác 8 vạn rồi cũng nên thay các thứ :
- 3 dây curoa và bạc đạn
- Rotuyn lái trong nếu nó rơ nhiều nhe bác, bác lắc lắc thấy nó rơ nhiều thì phải thay.
- Chụp bụi thước lái cái này khi thay rotuyn trong thước lái phải tháo ra, nếu chưa rách thủng, thì vệ sinh và dùng lại không cần thay.
- Xe bác không bị chảy nhớt thì không cần thay ron các te máy. đợi khi nào rỉ nhớt thì thay.
Phần phụ tùng em có ý kiến thế này:
-Bác thích đồ chính hãng thì vào hãng mua, mang ra ngoài thay cho đỡ chết công. Bác có thể đến Toyota Hiroshima mua. Em thấy giá cũng cao đó. Vừa rồi em có mua cái rơ le nhiệt hết 370.000 đ (cả ron cao su).
Nếu bác thích hàng ngoài thì bác có thể đến cửa hàng phụ tùng ô tô Mai Linh mua, hàng chính hãng cung cấp . Mai Linh nhập về, Bữa trước em có mua rotyun lái trong hàng 555 là 270.000 đ/ cái. Bác cứ yên tâm hãng 555, KYB là những hãng mà phụ tùng của nó được các autopart bên Mỹ đưa lên danh mục bán hàng thay thế cho phụ tùng các loại xe.
Phần công: bác mang ra ngoài thay cho nó rẻ cỡ 300.000 đ