Hạng C
1/9/08
639
2.049
93
Chào các bác,
Em có thắc mắc này tí nhưng không biết post vào mục nào nên gởi vào mục này vì xe của em là của Mercedes, nếu không đúng thì mong các bác thông cảm nhé.
Công ty của em có chiếc Mercedes Printer trước đây mua mới , chạy được hơn 50.000km thì bị phù hết 3 cái lốp. Đưa vào hãng kiểm tra thì họ nói là không bảo hành lốp xe. Em thấy hơi lạ là khi mua lốp xe ở đại lý bên ngòai thì họ vẫn bảo hành cho mình. Trong khi mình mua xe mới thì sao lại không được bảo hành.
Không biết họ nói thế có đúng không hay là cố tình né tránh trách nhiệm bảo hành đây. Theo các bác thì họ nói vậy có đúng không ạh. Các bác cho em ý kiến nhé.
Thanks các bác
 
Hạng D
6/11/07
2.412
6.665
113
Hem biết bên Mer sao chứ bạn mình mua Audi , có bảo hành lốp đó bác , hư 1 lốp nó thay luôn cho 2 lốp mới . Hehe

Nhưng hem chạy 50k km nha
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Mer bảo hành 2 năm, không kể số km nhưng chắc chắn là không bảo hành lốp....
 
Hạng C
1/9/08
639
2.049
93
sonnguyen nói:
Mer bảo hành 2 năm, không kể số km nhưng chắc chắn là không bảo hành lốp....

Thế phía bên hãng xe có đưa ra lý do nào để giải thích cho việc không bảo hành lốp xe không vậy Bác.
Em đưa xe vào họ chỉ nói là lốp xe không được bảo hành, ngoài ra không giải thích gì thêm, nghe họ nói thấy giông nói ngang qúa.
Em hỏi một số người bạn mua mercedes printer thì họ cũng nói là lốp hiệu Continental của Mer printer chất lượng kém lắm. Em nghĩ lốp xe thì cũng như các bộ phậ khác của xe, nếu như không đạt chất lượng thì phải bảo hành chứ, sao lại từ chối bảo hành!!!
Theo em biết lốp xe vẫn nằm trong phạm vi bảo hành của xe nhưng đa phần họ đổ lỗi cho khách hàng sử dụng không đúng nên mới bị hư. Chuyến này em quyết làm cho ra lẽ, em cay cái hãng xe này lắm rồi.
 
Hạng B1
14/8/09
73
0
0
em nghĩ Bác cũng nên gay gắt tí xem sao, với điều kiện xe Bác còn trong thời gian bảo hành 2 năm như hãng quy định.Thường thì việtnam mình hay có trò ậm ờ khuyến mãi, lờ mờ bảo hành, ghi không rõ ràng ngay cả hãng lớn nên đến lúc khách hàng khiếu nại thì lại đưa một em sale nào đó ra đối phó giải thích lòng vòng, Bác nào hiền lành và ngại rắc rối thì chịu thua là xong, khi nào gặp khách hàng khó tính khiếu kiện rùm beng lên thì mới sợ ảnh hưởng uy tín và cho người quản lý ra vờ xin lỗi và giải quyết. Rất Chán !
 
Last edited by a moderator: