Hạng B2
30/3/14
335
782
93
Tình hình là em lấy con Mazda6 2014 (nhập khẩu ) ở Mazda Cộng Hòa. Ngày 5/4 showroom giao xe cho em thì em phát hiện nắp ca pô bị ố những vết sơn. Em có nói mấy anh kĩ thuật thì họ dùng cana đánh bóng lại, em xem thử hết ố ca pô thì nhận xe. Sau 1 tuần sử dụng ( 120 km ) em rửa xe thì phát hiện mấy vết ố trên ca pô xuất hiện trở lại, lúc này thì em liền chạy xe vào lại bảo hành ở Mazda Cộng Hòa,mấy anh kĩ thuật lúc này mới xác nhận ca pô xe em bị lỗi gì về sơn ( từ chuyên nghành gì đó em chả hiểu ). Biện pháp sử lý là sơn lại ca pô . Em có hỏi là xe em là xe mới mua , mới 1 tuần và chạy mới 120 km và lỗi này em đã phát hiện ngay hôm nhận xe. Chẳng qua do đánh pass nên hết ố trong lúc đó thôi , vì vậy phải đổi nắp ca pô mới cho em chứ. Thì mấy anh kĩ thuật trả lời chính sách của hãng ( có thể là Trường Hải ) :tình trạng lỗi này chỉ sơn lại thôi . Và nếu như đổi ca pô khác thì cũng là ca pô từ nhà máy nhưng là ca pô chưa qua khâu sử lý sơn, giao lại cho Mazda Cộng Hòa rồi tụi em tiến hành sơn lại theo màu xe rồi ráp lại lên xe cho anh ( không phải ca pô sơn sẵn từ nhà máy bên Nhật ). Nói như vậy : sử lý như vậy cách nào thì xe em cũng mất zin hết ( khẳng định là hôm nhận xe em đã phát hiện , qua xử lý pass cana thì tạm hết thôi ) . Lần đầu tiên em bị trường hợp như vậy nên không biết chính sách vể bảo hành của hãng xe như vậy là đúng không , mong các bác khai sáng cho em !
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Đúng ra khi phát hiện lỗi thì bác không nhận xe, mình mua xe mới và trả đủ tiền chứ có mua xe lỗi đâu? Giờ bác đã đi thì cũng chỉ sơn lại chứ thay cái khác chưa chắc đã chuẩn như theo xe đâu bác.
Tiêu chí của các hãng là khi xe hết bảo hành đưa vào bảo dưỡng thì các bác ấy báo thay mới, còn xe còn bảo hành thì sửa lại được là sửa còn không bắt buộc mới thay mới
21.gif

 
Tập Lái
17/10/13
0
8
18
30
BKHCM
sao bác thấy vậy mà ko lấy chiếc khác cho nhanh, đỡ phiền phức.
 
Hạng B2
30/3/14
335
782
93
Dịch vụ làm hết giấy tờ, đăng kiểm lun ra giấy hẹn biển số tên em rồi , đến hẹn em lên showroom lấy xe về thôi, với lại lúc đầu giao xe đánh pas em thấy hết mới nhận xe mà . Sao đổi nữa bác :(
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/3/11
1.068
110
63
Sài Gòn HCM
Theo em biết chính sách của cty thì tình trạng của Bác, Mazda sẽ khắc phục lỗi sơn lại capo cho Bác ưng ý nhất cùng một số ưu đãi thêm xem như làm vui lòng khách hàng thôi ạh chứ "đổi xe mới" e là khó.
Riêng bản thân em, sơn lại cũng không sao vì đi thời gian cũng phải dặm tuốt lại thôi àh!

Vài chia sẻ cùng Bác, thân chào!
 
Hạng B2
30/3/14
335
782
93
Hi hi em đâu dám nói đổi xe mới vô lý vậy đâu bác . Ý kiến e lả chỉ mún đổi ca pô khác mà, tại không gặp tình trạng này bao giờ nên post lên hỏi ý kiến mọi người hãng xe sử lý như vậy đúng không thôi ! E cám ơn bác đã góp ý :)
 
Hạng D
16/5/11
1.803
99
48
Dạ, xui bác ạ, bác lấy xe M6 nhập khẩu màu gì vậy ạ? rùi ở nhà bác để xe trong gara hay để ngoài trời vậy bác?
 
Hạng B2
23/4/12
178
2
18
Em đã tiếp nhân và báo lên cấp trên cũng như bộ phận dịch vụ để có giải pháp khắc phục tốt nhất cho xe của bác. Rất tiếc và xin lỗi bác vì sự cố này!