Hạng B2
5/5/09
165
124
43
Chào các bác.
Em có mua tại KIA Gò Vấp chiếc Sedona, có thể nói là chiếc đầu tiên ở Gò Vấp. Hiện nay vỏ sau xuất hiện vết nứt như sau:
BẢO HÀNH VỎ/LỐP XE CỦA TRƯỜNG HẢI TẠI KIA GÒ VẤP

Em nhớ tới bác @Huymap cũng bị vết nứt tương tự và được bảo hành thay vỏ mới cũng tại KIA GV. Em tìm lại bài đó của bác Huy nhưng không thấy, nếu bác Huy có đọc bài này nhờ bác xác nhận vết nứt này giống của bác không. Và bác phải chờ bao lâu để được thay vỏ.
Do phải chờ kết quả trả lời bên cty vỏ và em sợ trễ tết nên KIA GV có đề nghị em tự thay vỏ, giữ lại hóa đơn, gửi lại vỏ bị nứt cho KIA GV. Khi nào có kết quả bên cty vỏ sẽ thanh toán lại tiền cho em.
Có bác nào đã gặp trường hợp này chưa. Xin chỉ giáo.
Em có chút không hài lòng về cách ứng xử của KIA GV.

Sau đó có một em kỷ thuật tên Đại
 
Đừng vội trách Kia gv bác ơi. Đúng qui trình họ phải làm vậy. Họ phải báo qua cty vỏ xem xét (xét qua ảnh chụp). Cty vỏ đồng ý họ mới đổi cho mình. Khoảng sau nửa tháng mới có kết quả. Mà em nghĩ vết nức của bác rõ như vậy sẽ đc đền. Xe em giống vết chém hơn vẫn đc đền. Kia gv giải quyết như vậy em thấy cũng ok. Do mình cần gấp thì phải chịu mua vỏ mới thôi. Nếu đc hoàn tiền thì quá good, kg thì lấy vỏ về để dành cũng ok. Nghe đâu khoảng 2tr5.
Đó giờ em đi xe đã qua 5 xe mua mới, chưa bao giờ có ý nghĩ đc bảo hành vỏ. Nên lúc thấy vỏ nức em nt cho sale than thở cho đỡ buồn. Em sale mới kêu anh đem qua bên em kiểm tra thử coi. Kg ngờ đc đền vỏ mới. Vụ này em thấy kia gv good. Chứ xưa giờ đi xe mới vài ngàn km thấy nức, tét là tự thay kg à.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B1
4/1/10
64
129
33
Xe mình chạy 8k bị cán dinh củng phải tự thay vỏ mà chạy, không có bh vỏ xe nhưng chất lượng vỏ không dược tốt nên mới chạy chưa dược 10k mà hư rồi ,xe gia dình dâu có ai dùng lội rừng lội suối mà toàn di cao tốc với trong tp thôi ,vỏ BS mình di 40k mới thay
 
  • Like
Reactions: sushicon
Hạng B2
5/5/09
165
124
43
Đừng vội trách Kia gv bác ơi. Đúng qui trình họ phải làm vậy. Họ phải báo qua cty vỏ xem xét (xét qua ảnh chụp). Cty vỏ đồng ý họ mới đổi cho mình. Khoảng sau nửa tháng mới có kết quả. Mà em nghĩ vết nức của bác rõ như vậy sẽ đc đền. Xe em giống vết chém hơn vẫn đc đền. Kia gv giải quyết như vậy em thấy cũng ok. Do mình cần gấp thì phải chịu mua vỏ mới thôi. Nếu đc hoàn tiền thì quá good, kg thì lấy vỏ về để dành cũng ok. Nghe đâu khoảng 2tr5.
Đó giờ em đi xe đã qua 5 xe mua mới, chưa bao giờ có ý nghĩ đc bảo hành vỏ. Nên lúc thấy vỏ nức em nt cho sale than thở cho đỡ buồn. Em sale mới kêu anh đem qua bên em kiểm tra thử coi. Kg ngờ đc đền vỏ mới. Vụ này em thấy kia gv good. Chứ xưa giờ đi xe mới vài ngàn km thấy nức, tét là tự thay kg à.
Thanks bác, vỏ của bác giống vết chém hơn, còn vỏ của em thì rõ ràng là vết nứt, khi em vào yêu cầu kiểm tra, thì không cần phải kiểm tra hay thẩm định qua hãng sx vỏ mà đã phán cho em là do khách hàng tự làm rách nên không bảo hành. Em yêu cầu họ cung cấp cho em văn bản thông báo từ chối bh, thì họ mới bảo để gửi thông tin vỏ của em qua cty sx vỏ mới quyết định bh hay không. Không biết đây có phải quy trình tiếp nhận và xử lý sản phẩm bh của KIA GV hay không. Cứ đổ lỗi cho khách hàng sai, từ chối bảo hành, khách hàng nào khó thì giải quyết sau. Em tính kể với các bác về việc không hài lòng của em đối với cách ứng xử của từng nv KIA GV. Nhưng cũng nghỉ lại như bác nói do qui trình hay do một quy định nào đó của Cty mà họ phải ứng xử với khách hàng như vậy nên thôi.
 
  • Like
Reactions: Huymap
Thanks bác, vỏ của bác giống vết chém hơn, còn vỏ của em thì rõ ràng là vết nứt, khi em vào yêu cầu kiểm tra, thì không cần phải kiểm tra hay thẩm định qua hãng sx vỏ mà đã phán cho em là do khách hàng tự làm rách nên không bảo hành. Em yêu cầu họ cung cấp cho em văn bản thông báo từ chối bh, thì họ mới bảo để gửi thông tin vỏ của em qua cty sx vỏ mới quyết định bh hay không. Không biết đây có phải quy trình tiếp nhận và xử lý sản phẩm bh của KIA GV hay không. Cứ đổ lỗi cho khách hàng sai, từ chối bảo hành, khách hàng nào khó thì giải quyết sau. Em tính kể với các bác về việc không hài lòng của em đối với cách ứng xử của từng nv KIA GV. Nhưng cũng nghỉ lại như bác nói do qui trình hay do một quy định nào đó của Cty mà họ phải ứng xử với khách hàng như vậy nên thôi.
Có lẽ em là khách "VIP" của Kia GV nên qui trình mềm dẻo hơn chăng ? ;)
Theo cảm nhận của em, từ sale, tư vấn kĩ thuật cho đến kĩ thuật của Thaco khá kém. Nên ngay từ đầu, em chỉ cần biết mình em sale bán xe cho em. Có chuyện gì em toàn kêu em ấy ra, giao xe cho em nó. Nói có gì "ngó" giùm anh. Em sale này mới ra trường, tất cả đều khá yếu, nhưng được cái rất chịu học hỏi. Giờ là 1 trong những sale tốt nhất của Kia GV.
Theo nhận xét của riêng em, Ở Việt Nam! Sau bán hàng chẳng hãng nào qua được Toy.
 
  • Like
Reactions: sushicon
Xe mình chạy 8k bị cán dinh củng phải tự thay vỏ mà chạy, không có bh vỏ xe nhưng chất lượng vỏ không dược tốt nên mới chạy chưa dược 10k mà hư rồi ,xe gia dình dâu có ai dùng lội rừng lội suối mà toàn di cao tốc với trong tp thôi ,vỏ BS mình di 40k mới thay
Có khi nào loại vỏ này chuyên dùng cho xứ lạnh kg các bác ? Qua đây nóng quá chịu kg nổi. :(
 
  • Like
Reactions: sushicon
Hạng B2
5/5/09
165
124
43
Không biết nói sao với thái độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng của KIA Gò Vấp. Nhận vỏ xe của em đã trên 2 tháng mà không có sự trả lời. Điện hỏi 2-3 lần thì trả lời bên Kumho chưa trả lời. Vậy mà khi mới xem vỏ thì tự tin trả lời không bảo hành, em đòi văn bản thì cho em làm chú cuội hơn 2 tháng.
BẢO HÀNH VỎ/LỐP XE CỦA TRƯỜNG HẢI TẠI KIA GÒ VẤP
 
Hạng C
26/3/11
501
462
63
Bác lên làm dữ coi sao. Lên gặp giám đốc showroom nói chuyện. Đổi trả bh hay ko cũng phải trả lời để ng ta còn biết chứ. Làm ăn vậy cũng được
 
  • Like
Reactions: Giangly