Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Thanks bác, vỏ của bác giống vết chém hơn, còn vỏ của em thì rõ ràng là vết nứt, khi em vào yêu cầu kiểm tra, thì không cần phải kiểm tra hay thẩm định qua hãng sx vỏ mà đã phán cho em là do khách hàng tự làm rách nên không bảo hành. Em yêu cầu họ cung cấp cho em văn bản thông báo từ chối bh, thì họ mới bảo để gửi thông tin vỏ của em qua cty sx vỏ mới quyết định bh hay không. Không biết đây có phải quy trình tiếp nhận và xử lý sản phẩm bh của KIA GV hay không. Cứ đổ lỗi cho khách hàng sai, từ chối bảo hành, khách hàng nào khó thì giải quyết sau. Em tính kể với các bác về việc không hài lòng của em đối với cách ứng xử của từng nv KIA GV. Nhưng cũng nghỉ lại như bác nói do qui trình hay do một quy định nào đó của Cty mà họ phải ứng xử với khách hàng như vậy nên thôi.Đừng vội trách Kia gv bác ơi. Đúng qui trình họ phải làm vậy. Họ phải báo qua cty vỏ xem xét (xét qua ảnh chụp). Cty vỏ đồng ý họ mới đổi cho mình. Khoảng sau nửa tháng mới có kết quả. Mà em nghĩ vết nức của bác rõ như vậy sẽ đc đền. Xe em giống vết chém hơn vẫn đc đền. Kia gv giải quyết như vậy em thấy cũng ok. Do mình cần gấp thì phải chịu mua vỏ mới thôi. Nếu đc hoàn tiền thì quá good, kg thì lấy vỏ về để dành cũng ok. Nghe đâu khoảng 2tr5.
Đó giờ em đi xe đã qua 5 xe mua mới, chưa bao giờ có ý nghĩ đc bảo hành vỏ. Nên lúc thấy vỏ nức em nt cho sale than thở cho đỡ buồn. Em sale mới kêu anh đem qua bên em kiểm tra thử coi. Kg ngờ đc đền vỏ mới. Vụ này em thấy kia gv good. Chứ xưa giờ đi xe mới vài ngàn km thấy nức, tét là tự thay kg à.
Có lẽ em là khách "VIP" của Kia GV nên qui trình mềm dẻo hơn chăng ?Thanks bác, vỏ của bác giống vết chém hơn, còn vỏ của em thì rõ ràng là vết nứt, khi em vào yêu cầu kiểm tra, thì không cần phải kiểm tra hay thẩm định qua hãng sx vỏ mà đã phán cho em là do khách hàng tự làm rách nên không bảo hành. Em yêu cầu họ cung cấp cho em văn bản thông báo từ chối bh, thì họ mới bảo để gửi thông tin vỏ của em qua cty sx vỏ mới quyết định bh hay không. Không biết đây có phải quy trình tiếp nhận và xử lý sản phẩm bh của KIA GV hay không. Cứ đổ lỗi cho khách hàng sai, từ chối bảo hành, khách hàng nào khó thì giải quyết sau. Em tính kể với các bác về việc không hài lòng của em đối với cách ứng xử của từng nv KIA GV. Nhưng cũng nghỉ lại như bác nói do qui trình hay do một quy định nào đó của Cty mà họ phải ứng xử với khách hàng như vậy nên thôi.
Có khi nào loại vỏ này chuyên dùng cho xứ lạnh kg các bác ? Qua đây nóng quá chịu kg nổi.Xe mình chạy 8k bị cán dinh củng phải tự thay vỏ mà chạy, không có bh vỏ xe nhưng chất lượng vỏ không dược tốt nên mới chạy chưa dược 10k mà hư rồi ,xe gia dình dâu có ai dùng lội rừng lội suối mà toàn di cao tốc với trong tp thôi ,vỏ BS mình di 40k mới thay