Hạng C
Khi mua lại xe, chủ cũ có giao luôn cho mình một số phụ tùng theo xe để thay sau này:
- 6 pit tông + bạc + ắc +bạc đạn dên (chưa xd)
- két nước.(chưa sd)
- 4 cây giảm chấn ( đã sử dụng , hư 1 cây) ....
Chưa cần phải thay vì còn chạy tốt.
Các Bác khuyên nên xử lý sao, nếu bảo quản phải như thế nào ?
( Mit V6 3.0 1996)
Cám ơn các Bác trước.
 
Hạng D
23/11/11
1.864
13
0
Em có ý nghỉ này gọn gàng nhất nè,Anh lấy cái bao thiệt to rùi bỏ tất cả vô đó,xong dùng máy rút chân không là không khí hay hơi ẩm đều hong còn trong bao nữa,Anh đem cất vô chổ mát mẽ là OK.....,mến.
 
Hạng D
17/3/05
1.745
8.186
113
52
MFC
Xịt dầu bảo quản xong gói trong túi ..cất kỹ bác ah, không thì thay luôn vô xe chạy cho đã.
 
Hạng C
oldman_saigon nói:
Xịt dầu bảo quản xong gói trong túi ..cất kỹ bác ah, không thì thay luôn vô xe chạy cho đã.
Mình cũng nghĩ vậy nhưng thằng con rể chuyên điện ô tô khuyên để nguyên đừng thay ( sợ phát sinh ra nhiều thứ, nhất là cái vụ giải phẫu tim) chắc phải cất thôi. Cám ơn Bác.
 
Hạng B2
13/9/09
177
180
43
E nghĩ bác nên làm như cách bảo quản phụ tùng của các tiệm .bôi lớp mỡ bò mỏng .nhưng phải bôi đều hết từ trong ra ngoài.rồi lấy giấy bao xi măng gói lại .thế là xog
 
Hạng D
4/9/11
2.135
957
113
theo e bác mua 1 thung nhớt về bỏ vô dó là yên tâm nhất khi ầo bác xài thì lấy nhớt đó thay máy luôn hiiiiii. 1 công 2 việc