Chủ đề tương tự
Re:BUICK- hình ảnh từ bảo tàng xe hơi
Tôi cho rằng cơ bản là nguyên bản trên cơ sở so sánh với video auto show thập kỷ 50 thế kỷ trước
Tôi cho rằng cơ bản là nguyên bản trên cơ sở so sánh với video auto show thập kỷ 50 thế kỷ trước
Re:BUICK- hình ảnh từ bảo tàng xe hơi
Hic, khâm phục các kỹ sư thời đó quá
60 năm trôi qua mà nhìn thiết kế nội thất lẫn ngoại thất đều đẹp!!!
Hic, khâm phục các kỹ sư thời đó quá
60 năm trôi qua mà nhìn thiết kế nội thất lẫn ngoại thất đều đẹp!!!
Re:BUICK- hình ảnh từ bảo tàng xe hơi
Theo em, mỗi thiết kế xe thật sự là một tác phẩm nghệ thuật.
Mỗi mẫu xe, đời xe đều có nét đẹp của riêng nó. Gần như chiếc xe nào, nếu được dọn đúng nguyên bản, chăm sóc đàng hoàn thì sẽ đẹp.
Nếu xét về khía cạnh kinh tế, thì điều này cũng phải thôi: mỗi dây chuyển sản xuất xe phải được đầu tư hàng chục triệu USD thì nhà sản xuất không thể không đặt nặng khâu thiết kế kiểu dáng, vì nó chính là yếu tố đầu tiên tác động đến tâm lý người mua ngay sau Thương hiệu.
-- Riêng em, đặc biệt thích những thiết kế xe cổ (đời từ 1934 đến 197x): kiểu dáng rất bay bổng, phóng khoáng, thậm chí phóng túng theo từng thiết kế của nhà sản xuất do vậy nó rất có hồn.
-- Thiết kế trước 1934: hỏng thích nổi, vì nó quá đơn giản, toàn xương, chẳng có thịt thà gì, chẳng có gì để thích ngoại trừ tính cổ điển, khởi nguồn của công nghiệp otô.
-- Thiết kế từ: 198x - 199x: giai đoạn này là chán nhất: kiểu dáng đơn điệu, thực dụng (đa phần là vuông vuông dẹp dẹp thôi).
-- Từ 2000: đẹp, sắc sảo, hiện đại.
Theo em, mỗi thiết kế xe thật sự là một tác phẩm nghệ thuật.
Mỗi mẫu xe, đời xe đều có nét đẹp của riêng nó. Gần như chiếc xe nào, nếu được dọn đúng nguyên bản, chăm sóc đàng hoàn thì sẽ đẹp.
Nếu xét về khía cạnh kinh tế, thì điều này cũng phải thôi: mỗi dây chuyển sản xuất xe phải được đầu tư hàng chục triệu USD thì nhà sản xuất không thể không đặt nặng khâu thiết kế kiểu dáng, vì nó chính là yếu tố đầu tiên tác động đến tâm lý người mua ngay sau Thương hiệu.
-- Riêng em, đặc biệt thích những thiết kế xe cổ (đời từ 1934 đến 197x): kiểu dáng rất bay bổng, phóng khoáng, thậm chí phóng túng theo từng thiết kế của nhà sản xuất do vậy nó rất có hồn.
-- Thiết kế trước 1934: hỏng thích nổi, vì nó quá đơn giản, toàn xương, chẳng có thịt thà gì, chẳng có gì để thích ngoại trừ tính cổ điển, khởi nguồn của công nghiệp otô.
-- Thiết kế từ: 198x - 199x: giai đoạn này là chán nhất: kiểu dáng đơn điệu, thực dụng (đa phần là vuông vuông dẹp dẹp thôi).
-- Từ 2000: đẹp, sắc sảo, hiện đại.
Last edited by a moderator:
Re:BUICK- hình ảnh từ bảo tàng xe hơi
Em nhất trí với nhận xét của bác, ngoại trừ chỗ màu đỏ vì em phải ...thiên vị V2 của em, nàng sinh năm 1981, với em thì nàng vẫn còn duyên lắm! Quên nữa, cả nàng DX 1982 nữa chứ. Hí híCá hô nói:Theo em, mỗi thiết kế xe thật sự là một tác phẩm nghệ thuật.
....
-- Thiết kế từ: <span style=""color: #ff0000;"">198x </span>- 199x: giai đoạn này là chán nhất: kiểu dáng đơn điệu, thực dụng (đa phần là vuông vuông thôi).
-- Từ 2000: đẹp, sắc sảo, hiện đại.
Last edited by a moderator:
Re:BUICK- hình ảnh từ bảo tàng xe hơi
Không phải vậy bác à. Bên đó khi chơi xe cổ thì trang phục cũng phải "cổ". vậy mới là "chơi" bài bản.vuitoiben nói:Tuyệc tác!
Hình như bên nước ngoài chạy mui trấn phải đội mủ bảo hiểm.
Re:BUICK- hình ảnh từ bảo tàng xe hơi
Em mới cập nhật bộ sưu tầm Buick mời bác duyệt
Buick 'y "ipsilon"
Em mới cập nhật bộ sưu tầm Buick mời bác duyệt
Buick 'y "ipsilon"
Last edited by a moderator: