Chủ đề tương tự
Dạ hình như bác đã alo cho em thì phải? Và cũng hình như em đã báo giá cho bác?
Nói về lọc dầu thì theo em biết trên thị trường (nơi em đang lấy hàng, thị trường thì rộng lớn em không biết hết) hiện có 4 loại: (em xin đưa thẳng giá lên cho các bác tham khảo
1 - Hàng TQ loại thường : 250.000đ
2 - hàng TQ loại tốt : 550.000đ
3 - hàng TQ giả zin: 800.000đ
4 - hàng zin (Korea): 1.200.000đ
Cuối cùng: chỉ có người mua lầm chứ bán không bao giờ lầm, các bác đừng bảo với em: tôi mới vừa mua cái lọc zin giá 250.000đ nhé. Mà nói thế thì chắc em cũng đồng ý thôi: Lọc zin của TQ!
Giá cả thì tiền nào của đó, do bác yêu cầu hàng zin (Korea) nên nó sẽ có cái giá cao nhất là đương nhiên. Tuy nhiên nếu không yêu cầu quá khắt khe - phải là hàng zin, có báo- thì bác chỉ cần bỏ cái số 1 đi, 3 loại kia sử dụng vẫn ok. Tiền nào của nấy mà bác. Rất mong được phục vụ bác.
Bác đem giá phụ tùng của động cơ Commonrail mà so sánh với giá các loại khác thì bác mua Kia Frontier mà dùng. Giá lọc dầu 40.000đ/ cái chạy phe phé luôn ạ.
Nhân tiện em cũng xin báo luôn giá bơm cao áp và kim phun cho các bác tham khảo luôn nhé, giá không tốt các bác cứ ném đá thoải mái. Giá tốt ủng hộ giúp em. Cảm ơn các bác!
- Kim phun BongoIII : 4.400.000đ/cái
- Bơm cao áp BongIII : 13.000.000đ/cái
Tất cả là hàng Korea mới 100%
Nếu các bác mua được giá tốt hơn đem đến em vẫn vui lòng phục vụ các bác ( thị trường mà, lấy cao bán cao lấy thấp bán thấp thôi)
Nói về lọc dầu thì theo em biết trên thị trường (nơi em đang lấy hàng, thị trường thì rộng lớn em không biết hết) hiện có 4 loại: (em xin đưa thẳng giá lên cho các bác tham khảo
1 - Hàng TQ loại thường : 250.000đ
2 - hàng TQ loại tốt : 550.000đ
3 - hàng TQ giả zin: 800.000đ
4 - hàng zin (Korea): 1.200.000đ
Cuối cùng: chỉ có người mua lầm chứ bán không bao giờ lầm, các bác đừng bảo với em: tôi mới vừa mua cái lọc zin giá 250.000đ nhé. Mà nói thế thì chắc em cũng đồng ý thôi: Lọc zin của TQ!
Giá cả thì tiền nào của đó, do bác yêu cầu hàng zin (Korea) nên nó sẽ có cái giá cao nhất là đương nhiên. Tuy nhiên nếu không yêu cầu quá khắt khe - phải là hàng zin, có báo- thì bác chỉ cần bỏ cái số 1 đi, 3 loại kia sử dụng vẫn ok. Tiền nào của nấy mà bác. Rất mong được phục vụ bác.
Bác đem giá phụ tùng của động cơ Commonrail mà so sánh với giá các loại khác thì bác mua Kia Frontier mà dùng. Giá lọc dầu 40.000đ/ cái chạy phe phé luôn ạ.
Nhân tiện em cũng xin báo luôn giá bơm cao áp và kim phun cho các bác tham khảo luôn nhé, giá không tốt các bác cứ ném đá thoải mái. Giá tốt ủng hộ giúp em. Cảm ơn các bác!
- Kim phun BongoIII : 4.400.000đ/cái
- Bơm cao áp BongIII : 13.000.000đ/cái
Tất cả là hàng Korea mới 100%
Nếu các bác mua được giá tốt hơn đem đến em vẫn vui lòng phục vụ các bác ( thị trường mà, lấy cao bán cao lấy thấp bán thấp thôi)
Last edited by a moderator:
Chào bác!
Kia bongo III chạy rất ngon,nhưng phụ tùng thay thế thì hơi max,lọc dầu giá 1.2tr là cũng đúng rồi đó,nhưng phải cẩn thận vì thị trường ngoài có 2 loại lọc dầu(loại 1:1,1tr-1,2tr,loại 2: 650)phụ tùng của nó có hàng mà.Không biết xe bác thực tế chạy bao nhiêu km rồi nhỉ(tính từ lúc xuất xưởng)? Riêng dòng xe này chạy khoảng 160.000km-170.000km là có hiện tượng rung máy khi nổ galenti,hoặc có galenti mà đạp ga ko lên....khi đó bác sẽ tốn nhiều tiền đấy! Bác có thể ghé wa gara H26 83 đường số 3,P.Bình an,q2,dt:08 37406489
Kia bongo III chạy rất ngon,nhưng phụ tùng thay thế thì hơi max,lọc dầu giá 1.2tr là cũng đúng rồi đó,nhưng phải cẩn thận vì thị trường ngoài có 2 loại lọc dầu(loại 1:1,1tr-1,2tr,loại 2: 650)phụ tùng của nó có hàng mà.Không biết xe bác thực tế chạy bao nhiêu km rồi nhỉ(tính từ lúc xuất xưởng)? Riêng dòng xe này chạy khoảng 160.000km-170.000km là có hiện tượng rung máy khi nổ galenti,hoặc có galenti mà đạp ga ko lên....khi đó bác sẽ tốn nhiều tiền đấy! Bác có thể ghé wa gara H26 83 đường số 3,P.Bình an,q2,dt:08 37406489
Nhà em có con Hyundai porter II, chạy được 40.000 nghìn km, xe mua mới 100%, không biết có nên thay lọc dầu không bác, phụ tùng con này có giá cả như Bongo không hả bác, giúp tư vấn giúp vài lời.tung_amc nói:Chào bác!
Kia bongo III chạy rất ngon,nhưng phụ tùng thay thế thì hơi max,lọc dầu giá 1.2tr là cũng đúng rồi đó,nhưng phải cẩn thận vì thị trường ngoài có 2 loại lọc dầu(loại 1:1,1tr-1,2tr,loại 2: 650)phụ tùng của nó có hàng mà.Không biết xe bác thực tế chạy bao nhiêu km rồi nhỉ(tính từ lúc xuất xưởng)? Riêng dòng xe này chạy khoảng 160.000km-170.000km là có hiện tượng rung máy khi nổ galenti,hoặc có galenti mà đạp ga ko lên....khi đó bác sẽ tốn nhiều tiền đấy! Bác có thể ghé wa gara H26 83 đường số 3,P.Bình an,q2,dt:08 37406489
@ADC: cảm ơn bác đã tư vấn cho em, rất tiếc là em ở Bến Tre nên chưa có điều kiện ghé bác được, chổ của bác có làm qua em này chưa ạ?chắc phải sắp xếp công việc ghé bác 1 chuyến nhờ bác chăm sóc dùm em nó và
với bác (ah bác cho em cái địa chỉ nhé!) ko ngờ là phụ tùng em nó đắt thế kiểu này là em phải nhịn ca fe, rượu chè, bia bọt mà nuôi em nó rùi, em vẫn còn thắc mắc về vụ lọc dầu có thể thì bác tư vấn thêm giúp em : có thể phân biệt hàng Korea và China ko? loại lọc dầu 1,2,3 nó có báo ko bác? em đã có 1 em kia 1.4 3000S trường hải rùi bác ạ nó thua xa em bongo3 chỉ có điều là đồ phụ tùng của nó rẻ bèo và rất dễ sửa hic hic tính bán mà ko nỡ bác ạ!!!
tung_amc nói:Chào bác!
Kia bongo III chạy rất ngon,nhưng phụ tùng thay thế thì hơi max,lọc dầu giá 1.2tr là cũng đúng rồi đó,nhưng phải cẩn thận vì thị trường ngoài có 2 loại lọc dầu(loại 1:1,1tr-1,2tr,loại 2: 650)phụ tùng của nó có hàng mà.Không biết xe bác thực tế chạy bao nhiêu km rồi nhỉ(tính từ lúc xuất xưởng)? Riêng dòng xe này chạy khoảng 160.000km-170.000km là có hiện tượng rung máy khi nổ galenti,hoặc có galenti mà đạp ga ko lên....khi đó bác sẽ tốn nhiều tiền đấy! Bác có thể ghé wa gara H26 83 đường số 3,P.Bình an,q2,dt:08 37406489
cảm ơn bác, chắc là bác khá am hiểu về em này, xe em đã chạy khoảng 160.000km, hiện nay em nó vẫn ngọt ngào đề 100 phát ăn 100, lúc nguội máy vòng tua 1200 vòng 10 phút sau kim nhiệt lên gần giữa thì tua còn 800 bật máy lạnh vòng tua vẩn 800 và luôn ổn định ở 800 . đồng hồ nhiệt cho dù chạy kiểu nào thời tiết thế nào vẩn nằm gần giữa, thỉnh thoảng em chạy thế cho thằng tài xế em test em nó lên đến 120 mà chân ga vẫn còn!!! em nó cõng gần 5 tấn hàng mà lên cầu rạch miểu chạy phà phà 60km/h thằng tài xế của em nó rất thích chạy em này nó nói là: chạy sướng ko thua gì du lịch, Mer printer Ford Transit đua với tôi chưa chắc ai hơn
huynhchuong nói:@ADC: cảm ơn bác đã tư vấn cho em, rất tiếc là em ở Bến Tre nên chưa có điều kiện ghé bác được, chổ của bác có làm qua em này chưa ạ?chắc phải sắp xếp công việc ghé bác 1 chuyến nhờ bác chăm sóc dùm em nó vàvới bác (ah bác cho em cái địa chỉ nhé!) ko ngờ là phụ tùng em nó đắt thế kiểu này là em phải nhịn ca fe, rượu chè, bia bọt mà nuôi em nó rùi, em vẫn còn thắc mắc về vụ lọc dầu có thể thì bác tư vấn thêm giúp em : có thể phân biệt hàng Korea và China ko? loại lọc dầu 1,2,3 nó có báo ko bác? em đã có 1 em kia 1.4 3000S trường hải rùi bác ạ nó thua xa em bongo3 chỉ có điều là đồ phụ tùng của nó rẻ bèo và rất dễ sửa hic hic tính bán mà ko nỡ bác ạ!!!
Cảm nhận của bác về dòng xe BongoIII này hoàn toàn chính xác. Vậy tại sao lại phải bán đi hả bác??
Đồ có đắt thật (đắt gấp.. hơn 20 lần loại kim phun thông thường ) nhưng không dể hư đâu bác ơi. Chỉ cần bác sử dụng kỷ, bảo dưỡng tốt là ok.
Hiện tại kim phun, bơm cao áp dòng này hư thì chỉ có thay thôi, nhưng theo kế hoạch thì sang năm em sẽ nhập đầy đủ trang thiết bị, phụ tùng thay thế. Giá lúc đó chỉ còn 1/4 so với bây giờ thôi bác.
Sử dụng công nghệ mới giá đắt hơn gấp 5 lần loại thông thường. Hợp lý quá rồi phải không các bác?
Hiện em đang cung cấp kim phun và bơm cao áp BongoIII cho 1 số "đại lí" hãng Kia. Nếu bác thấy giá bên em "gần tốt" thì alo cho em, bác sẽ có giá tốt. Rất vui được hợp tác cùng báctung_amc nói:Chào bác!
Kia bongo III chạy rất ngon,nhưng phụ tùng thay thế thì hơi max,lọc dầu giá 1.2tr là cũng đúng rồi đó,nhưng phải cẩn thận vì thị trường ngoài có 2 loại lọc dầu(loại 1:1,1tr-1,2tr,loại 2: 650)phụ tùng của nó có hàng mà.Không biết xe bác thực tế chạy bao nhiêu km rồi nhỉ(tính từ lúc xuất xưởng)? Riêng dòng xe này chạy khoảng 160.000km-170.000km là có hiện tượng rung máy khi nổ galenti,hoặc có galenti mà đạp ga ko lên....khi đó bác sẽ tốn nhiều tiền đấy! Bác có thể ghé wa gara H26 83 đường số 3,P.Bình an,q2,dt:08 37406489
cảm ơn bác, chắc là bác khá am hiểu về em này, xe em đã chạy khoảng 160.000km, hiện nay em nó vẫn ngọt ngào đề 100 phát ăn 100, lúc nguội máy vòng tua 1200 vòng 10 phút sau kim nhiệt lên gần giữa thì tua còn 800 bật máy lạnh vòng tua vẩn 800 và luôn ổn định ở 800 . đồng hồ nhiệt cho dù chạy kiểu nào thời tiết thế nào vẩn nằm gần giữa, thỉnh thoảng em chạy thế cho thằng tài xế em test em nó lên đến 120 mà chân ga vẫn còn!!! em nó cõng gần 5 tấn hàng mà lên cầu rạch miểu chạy phà phà 60km/h thằng tài xế của em nó rất thích chạy em này nó nói là: chạy sướng ko thua gì du lịch, Mer printer Ford Transit đua với tôi chưa chắc ai hơn
[/quote]
Chào bác!
Như vậy là xe vẫn chạy tốt,nhưng nhớ đổ dầu phải cẩn thận nhé,đừng để có nước,
khi nào gặp khó khăn về vấn đề sửa chữa,hãy phone cho mình nhé! 0918113455