Bình ác quỉ khô cachs chăm sóc là mỗi ngày nổ máy chạy 100km như em sẽ lâu hư nhất, bình xe em xài được 3 năm, tới chuyến đi Dalat lăn đùng ra chết không trăn kịp trăn chối câu nào
Bây giờ giá bình Accu cần bảo dưỡng và không cần bảo dưỡng (dân gian thường gọi là Accu khô) cũng không chênh nhau nhiều. Theo ngu ý của em sử dụng loại không bảo dưỡng sẽ ổn hơn. Lâu lâu mở capô lên nhìn vào mắt kính quan sát có màu xanh là OK, nếu màu vàng là phải kiểm tra lại trái bí (máy phát), nếu máy phát bình thường thì lo chuẩn bị xèng mua bình khác, còn màu đỏ thì ... tốn xèng ngay lập tức.
Anh em nên mua 1 bộ dây câu bình để trong xe sẽ giúp được mình khi bình Accu trở bệnh.
Anh em nên mua 1 bộ dây câu bình để trong xe sẽ giúp được mình khi bình Accu trở bệnh.
Loại bình không bảo dưỡng hay chết bất đắc kỳ tử, không giống bình bảo dưỡng chết từ từ.POLTS nói:Bình ác quỉ khô cachs chăm sóc là mỗi ngày nổ máy chạy 100km như em sẽ lâu hư nhất, bình xe em xài được 3 năm, tới chuyến đi Dalat lăn đùng ra chết không trăn kịp trăn chối câu nào
Hic... Em làm y như lời bác Thinhsve. Luôn để ý mắt báo bình nhưng luôn xanh.Lần nọ cần đi thì đề không được vì bình suy hao tầm 0. 2 Ah. Sợ quá nên sắm sợi dây câu bình, vì xe AT có đẩy được đâu. Sau đó đi kiểm tra nguyên nhân gây suy hao (do bộ Steelmate có vấn đề), khắc phục xong thì từ đó, sợi dây câu bình chỉ chuyên dùng cứu hộ xe khác mà chưa lần nào dùng để tự cứu mình!
Giờ đây em hoàn toàn yên tâm khi có sợi dây câu bình bên mình.
Giờ đây em hoàn toàn yên tâm khi có sợi dây câu bình bên mình.
Có cần đặt câu hỏi cái bình nó nằm đâu kg ta? He he..... bác Thịnh cho cái hềnh minh họa xanh đỏ vàng thì hay nhỉ
POLTS nói:Bình ác quỉ khô cachs chăm sóc là mỗi ngày nổ máy chạy 100km như em sẽ lâu hư nhất, bình xe em xài được 3 năm, tới chuyến đi Dalat lăn đùng ra chết không trăn kịp trăn chối câu nào
em cũng nghe nói là khoảng 3 năm.
Vậy rút kinh nghiệm: ghi ngày mua bình lên thân bình để theo dõi xem nó ... gần chết chưa.
Thanks bác, mai em mở nắp capo lên xem liền, trước giờ không chú ýthinhsve nói:Bây giờ giá bình Accu cần bảo dưỡng và không cần bảo dưỡng (dân gian thường gọi là Accu khô) cũng không chênh nhau nhiều. Theo ngu ý của em sử dụng loại không bảo dưỡng sẽ ổn hơn. Lâu lâu mở capô lên nhìn vào mắt kính quan sát có màu xanh là OK, nếu màu vàng là phải kiểm tra lại trái bí (máy phát), nếu máy phát bình thường thì lo chuẩn bị xèng mua bình khác, còn màu đỏ thì ... tốn xèng ngay lập tức.
Anh em nên mua 1 bộ dây câu bình để trong xe sẽ giúp được mình khi bình Accu trở bệnh.
thinhsve nói:Bây giờ giá bình Accu cần bảo dưỡng và không cần bảo dưỡng (dân gian thường gọi là Accu khô) cũng không chênh nhau nhiều. Theo ngu ý của em sử dụng loại không bảo dưỡng sẽ ổn hơn. Lâu lâu mở capô lên nhìn vào mắt kính quan sát có màu xanh là OK, nếu màu vàng là phải kiểm tra lại trái bí (máy phát), nếu máy phát bình thường thì lo chuẩn bị xèng mua bình khác, còn màu đỏ thì ... tốn xèng ngay lập tức.
Anh em nên mua 1 bộ dây câu bình để trong xe sẽ giúp được mình khi bình Accu trở bệnh.
Cái này cũng đau đầu về chất lượng và kích cỡ dây.
Em có cặp dây tự chế, câu cho Innova nổ máy ngon lành, nhưng khi câu cho Everest thì cọng dây nó cong lên, nóng rực.