Chủ đề tương tự
Cái này chính xác và nhiều bác đang dùng cách này.Nhằm hạn chế tiếp xúc gạt mưa với bề mặt kính chắn gió để trách sự lảo hóa do nhiệt độ sinh ra.
Thêm nữa nhiều bác nên có thói quen phun nước rửa kính trước khi gạt nhằm bảo vệ bề mặt kính và lưởi gạt.
Thêm nữa nhiều bác nên có thói quen phun nước rửa kính trước khi gạt nhằm bảo vệ bề mặt kính và lưởi gạt.
đi mưa là ok lắm, có tốn thời gian đâu mà lo, 1p30s là xong, ít hao lúa khi thay lưỡi gạt hãng.
GDP: sao bạn up hình trc tiếp đc vậy, xin chỉ giáo ????????
GDP: sao bạn up hình trc tiếp đc vậy, xin chỉ giáo ????????
Last edited by a moderator:
E ko nghĩ cách này nó giữ tuổi thọ thêm được nhiều, có điều mỗi lần dừng xe mà chống lên thấy cũng bất tiện và kỳ kỳ, cảm giác như ôm giày đi chân đất qua vũng nước, hư thì thay cái mới, cả cái xe để phục vụ mình cho thuận tiện chứ sao phải cầu kỳ vậy.
innova5543 nói:đi mưa là ok lắm, có tốn thời gian đâu mà lo, 1p30s là xong, ít hao lúa khi thay lưỡi gạt hãng.
GDP: sao bạn up hình trc tiếp đc vậy, xin chỉ giáo ????????
Em đọc ở đây nè bác
http://www.otosaigon.com/forum/Cách-post-ảnh-m366086.aspx
Cái hình này là của bác @Innova5543 ạh, em chỉ giúp bác ấy up lên thôiPHONG NGUYEN nói:Bác GDB @ cao su này là của Michelin phải không bác