Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.752
113
Lâm Đồng
Không lâu sau khi ra mắt toàn cầu, Honda CR-V 2023 hiện đang được chạy thử ở Thái Lan, cho thấy mẫu xe này sẽ sớm ra mắt Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

crv.jpg


Một người dùng tại Thái Lan đã chụp được một chiếc CR-V thế hệ mới đang chạy thử ở Khao Yai, Thái Lan dưới lớp ngụy trang. Và dựa theo hình dáng thân xe cũng như bộ mâm đặc trưng, có thể khẳng định đây chính là mẫu Honda CR-V 2023 thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới.

Không rõ mẫu CR-V này đang thử nghiệm phiên bản hybrid hay turbo. Mẫu xe chạy thử sở hữu cặp mâm khá đẹp 5 chấu màu đen, tương tự như bản ở Mỹ. Hình ảnh được chụp khá xa nên chỉ biết là Honda Thái Lan đang thử nghiệm xe trước khi đem nó lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.

Honda CR-V 2020 facelift tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 5. Trước khi sản xuất nội địa, CR-V cũng có thời gian nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Do đó, việc chiếc xe thử nghiệm tại Thái đồng nghĩa với việc Honda sẽ sớm ra mắt CR-V mới ở thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Bắt gặp Honda CR-V 2023 chạy thử tại Thái Lan, sắp ra mắt, ngày về Việt Nam không còn xa

honda-cr-v-2023-thailand-spyshot-2-850x476.jpg
honda-cr-v-2023-thailand-spyshot-1-850x493.jpg


Honda CR-V 2023 thế hệ thứ 6 được thiết kế lại hoàn toàn ngoại thất với lưới tản nhiệt lớn hơn lấy phong cách của mẫu bán tải Honda Ridgeline (bán ở Bắc Mỹ), nối liền với cụm đèn pha Full-LED được thiết kế mỏng hơn nhằm nhấn mạnh cho kích thước của cụm lưới tản nhiệt. Cụm đèn hậu phía sau mang tổng thể tương tự như CR-V thế hệ cũ, tuy nhiên đèn hậu được đồ hoạ sắc sảo hơn.

Về kích thước Honda CR-V 2023 sở hữu kích thước rộng rãi hơn. Cụ thể, xe có chiều dài hơn 2,7 inch (68mm), rộng hơn khoảng 0,5 inch (12,7mm) đi cùng với chiều dài cơ sở dài hơn 1,6 inch (40mm) so với thế hệ cũ. Nhờ đó, hành khách ngồi hàng ghế sau có nhiều chỗ để chân hơn. Thay đổi hấp dẫn nhất là việc định vị lại cột A, vị trí ngồi lùi lại 4,7 inch (119mm), cao hơn 2,8 inch (71mm) và thấp hơn 1,4 inch (35mm).

Theo Honda, nền tảng khung gầm mới của CR-V 2023 mang đến độ ổn định cao hơn, thân xe cứng hơn 15% trong khi hệ thống treo trước kiểu MacPherson được sửa đổi và hệ thống lái với tỷ số được thay đổi để cải thiện cảm giác lái và độ chính xác.

2023-honda-cr-v-group-3-1657550937.jpg


Nội thất Honda CR-V 2023 mang thiết kế vay mượn nhiều từ “người anh em” Civic 2022 thế hệ mới. Bảng táp lô thiết kế thấp và sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch là trang bị tiêu chuẩn và 9 inch ở phiên bản cao cấp. Ghế bọc vải màu xám và đen là trang bị tiêu chuẩn, bản cao cấp hơn sử dụng ghế bọc da. Honda cho biết bảng điều khiển trung tâm của CR-V cung cấp khả năng lưu trữ nhiều nhất so với bất kỳ loại xe nào cùng phân khúc.

Về mặt trang bị công nghệ tiện nghi, an toàn và hỗ trợ lái. Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto là trang bị tiêu chuẩn trên CR-V 2023. Phiên bản cao cấp CR-V Sport Touring còn có hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa.

2023-honda-crv-6.jpg


Đáng chú ý, Honda CR-V 2023 cũng được trang bị tiêu chuẩn gói an toàn và hỗ trợ lái Honda Sensing sử dụng camera góc rộng 90 độ mới và radar 120 độ.

Gói an toàn và hỗ trợ lái bao gồm các hệ thống hỗ trợ người lái và an toàn gồm: Tính năng giám sát điểm mù là tiêu chuẩn, Hệ thống hỗ trợ ùn tắc giao thông của Honda với tính năng phanh ở tốc độ thấp và nhận dạng biển báo đường bộ.

2023-honda-crv-1-e1657639393804.jpg


Honda CR-V 2023 được cung cấp 2 lựa chọn động cơ quen thuộc, trong đó bao gồm
  • Động cơ 4 xy lanh dung tích 1.5L tăng áp cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242Nm – Chế độ lái bao gồm Normal/ECON/Snow.
  • Động cơ 4 xy lanh dung tích 2.0L hybrid cho công suất 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 334Nm – Chế độ lái bao gồm Normal/ECON/Snow/Sport.
Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT. Đáng chú ý, Honda CR-V 2023 được cung cấp hệ dẫn động bốn bánh AWD.


2023-honda-crv-2-e1657639172671.jpg
2023-honda-crv-3-e1657639269719.jpg
2023-honda-cr-v-1.webp
2023-honda-crv-7.jpg

>>> Xem thêm:
Nếu có ý định mua CR-V, các bác có chờ đợi Honda CR-V 2023 thế hệ mới về Việt Nam không?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
26/3/17
2.622
4.712
113
To dài hơn thì về thị trường châu Á nên lắp 7 ghế. Chắc nhanh thì cũng giữa năm sau mới về VN
 
Hạng B2
9/10/15
136
152
43
Đã có thông tin đầu năm 2023 về Việt Nam kịp anh em chơi Tết rồi Hy vọng Motoshow 30/10 sắp tới có xe trưng bày xem thực tế trước.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: HD767 and thinkhuat
Tập Lái
8/4/20
38
31
18
Về mà vẫn máy 1.5, CVT, FWD thì vẫn hít khói bọn Santafe, CX8 tiếp thôi. Đi tốc độ chậm khi turbo chưa mở chẳng khác gì bắt chó kéo xe bò đuối lắm.
 
Hạng C
30/7/16
533
828
93
Quận 8, HCMC
Con này nhìn cứng cáp và đẹp hơn ở ngoại thất.
Vào trong nội thất nhìn cái màn hình một cái là nuốt không trôi luôn, ta nói nó bảo thủ kiểu gì dị không hiểu nổi luôn.
 
  • Like
Reactions: dmcs
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Lần đầu thấy CRV đẹp. Bản 2.0L hấp dẫn quá, không biết về VN thì bao nhiêu. Trên 1.5 tỏi thì vỡ mồm
 
Hạng B2
20/7/20
293
1.365
93
46
Về sớm tí để mình ép giá bản 2022! hi hi!
 
Hạng B2
14/7/22
276
243
43
79
Anh em chạy xe này sẽ bền dáng, chạy sướng lái hay.
Dáng thì e đồng ý vs bác, nhìn khá đẹp vs chắc chắn. Nhưng còn chạy thì dở lắm.máy thì yếu có 1.5 mà kéo xác to. Vs đặc biệt chạy highway thì bao nhiêu tiếng gió, tiếng xe cộ nó vào hết trong xe. Được cái nữa là nó rộng rãi., nội thất cũng tạm được.
 
  • Like
Reactions: Patqn
Hạng D
24/9/13
1.128
1.472
113
Cái gì gọi là ngôn ngữ thiết kế, nhận dạng thương hiệu.... Vứt hết sọt rác à? Xe Nhật giờ chạy theo xe Hàn mẫu sau khác biệt mẫu trước à? Thế thì CRV đang phân phối lỗi mốt quá, tội cho những người vừa mua rồi.