Địa hình, khí hậu, mật độ giao thông,... khác nhau nên phải chạy thử chứ.Bên Hàn chạy thử rồi mà sao về đây lại chạy thửu nữa,, hong lẽ ko tin dân Hàn,,,
Mỗi vùng khí hậu khác nhau. Với khi lắp ráp thì bạn phải chạy thử kiểm tra kĩ thuật ở vn nó có đúng tiêu chuẩn hay lỗi gì ko lắp ráp ko. Vì vậy chạy thử để kiểm tra chất lượng khi lắp ráp chứ ko phải xe nhập nguyên chiếc đâu mà mua về bán thôi.
ráp tại vn, bỏ vài con ốc, thay vài thứ đặc sản dành riêng cho vn cho nó tiết kiệm linh kiện.Bên Hàn chạy thử rồi mà sao về đây lại chạy thửu nữa,, hong lẽ ko tin dân Hàn,,,
nên phải chạy thử coi có rớt cửa không.
Chứ ráp y chang ở hàn thì không cần phải chạy thử.
Toy là điển hình.
Vấn đề chạy thử thế này: thứ nhất là thổ nhưỡng khác nhau, nhiều thứ chạy bền bên kia chưa chắc đã bền ở nơi khí hậu khác. Thứ hai là 1 số option hỗ trợ, an toàn khó dùng ở VN: vd Mẹc cắt adaptive cruise control, KIA Sorento 2021 cắt đọc biển báo vì không đọc chuẩn được biển VN. Thứ ba do chi phí, 1 số cái cắt đi để giảm giá thành & tăng lợi nhuận, vd con Sorento 2021 chả có lý do gì cắt cảm biến áp suất lốp ngoài việc Thaco ăn dày
Bên Hàn Quốc, Chính phủ không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp, nên các Hãng xe hơi có nhiều nguồn lực lớn để thiết kế và sản xuất ra những mẫu xe đẹp và tiện nghi.
từ năm ngoái đến giờ cũng chỉ có mỗi câu này, còn cái nào hay hơn không bácBên Hàn Quốc, Chính phủ không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp, nên các Hãng xe hơi có nhiều nguồn lực lớn để thiết kế và sản xuất ra những mẫu xe đẹp và tiện nghi.