Mình không rõ khi một xe oto được phép lưu hành ở Châu Âu thì có phải đủ điều kiện về an toàn nào không nên có một số câu hỏi, hy vọng các anh chị có thông tin giải đáp giúp:
- Xe oto có phải đạt Chứng chỉ an toàn không?
- Xe thử nghiệm thì có yêu cầu gắn Biển thử nghiệm
- Xe oto có phải đạt Chứng chỉ an toàn không?
- Xe thử nghiệm thì có yêu cầu gắn Biển thử nghiệm
Mình không rõ khi một xe oto được phép lưu hành ở Châu Âu thì có phải đủ điều kiện về an toàn nào không nên có một số câu hỏi, hy vọng các anh chị có thông tin giải đáp giúp:
- Xe oto có phải đạt Chứng chỉ an toàn không?
- Xe thử nghiệm thì có yêu cầu gắn Biển thử nghiệm
Em đang sống ở phía đông Châu Âu nên em tự tin trả lời bác rằng : một chiếc xe oto được phép lưu hành ở Châu Âu đã thoả mãn rất nhiều điều kiện về an toàn như : khí thải , kỹ thuật , vận hành ... v.v .Em bảo đảm rằng các giải đáp mà em thông tin tới bác là chính xác 100% :
-Xe oto thoả mãn bất kỳ Chứng chỉ an toàn nào được yêu cầu !
-Xe thử nghiệm chỉ được gắn Biển thử nghiệm !
- Đang trong quá trình test nên cùng chờ kết quả rồi mới bàn tiếp được.
- Chỉ có vài điều băng khoăng :
+ Được nhà nước " ưu đãi " khá nhiều nhưng giá thành vẫn còn là điều được tranh luận nhiều !
+ Máy móc của đời trước liệu có đáp ứng được " tiêu chuẩn khí thải " của các nước phát triển !?
+ Lạm bàn sang Fadil ( đã ngồi và chạy thử ) từ giá thành , chất lượng, vòng đời, tiêu chuẩn, truyền thông ( vô tình quên chắn bùn rồi thêm vào ngay ?? ) : được bảo trợ quá nhiều như vậy liệu có định hướng dư luận hay không !? - đánh giá khách quan của một người đang sở hữu otô và không có nhu cầu mua thêm.
=> Cũng mong muốn ủng hộ hàng nhà " gia công " để có bước đệm phát triển.
- Chỉ có vài điều băng khoăng :
+ Được nhà nước " ưu đãi " khá nhiều nhưng giá thành vẫn còn là điều được tranh luận nhiều !
+ Máy móc của đời trước liệu có đáp ứng được " tiêu chuẩn khí thải " của các nước phát triển !?
+ Lạm bàn sang Fadil ( đã ngồi và chạy thử ) từ giá thành , chất lượng, vòng đời, tiêu chuẩn, truyền thông ( vô tình quên chắn bùn rồi thêm vào ngay ?? ) : được bảo trợ quá nhiều như vậy liệu có định hướng dư luận hay không !? - đánh giá khách quan của một người đang sở hữu otô và không có nhu cầu mua thêm.
=> Cũng mong muốn ủng hộ hàng nhà " gia công " để có bước đệm phát triển.
Tây ban nha cũng có cây cột điện giống VN sao nhỉ? Mình tưởng dạng này đặc sản của Vn chứ
Attachments
-
277,2 KB Đọc: 137