Đúng là chổ rẻ cho xe 2b làm kẹt xe nhiều vụ.
Theo em thì ko cho xe 2b rẻ trái ở chổ này mà cũng giống như xe 4b rẻ tại ngã 3 đầu đường PNL luôn. Xe 4b mà được rẻ như bác chủ nói thì sẽ kẹt kinh khủng hơn nữa vì gặp dòng xe 2 bánh đi xuống ngược chiều trên đường NTS.
Có 1 số bác sĩ BV 175 ở trong đây đoán là chịu ko nổi xe chạy qua nên treo bảng bán nhà???
Theo em thì ko cho xe 2b rẻ trái ở chổ này mà cũng giống như xe 4b rẻ tại ngã 3 đầu đường PNL luôn. Xe 4b mà được rẻ như bác chủ nói thì sẽ kẹt kinh khủng hơn nữa vì gặp dòng xe 2 bánh đi xuống ngược chiều trên đường NTS.
Có 1 số bác sĩ BV 175 ở trong đây đoán là chịu ko nổi xe chạy qua nên treo bảng bán nhà???
Vấn đề này tôi có nêu trong một topic trước đây, sau này đuợc một bác nào đó nhắc cho một chi tiết này: ngay nhánh Phạm Ngũ Lão dành cho xe 2b quẹo có Uỷ ban phường bên tay trái, nếu cho xe hơi quẹo từ nhánh này sẽ kẹt với luồng xe máy đi về hường Hoàng Minh Giám và người dân không vào được uỷ ban vì đa số người dân đi xe máy.
Bác nói rất có lý, GT Công Chánh chắc là "lánh" cơ quan Phường rồi. Bây giờ làm đường mới đụng phải nhà Quan thì đường còn phải uốn ra chỗ khác, còn qui hoạch đường thì cố vẽ sao nhà Quan ở sẽ trở thành mặt tiền đường. Không biết bao giờ thì các Quan vì lợi ích chung của xã hội mà hy sinh quyền lợi trước mắt nhỉ???CarrotDad nói:Trước đây vẫn cho ô tô rẽ trái vào đường này, rất hợp lý. Nhưng từ khi có UBND P3, GV thì ô tô bị cấm.
Hehe em cũng chẳng biết tại sao. Chắc sợ xe lớn đi nhiều, ồn ào, cán bộ không làm việc được.
Theo ngu ý của em thì có lẽ chương trình "ngâm cứu" của các pác GTCC nước ta cao cấp hơn những suy nghĩ nghèo nàn lạc hậu của dân thường nên bà con ta còn chưa ngộ ra thôi. Em ví dụ nếu chúng ta ra ngã ba Hoàng Văn Thụ - Trần Huy Liệu uống càfe và cùng suy nghĩ ra được nguyên nhân mà các pác đặt bảng đường một chiều hướng vào chợ đường rầy thay vì hướng ra Trần Huy Liệu thì sẽ hiểu được "phương pháp luận" của các pác GTCC thôi.