OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Đường Nguyễn Thái Sơn (chiều từ ngã ba Chú Ía đến chợ Gò vấp) :
- Đường có 3 làn xe (theo qui định các phương tiện sẽ được trộn làn-hiện chưa có biển này). Các xe 4B chạy làn sát con lươn, bị cấm rẽ trái ở ngã ba trước khi tới ngã ba Phạm Ngũ Lão.
ntson.jpg

 
Tại đây, xe 4B bị cấm còn xe 2B được rẽ trái sẽ cắt ngang đầu 4B để đi tới Phạm Ngũ Lão.
ntsonpnlao.700x0.jpg

 
4B chỉ được rẽ trái ở ngã ba Phạm Ngũ Lão này, các xe đi thẳng đi làn trong.
ntson1.700x0.jpg

 
Trên đường Phạm Ngũ Lão, 2B một lần nữa lại phải cắt ngang làn xe 4B để trở về làn xe của mình. Như vậy chỉ một đoạn đường ngắn, 2B phải cắt ngang làn 4B 2 lần, gây nên rất nhiều rủi ro cho cả hai loại phương tiện trên.
pnlao.700x0.jpg

 
Vấn đề đặt ra là : Tại sao không cho 4B rẽ trái ở ngã ba trước và 2B rẽ trái ở ngã ba Phạm Ngũ Lão?  Khi đó 2 loại phương tiện này luôn đi đúng theo làn đường của mình mà không phải cắt đầu nhau.
Các bác cùng đóng góp tiếng nói để có cơ may đến tai ông GTCC nhé.
 
Dot
Hạng B2
29/9/09
294
3
43
Đúng là chổ rẻ cho xe 2b làm kẹt xe nhiều vụ.
Theo em thì ko cho xe 2b rẻ trái ở chổ này mà cũng giống như xe 4b rẻ tại ngã 3 đầu đường PNL luôn. Xe 4b mà được rẻ như bác chủ nói thì sẽ kẹt kinh khủng hơn nữa vì gặp dòng xe 2 bánh đi xuống ngược chiều trên đường NTS.
Có 1 số bác sĩ BV 175 ở trong đây đoán là chịu ko nổi xe chạy qua nên treo bảng bán nhà???
 
Hạng B2
9/10/04
171
6
18
63
Vấn đề này tôi có nêu trong một topic trước đây, sau này đuợc một bác nào đó nhắc cho một chi tiết này: ngay nhánh Phạm Ngũ Lão dành cho xe 2b quẹo có Uỷ ban phường bên tay trái, nếu cho xe hơi quẹo từ nhánh này sẽ kẹt với luồng xe máy đi về hường Hoàng Minh Giám và người dân không vào được uỷ ban vì đa số người dân đi xe máy.
 
Hạng C
10/10/08
763
822
93
SG
Trước đây vẫn cho ô tô rẽ trái vào đường này, rất hợp lý. Nhưng từ khi có UBND P3, GV thì ô tô bị cấm.
Hehe em cũng chẳng biết tại sao. Chắc sợ xe lớn đi nhiều, ồn ào, cán bộ không làm việc được.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
CarrotDad nói:
Trước đây vẫn cho ô tô rẽ trái vào đường này, rất hợp lý. Nhưng từ khi có UBND P3, GV thì ô tô bị cấm.
Hehe em cũng chẳng biết tại sao. Chắc sợ xe lớn đi nhiều, ồn ào, cán bộ không làm việc được.
Bác nói rất có lý, GT Công Chánh chắc là "lánh" cơ quan Phường rồi. Bây giờ làm đường mới đụng phải nhà Quan thì đường còn phải uốn ra chỗ khác, còn qui hoạch đường thì cố vẽ sao nhà Quan ở sẽ trở thành mặt tiền đường. Không biết bao giờ thì các Quan vì lợi ích chung của xã hội mà hy sinh quyền lợi trước mắt nhỉ???
 
Hạng B2
27/7/07
260
310
63
Theo ngu ý của em thì có lẽ chương trình "ngâm cứu" của các pác GTCC nước ta cao cấp hơn những suy nghĩ nghèo nàn lạc hậu của dân thường nên bà con ta còn chưa ngộ ra thôi. Em ví dụ nếu chúng ta ra ngã ba Hoàng Văn Thụ - Trần Huy Liệu uống càfe và cùng suy nghĩ ra được nguyên nhân mà các pác đặt bảng đường một chiều hướng vào chợ đường rầy thay vì hướng ra Trần Huy Liệu thì sẽ hiểu được "phương pháp luận" của các pác GTCC thôi.