Chủ đề tương tự
- Tags
- beijing x7
Chắc no đòn với bảo hiểm, rồi tự thương lượng. Chứ vô khung phá hoại tài sản cũng mệt à.Chưa thấy án điểm làm gương mấy vụ này.
Chưa có biển thì sao có bảo hiểm bác.Chắc no đòn với bảo hiểm, rồi tự thương lượng. Chứ vô khung phá hoại tài sản cũng mệt à.
Thằng bị nó quẹt kìa, chứ cái xe nó thì thua rồi bác, phá hoại tài sản là tài sản của người bị nó quẹt, chứ nó mà bảo hiểm cái gì.
Hay là vụ chiếc ford, thì đền cho 2 xe kia mệt mõi, không đền mà im được mới lạ.
Hay là vụ chiếc ford, thì đền cho 2 xe kia mệt mõi, không đền mà im được mới lạ.
Vụ chiếc Beijing đó. Nếu nó chưa có biển thì không có bảo hiểm TNDS thì lấy ai mà thay nó đền cho bên kia. Còn bên kia nếu có bảo hiểm thì bảo hiểm vật chất thì bảo hiểm cũng thay mặt chủ xe kia mà làm việc với nó chớ đâu phải tự dưng mà bảo hiểm chịu trả không không cho lỗi thằng khác vậy. Nó không đền hoặc đền không thỏa đáng thì bảo hiểm kiện nó ra tòa.Thằng bị nó quẹt kìa, chứ cái xe nó thì thua rồi bác, phá hoại tài sản là tài sản của người bị nó quẹt, chứ nó mà bảo hiểm cái gì.
Hay là vụ chiếc ford, thì đền cho 2 xe kia mệt mõi, không đền mà im được mới lạ.
Xử cho nghiêm thằng đã gây tai nạn rồi cố tình bỏ chạy gây tiếp nguy hiểm cho người xung quanh. Cứ áp khung nào xử kịch khung đó thôi. Làm một vụ thì sau đấy có cái tham khảo. Nhiều thằng sẽ hết dám húng.Vậy án điểm là anh muốn án gì vậy?