Chủ đề tương tự
RE: Bệnh gì kỳ vậy ta?
Vậy là bác đã tìm gần tới bệnh rồi, cứ phăng tới đi bác . Chắc là nó bị bệnh sụt-xịt thôi !
Vậy là bác đã tìm gần tới bệnh rồi, cứ phăng tới đi bác . Chắc là nó bị bệnh sụt-xịt thôi !
RE: Bệnh gì kỳ vậy ta?
Bác đo điện trở các sợi dây "phin" coi sao. Nếu quá tệ thì thay,thay luôn bugi (mấy cái cũ súc sạch để dự phòng). Mình chưa nghe ai nói làm như bác thì máy dễ nổ. Bác coi lại bên "kinh nghiệm vụn vặt..." có nói chuyện dùng bút điện thử lửa xe,coi thử khi chưa nổ,có cao thế không. Rất có thể khó nổ máy do do tiếp xúc xấu nơi nào đó trên đường sơ cấp đánh lửa, bác mò lung tung ,động chạm đến nó nên tạm được...Hoặc cũng có thể là xăng bơm lên chưa đủ???
Nên coi lại bơm xăng...chứ đề 20-30 phát thì toi accu mấy hồi.
Mà bác đã đưa đến TT thì nên kiên nhẫn 1 tí.Những loại bệnh nhập nhèm,nhiều khi tìm cho đúng để xử lý triệt để là rất mất thời gian..!
Bác đo điện trở các sợi dây "phin" coi sao. Nếu quá tệ thì thay,thay luôn bugi (mấy cái cũ súc sạch để dự phòng). Mình chưa nghe ai nói làm như bác thì máy dễ nổ. Bác coi lại bên "kinh nghiệm vụn vặt..." có nói chuyện dùng bút điện thử lửa xe,coi thử khi chưa nổ,có cao thế không. Rất có thể khó nổ máy do do tiếp xúc xấu nơi nào đó trên đường sơ cấp đánh lửa, bác mò lung tung ,động chạm đến nó nên tạm được...Hoặc cũng có thể là xăng bơm lên chưa đủ???
Nên coi lại bơm xăng...chứ đề 20-30 phát thì toi accu mấy hồi.
Mà bác đã đưa đến TT thì nên kiên nhẫn 1 tí.Những loại bệnh nhập nhèm,nhiều khi tìm cho đúng để xử lý triệt để là rất mất thời gian..!
RE: Bệnh gì kỳ vậy ta?
Máy nguội khó nổ vào buổi sáng thường rơi vào 2 nguyên nhân như bác Thiết nêu trên: 1 là do bugi đánh lửa như bác. 2 là do bơm xăng hoặc xăng. Bác cứ đem gara kiểm tra lại 2 thứ này chắc sẽ hết bệnh.
Ngoài ra em có lời khuyên bác nên sử dụng những loại phụ gia có tác dụng làm sạch bình xăng và vệ sinh bơm xăng. Cứ khoảng 3000-4000km thì bác sử dụng phụ gia pha với bình xăng đầy khoảng 5-6 lần. Nhớ mua đúng loại phụ gia và phải đọc hướng dẫn sử dụng trước.
Máy nguội khó nổ vào buổi sáng thường rơi vào 2 nguyên nhân như bác Thiết nêu trên: 1 là do bugi đánh lửa như bác. 2 là do bơm xăng hoặc xăng. Bác cứ đem gara kiểm tra lại 2 thứ này chắc sẽ hết bệnh.
Ngoài ra em có lời khuyên bác nên sử dụng những loại phụ gia có tác dụng làm sạch bình xăng và vệ sinh bơm xăng. Cứ khoảng 3000-4000km thì bác sử dụng phụ gia pha với bình xăng đầy khoảng 5-6 lần. Nhớ mua đúng loại phụ gia và phải đọc hướng dẫn sử dụng trước.
RE: Bệnh gì kỳ vậy ta?
Xe của mình là toyota previa thì ngược lại để lâu qua đêm thậm chí 2 tuần khi mở máy "đề" nhẹ là nổ ngay NHƯNG khi chạy nóng máy cở chừ 70km thì "đề" lại chậm nổ máy thì nó bị bệnh gì? (lưu ý: mình sử dụng bugi loại 4 chấu). Các bác giúp đở nhé
Xe của mình là toyota previa thì ngược lại để lâu qua đêm thậm chí 2 tuần khi mở máy "đề" nhẹ là nổ ngay NHƯNG khi chạy nóng máy cở chừ 70km thì "đề" lại chậm nổ máy thì nó bị bệnh gì? (lưu ý: mình sử dụng bugi loại 4 chấu). Các bác giúp đở nhé
RE: Bệnh gì kỳ vậy ta?
Bệnh này chưa thấy bác nào nói nên em mới nói là bệnh lạ. Để mai mốt rảnh em mang lên Tam Tiến xem lại.
Trích đoạn: Mr.Thiet
Bác đo điện trở các sợi dây "phin" coi sao. Nếu quá tệ thì thay,thay luôn bugi (mấy cái cũ súc sạch để dự phòng). Mình chưa nghe ai nói làm như bác thì máy dễ nổ. Bác coi lại bên "kinh nghiệm vụn vặt..." có nói chuyện dùng bút điện thử lửa xe,coi thử khi chưa nổ,có cao thế không. Rất có thể khó nổ máy do do tiếp xúc xấu nơi nào đó trên đường sơ cấp đánh lửa, bác mò lung tung ,động chạm đến nó nên tạm được...Hoặc cũng có thể là xăng bơm lên chưa đủ???
Nên coi lại bơm xăng...chứ đề 20-30 phát thì toi accu mấy hồi.
Mà bác đã đưa đến TT thì nên kiên nhẫn 1 tí.Những loại bệnh nhập nhèm,nhiều khi tìm cho đúng để xử lý triệt để là rất mất thời gian..!
Bệnh này chưa thấy bác nào nói nên em mới nói là bệnh lạ. Để mai mốt rảnh em mang lên Tam Tiến xem lại.