Lạ quá, bệnh này em chưa bị bao giờ. Bài này bác nên post qua E-Gara, bên đó nhiều chuyên gia kỹ thuật hơn.
em nghĩ là cái đĩa li hợp côn nó bị mòn rồi bác... thay (hoặc đắp, mài lại) đĩa li hợp là lại ok...
4.5 chai là giá hãng của suzuki đại lợi, em ra ngòai ép tán đĩa ly hợp ép mâm bánh đà hình như là 450k. ngon lành cành đào.
Last edited by a moderator:
Chào cả nhà chăn Vịt,
Mình đã cho hạ tất cả xuống ktra: Đĩa li hợp bị mòn, có dấu hiệu cháy. Mâm bánh đà mòn ko đều. Đúng là đem ra ngoài ép được nhưng các chú kỹ thuật (Vốn rất thân với mình) tư vấn nên thay cái đĩa ly hợp (Vì cái này mà đắp thì chỉ vài tháng lại mòn mà có thể cháy côn, nứt mâm bánh đà, nguy hiểm) , còn mâm thì dzớt lại. Tổng thiệt hại chừng 2.5 chai kể cả công. Mình thấy cũng hợp lý. OK. Lê Văn Duyệt. Nhưng chỉ xin thông báo lời khuyên của mấy chú kỹ thuật cho cả nhà là không nên giữ chân côn lâu, đặc biệt là khi đã có chớn.
Thân,
Mình đã cho hạ tất cả xuống ktra: Đĩa li hợp bị mòn, có dấu hiệu cháy. Mâm bánh đà mòn ko đều. Đúng là đem ra ngoài ép được nhưng các chú kỹ thuật (Vốn rất thân với mình) tư vấn nên thay cái đĩa ly hợp (Vì cái này mà đắp thì chỉ vài tháng lại mòn mà có thể cháy côn, nứt mâm bánh đà, nguy hiểm) , còn mâm thì dzớt lại. Tổng thiệt hại chừng 2.5 chai kể cả công. Mình thấy cũng hợp lý. OK. Lê Văn Duyệt. Nhưng chỉ xin thông báo lời khuyên của mấy chú kỹ thuật cho cả nhà là không nên giữ chân côn lâu, đặc biệt là khi đã có chớn.
Thân,
Chào cả nhà,
Kết quả: Thiệt hại 2.5 chai. Chân côn bây giờ êm như Ỉn (Có lẽ hơn). Số đi nhẹ nhàng. Máy êm hơn, bốc hơn.
Còn nữa: Mình đã chỉnh 2 con ốc giới hạn góc của rotin tay lái, lấy lái gắt không sợ thiếu (Nhất là mấy lúc đánh chữ U).
@ gatre: Vâng mình ở SG, ra đường gặp Vịt là vui lắm. hôm nào off tí nhỉ
@Totitoe: Mình chạy đã 50K, lúc đầu thuê tài xế bọn nó chạy hay tì côn, bản thân nhiều lúc ngại về số nên tì côn rồi vù lên từ số 2, số 3 => Hậu quả nhãn tiền. Mua Vịt cốt để đi câu mà bác. Cảm ơn bác đã hỏi thăm, mình có quen nhau chưa nhỉ?
Thân,
Kết quả: Thiệt hại 2.5 chai. Chân côn bây giờ êm như Ỉn (Có lẽ hơn). Số đi nhẹ nhàng. Máy êm hơn, bốc hơn.
Còn nữa: Mình đã chỉnh 2 con ốc giới hạn góc của rotin tay lái, lấy lái gắt không sợ thiếu (Nhất là mấy lúc đánh chữ U).
@ gatre: Vâng mình ở SG, ra đường gặp Vịt là vui lắm. hôm nào off tí nhỉ
@Totitoe: Mình chạy đã 50K, lúc đầu thuê tài xế bọn nó chạy hay tì côn, bản thân nhiều lúc ngại về số nên tì côn rồi vù lên từ số 2, số 3 => Hậu quả nhãn tiền. Mua Vịt cốt để đi câu mà bác. Cảm ơn bác đã hỏi thăm, mình có quen nhau chưa nhỉ?
Thân,