Hạng D
14/3/10
1.213
5.324
113
chào các bác , xe em bị thế này có bác nào gặp như thế không: em thường chạy con sh, hoặc dylan đến chổ kẹt xe nhiều hoặc lên dốc cầu mà bị kẹt xe cảm giác dây cu roa (hoặc nồi) bị tuôn, có phài do dây cu roa bị mòn khg ? thank các bác
39.gif
 
Hạng B2
24/4/10
172
11
18
52
Re:bệnh này là bệnh gì ( sh, dylan)

dyldn39 nói:
chào các bác , xe em bị thế này có bác nào gặp như thế không: em thường chạy con sh, hoặc dylan đến chổ kẹt xe nhiều hoặc lên dốc cầu mà bị kẹt xe cảm giác dây cu roa (hoặc nồi) bị tuôn, có phài do dây cu roa bị mòn khg ? thank các bác
39.gif

cái này là do mấy nguyên nhân sau ( ngay cà xe new )
- bi nồi trước quá nhẹ (cái này chạy hâu thì nhẹ , deba hơi yếu , gào thét ..)
- mòn 3 càng bố nồi sau (hoac mặt bố bi trai )
- nhớt hoặc mỡ bò trong buly văng vô mặt bố ( xì phốt buly )
* khắc phục bệnh này cũng khá đơn giản :
- cho là xe mới , độ nhe bi nồi trước là chạy ok ngay ( cải thiện rất nhiều )
- KT mặt bố nếu mòn wa nên thay new là the best
- KT phốt buly nồi sau ..
 
Hạng B2
9/12/12
119
0
16
65
Re:bệnh này là bệnh gì ( sh, dylan)

Bác đoán tuột dây curỏa cũng đúng, nhưng chính xác hơn thì trên pu li nhôm của bộ biến tốc có một vị trí hay làm việc nhất, mòn nhiều nhất nên có ngấn chứ kô trơn láng đều như những vị trí khác, khi bác leo dốc tải đột ngột và cu roa di chuyển vào vị trì này thì sẽ hẫng một cái rồi mới bắt. Vậy lỗi do pu li mòn khuyết chứ kô phải do cu roa. Còn tuột bố 3 càng là thông thường khỏi nói r
 
Hạng B2
5/1/13
139
3
18
41
Re:bệnh này là bệnh gì ( sh, dylan)

đem ra thợ VS nồi bố là chạy nhẹ trở lại