Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em dự là do tiếp xúc điện vào ly hợp từ không tốt,bác kiểm tra cầu chì và đầu cắm xem vì khi ga lớn máy phát mạnh làm điểm tiếp xúc kém bị nóng dẫn đến mất điện đến ly hợp từ.
Cảm ơn Bác sáng mai em sẽ kiểm tra thử.Em dự là do tiếp xúc điện vào ly hợp từ không tốt,bác kiểm tra cầu chì và đầu cắm xem vì khi ga lớn máy phát mạnh làm điểm tiếp xúc kém bị nóng dẫn đến mất điện đến ly hợp từ.
Cảm ơn bác, để em kiểm tra cái cầu chì. Nếu kg được em sẽ ghé gara bác chỉ.Nếu ở HCM thì bác ghé bác Văn, garage Trung Hưng, 200 Huỳnh Văn Bânh kiểm tra thử. Bác ấy mới chữa bệnh y như vậy cho xe của mình; thay cái rờ le trong hộp cầu chì ở khoang máy.
Xe em thì ngược lại, buổi sáng sơm hoặc buổi tối có kẹt đuong máy lạnh vẫn phà phà. Nếu buổi trưa 11-13h ( ngoài trời nóng, xe nóng), nếu kẹt đường, thì lúc đó chỉ phà ra hơi nóng, nếu muốn máy lạnh mát lại, phải thoat ra khoi chổ kẹt và chạy lớn hơn 50km/h tầm 5p, thì may lanh se mát trở lại, có ai gặp trường hợp như em không?
Em có đọc qua, có người bảo: vì hiệu suất làm việc của hệ thống làm mát động cơ không còn hiệu quả ( do két nước làm mát bẩn, quạt...) nên máy sẽ quá nóng, dẫn tới bộ đieu khiển trung tâm sẽ cắt/ngưng hoạt động của hệ thống máy lạnh, để phục vụ hoox trợ hạ nhiệt độ máy/nhớt động cơ, đến khi đạt nhiệt độ yêu cầu thì bộ đieu khiển trung tâm mới cho hệ thống máy lạnh làm việc trở lại, mong anh em nào đax khắc phục được trường hợp này chỉ giúp.có xe mình ... y chang
Em có đọc qua, có người bảo: vì hiệu suất làm việc của hệ thống làm mát động cơ không còn hiệu quả ( do két nước làm mát bẩn, quạt...) nên máy sẽ quá nóng, dẫn tới bộ đieu khiển trung tâm sẽ cắt/ngưng hoạt động của hệ thống máy lạnh, để phục vụ hoox trợ hạ nhiệt độ máy/nhớt động cơ, đến khi đạt nhiệt độ yêu cầu thì bộ đieu khiển trung tâm mới cho hệ thống máy lạnh làm việc trở lại, mong anh em nào đax khắc phục được trường hợp này chỉ giúp.
p/s: xe em nếu không kẹt đường, hệ thống làm lạnh tê tái con gà mái luôn.
Em cũng không rõ bác, để lúc nào có dịp em vệ sinh két nước làm mát, theo dõi xem thế nào.không hợp lý lắm vì: dàn tản nhiệt máy lạnh được gắn phía trước dàn tản nhiệt máy xe, quạt hút gió nằm sau cùng.
Khi quạt chạy nó hút gió vào, gió sẽ đi qua dàn tản nhiệt lạnh rồi tới tản nhiệt máy, vậy làm sao ngắt hệ thống máy lạnh? để hỗ trợ giải nhiệt máy???
Qua lễ mình ghé chổ Trung Hưng xem sao