Tập Lái
11/3/11
4
0
0
máy xe là máy Kia
5515372656_8db5b820a2_m.jpg

Em rút cây thăm nhớt ra thi nhìn tháy cây thăm nhớt dính rất nhiều mỡ màu trắng (trong hình ) bám ở cây thăm nhớt, máy có vẻ nóng, các bác xem giúp em là máy bị làm sao ạ, máy  xe em nổ cực êm
jmagyO.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
Hình mờ quá không nhìn rõ màu của que thăm nhớt. Nhưng với lời Bác mô tả thì em đồ chừng máy xe Bác bị thông giữa nhớt và nước. Hai "thằng" này thông nhau thì nhớt nhìn giống như "cafe sữa" vậy!
Nếu đúng như thế thì các vị trí thường bị thông thương giữa nhớt và nước:
- Ron quy-lát
- MỘt số xe thì chỗ ron hoặc seal vị trí lắp bơm nước và động cơ.
Bye Bác. Chúc bác nhiều sức khỏe.
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
MINHENG nói:
Hình mờ quá không nhìn rõ màu của que thăm nhớt. Nhưng với lời Bác mô tả thì em đồ chừng máy xe Bác bị thông giữa nhớt và nước. Hai "thằng" này thông nhau thì nhớt nhìn giống như "cafe sữa" vậy!
Nếu đúng như thế thì các vị trí thường bị thông thương giữa nhớt và nước:
- Ron quy-lát
- MỘt số xe thì chỗ ron hoặc seal vị trí lắp bơm nước và động cơ.
Bye Bác. Chúc bác nhiều sức khỏe.
chuẩn! có lẽ phải bung máy rùi bác ui! chia bùn!
thân!
 
Hạng B2
26/11/10
137
0
0
35
còn 1 cách nữa giúp bác nè !! ....... bác có thằng F1 nào thuộc hàng siêu quậy kg ? hay là thâm thù cá nhân gì thuộc hàng ghê gớm lém nè . nó cho vào máy xe bác 1 lít nước rùi ..... hy vọng là vậy cho nó lành bác nhở hehehe
 
Tập Lái
11/3/11
4
0
0
cám ơn các bác tư vấn cho em,như vậy là phải bung máy rồi , nhưng mà xe em rẻ tiền lắm lên em định đi cố khoảng 6 tháng nữa dc ko hả các bác  ( ah mà nước nó vào nhớt lên máy bị nóng hả các bác )
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Nước vô đường nhớt thì  hao nước ,có thể nước còn rò vô buồng đốt , đồng thời chức năng bôi trơn kém đi , nóng là đúng rồi !
Xem ống Pot ra khói như xe lửa chưa ,hay nước mát trong bình phụ, hay két nước sùng sục lại có váng dầu như sóng thần , thì tháo nắp Cullass mà  làm lại khẩn trương , để lâu vênh nắp , tiêu Join , tiêu bơm , lột bien này nọ còn tốn kém hơn nữa
.
 
Tập Lái
11/3/11
4
0
0
Der Fahrer nói:
Nước vô đường nhớt thì  hao nước ,có thể nước còn rò vô buồng đốt , đồng thời chức năng bôi trơn kém đi , nóng là đúng rồi !
Xem ống Pot ra khói như xe lửa chưa ,hay nước mát trong bình phụ, hay két nước sùng sục lại có váng dầu như sóng thần , thì tháo nắp Cullass mà  làm lại khẩn trương , để lâu vênh nắp , tiêu Join , tiêu bơm , lột bien này nọ còn tốn kém hơn nữa
.

vâng đúng thế , rất hao nc,khói mù mịt bác ah , nc trong két có nhìn thấy đâu mà thấy váng  hj hj
cám ơn bác minghe , bác đè , và các bác khác nữa , tý em ra gara xem sao , có gì em báo cáo sau
 
Tập Lái
11/3/11
4
0
0
em vưa đi hỏi giá , Gioăng quy lát 180.000 , công 500.000, mài mặt quy lát 200.000, hix đắt quá các bác nhỉ, có gi sáng mai em đi sửa