Chủ đề tương tự
Hình mờ quá không nhìn rõ màu của que thăm nhớt. Nhưng với lời Bác mô tả thì em đồ chừng máy xe Bác bị thông giữa nhớt và nước. Hai "thằng" này thông nhau thì nhớt nhìn giống như "cafe sữa" vậy!
Nếu đúng như thế thì các vị trí thường bị thông thương giữa nhớt và nước:
- Ron quy-lát
- MỘt số xe thì chỗ ron hoặc seal vị trí lắp bơm nước và động cơ.
Bye Bác. Chúc bác nhiều sức khỏe.
Nếu đúng như thế thì các vị trí thường bị thông thương giữa nhớt và nước:
- Ron quy-lát
- MỘt số xe thì chỗ ron hoặc seal vị trí lắp bơm nước và động cơ.
Bye Bác. Chúc bác nhiều sức khỏe.
chuẩn! có lẽ phải bung máy rùi bác ui! chia bùn!MINHENG nói:Hình mờ quá không nhìn rõ màu của que thăm nhớt. Nhưng với lời Bác mô tả thì em đồ chừng máy xe Bác bị thông giữa nhớt và nước. Hai "thằng" này thông nhau thì nhớt nhìn giống như "cafe sữa" vậy!
Nếu đúng như thế thì các vị trí thường bị thông thương giữa nhớt và nước:
- Ron quy-lát
- MỘt số xe thì chỗ ron hoặc seal vị trí lắp bơm nước và động cơ.
Bye Bác. Chúc bác nhiều sức khỏe.
thân!
Hiện tượng này hình như gọi là sủi ron, do nước làm mát máy lưu thông gặp khe hở (ron máy) --> sủi bọt nước qua ron và lẫn vào nhớt máy. Em biết thế có đúng không các bác ?
cám ơn các bác tư vấn cho em,như vậy là phải bung máy rồi , nhưng mà xe em rẻ tiền lắm lên em định đi cố khoảng 6 tháng nữa dc ko hả các bác ( ah mà nước nó vào nhớt lên máy bị nóng hả các bác )
Nước vô đường nhớt thì hao nước ,có thể nước còn rò vô buồng đốt , đồng thời chức năng bôi trơn kém đi , nóng là đúng rồi !
Xem ống Pot ra khói như xe lửa chưa ,hay nước mát trong bình phụ, hay két nước sùng sục lại có váng dầu như sóng thần , thì tháo nắp Cullass mà làm lại khẩn trương , để lâu vênh nắp , tiêu Join , tiêu bơm , lột bien này nọ còn tốn kém hơn nữa
.
Xem ống Pot ra khói như xe lửa chưa ,hay nước mát trong bình phụ, hay két nước sùng sục lại có váng dầu như sóng thần , thì tháo nắp Cullass mà làm lại khẩn trương , để lâu vênh nắp , tiêu Join , tiêu bơm , lột bien này nọ còn tốn kém hơn nữa
.
Der Fahrer nói:Nước vô đường nhớt thì hao nước ,có thể nước còn rò vô buồng đốt , đồng thời chức năng bôi trơn kém đi , nóng là đúng rồi !
Xem ống Pot ra khói như xe lửa chưa ,hay nước mát trong bình phụ, hay két nước sùng sục lại có váng dầu như sóng thần , thì tháo nắp Cullass mà làm lại khẩn trương , để lâu vênh nắp , tiêu Join , tiêu bơm , lột bien này nọ còn tốn kém hơn nữa
.
vâng đúng thế , rất hao nc,khói mù mịt bác ah , nc trong két có nhìn thấy đâu mà thấy váng hj hj
cám ơn bác minghe , bác đè , và các bác khác nữa , tý em ra gara xem sao , có gì em báo cáo sau
em vưa đi hỏi giá , Gioăng quy lát 180.000 , công 500.000, mài mặt quy lát 200.000, hix đắt quá các bác nhỉ, có gi sáng mai em đi sửa