RE: Bi nồi (con lăn) xe tay ga ,....
sai lầm nhất là đưa xe vào hãng,xe bán xong là nó coi như cùi rồi chứ đừng nói chạy hơn 5 vạn,biết ngu nhưng vẫn nói ra để hầu các bác:
số là đi vòng vòng khu Nguyễn Chí Thanh thì bị cán con ốc 5 ly loại vặn--->lủng rùi,má ui Tết nhất tới nơi mà xui wá zậy,sẵn tiện cái hẵng xe gần nhà nên đem ra cho nó coi
câu đầu tiên nó phán là....thay vỏ đi anh ơi! mịa kiếp cái vỏ chạy chưa được 2 nghìn.mới thủng có 1 lỗ mà bảo thay,muốn cho nó ăn đạp ghê nhưng cũng kịp kiềm chế.
em hỏi có vá lụi được ko?nó bảo được,nhưng phải mua bộ kit 60 nghìn cho nó lụi chứ nó không có sẵn,nó còn khuyên :đi đường nhựa nóng,keo chảy ra,dăm bữa lại xì,không nên lụi -->nghe cũng có lý nên hỏi nó vá ép
lúc này có vẻ cả 2 đã hết kiên nhẫn,nó bảo dàn máy ép ko hoạt động,em nóng máu dắt xe ra Vạn Lợi (lý Thái Tổ),làm chưa đầy 5 phút --->ngon bổ rẻ luôn,chỉ có 15 nghìn/lỗ (thay vỏ cũng hết hơn 200)
có chi tiết này cũng khá thú vị:sau khi lắp ráp hoàn chỉnh cho xe(công nhận tụi thợ khá lành nghề và cẩn thận,luôn dùng tay vặn ốc trước khi xài súng),bà chủ tiệm chạy ra gọi mình thất thanh--->nghĩ thầm trong bụng:thôi toi rùi,chắc đưa nhầm tiền giả cho bả
.Rốt cuộc bả nói "em để chị kiểm tra lại xe",em cũng OK.Bả lao ra mắng tụi thợ xối xả: "tụi bay lắp cái bô cho khách như thế nào mà bây giờ chả nghe tiếng máy nổ gì cả ???" ,em phải lao ra can: "chị ơi,SCR nó như vậy đó,hổng phải lắp bô sai đâu",bả mới tạm yên tâm