Biển này là biển chỉ đường thì chính xác hơn bác à: "KHU CÔNG NGHỆ BÌNH DƯƠNG" kìa.
Theo mình hiểu như sau: Nếu mũi tên quẹo phải mà vẫn sử dụng chung tín hiệu đèn với hướng đi thẳng thì chúng ta có thể vừa quẹo vừa chạy thẳng, ngược lại nếu sử dụng riêng thì phải tuân thủ theo biển báo/tín hiệu đèn. Riêng mình khi quẹo phải cứ chuyển trước vào làn trong cho chắc cú (trừ khi có biển cấm).
Ai có đi hướng AS - AL qua trạm thu phí tới chỗ tín hiệu đèn quẹo vô TKTQ mà không biết => khi chạy thẳng chạy vô làn ngoài cùng bên phải là ăn hành ngay, đây là làn quẹo trái/quay đầu sử dụng tín hiệu đèn riêng.
Theo mình hiểu như sau: Nếu mũi tên quẹo phải mà vẫn sử dụng chung tín hiệu đèn với hướng đi thẳng thì chúng ta có thể vừa quẹo vừa chạy thẳng, ngược lại nếu sử dụng riêng thì phải tuân thủ theo biển báo/tín hiệu đèn. Riêng mình khi quẹo phải cứ chuyển trước vào làn trong cho chắc cú (trừ khi có biển cấm).
Ai có đi hướng AS - AL qua trạm thu phí tới chỗ tín hiệu đèn quẹo vô TKTQ mà không biết => khi chạy thẳng chạy vô làn ngoài cùng bên phải là ăn hành ngay, đây là làn quẹo trái/quay đầu sử dụng tín hiệu đèn riêng.
Nếu phạt thì bị tội "không tuân thủ biển báo/vạch kẻ đường" => Lưu ý không phải lỗi đi sai làn đường lỗi này bị phạt năng hơnVậy xe oto chạy thẳng có được vào lane này không? Nếu vào sẽ bị lỗi gì vậy các bác?
To chủ thớt: không phải là dành riêng rẽ phải, mà là muốn rẽ thì đi vào làn đó rồi rẽ. Làn đó khúc đó đi chung với xe máy.
Quan điểm của em là muốn rẽ phải phải đi vào làn trong cùng rồi mới rẽ, không chơi cắt ngang làn xe máy rất mất an toàn. Trước đây hiểu méo mó khi CSGT muốn phạt gây mất an toàn nhiều nên giờ mới thêm cái biển hướng dẫn cho phép như vậy, vậy là đã tiến bộ.
Xe nào mà cố tình đi vào nhằm mục đích đi thẳng mà cái làn xe ô tô phía ngoài đang đông thì bị phạt, thành quy tắc cứ đi quá 1 chỗ thiết kế vào-ra cho rẽ phải mà không rẽ thì là cố tình.
Quan điểm của em là muốn rẽ phải phải đi vào làn trong cùng rồi mới rẽ, không chơi cắt ngang làn xe máy rất mất an toàn. Trước đây hiểu méo mó khi CSGT muốn phạt gây mất an toàn nhiều nên giờ mới thêm cái biển hướng dẫn cho phép như vậy, vậy là đã tiến bộ.
Xe nào mà cố tình đi vào nhằm mục đích đi thẳng mà cái làn xe ô tô phía ngoài đang đông thì bị phạt, thành quy tắc cứ đi quá 1 chỗ thiết kế vào-ra cho rẽ phải mà không rẽ thì là cố tình.
Chỗ TKTQ bố trí vậy là hợp lý (lane trái xe dài quay không hết) nhưng hơi khác thường. Ai đi theo thói quen mà không nhìn biển dễ dính. Nên lực lượng lụm bánh mì cũng siêng đứng.Biển này là biển chỉ đường thì chính xác hơn bác à: "KHU CÔNG NGHỆ BÌNH DƯƠNG" kìa.
Theo mình hiểu như sau: Nếu mũi tên quẹo phải mà vẫn sử dụng chung tín hiệu đèn với hướng đi thẳng thì chúng ta có thể vừa quẹo vừa chạy thẳng, ngược lại nếu sử dụng riêng thì phải tuân thủ theo biển báo/tín hiệu đèn. Riêng mình khi quẹo phải cứ chuyển trước vào làn trong cho chắc cú (trừ khi có biển cấm).
Ai có đi hướng AS - AL qua trạm thu phí tới chỗ tín hiệu đèn quẹo vô TKTQ mà không biết => khi chạy thẳng chạy vô làn ngoài cùng bên phải là ăn hành ngay, đây là làn quẹo trái/quay đầu sử dụng tín hiệu đèn riêng.
Vậy biển báo này đạt chuẩn hả bác? (cái biển nhỏ nhỏ có ghi xe oto rẽ phải)Nếu phạt thì bị tội "không tuân thủ biển báo/vạch kẻ đường" => Lưu ý không phải lỗi đi sai làn đường lỗi này bị phạt năng hơn