Chỗ này bác để ý địa hình thì sẽ thấy để 2 biển cho quay đầu và cấm quay đầu là hợp lý tuy cách nhau có khoảng 20m.
Biển cho quay đầu thì ko cần bàn vì nó có làn quay đầu, có đèn báo riêng, xe quay đầu ở đây sẽ ko bị đụng với xe từ chiều Trường Chinh - Cầu Tham Lương hoặc Trường Chinh - Cộng Hoà. Lên khoảng 20m, ngay mũi con lươn, chỗ này cấm quay đầu là đúng, vì quay đầu sẽ đụng xe 2 chiều này.
Tuy nhiên chỗ này rất bức xúc với xe máy quay đầu, đèn đỏ nhưng vẫn tranh thủ quay đầu hoặc đưa mũi xe ra để chuẩn bị tinh thần vọt. Mà từ khi có làn dành riêng cho xe quay đầu, em thấy khá nhiều 4b chạy từ Cộng Hoà vô Trường Chinh bị bắt, lại thêm 1 miếng đất màu mỡ cho xxx.
Biển cho quay đầu thì ko cần bàn vì nó có làn quay đầu, có đèn báo riêng, xe quay đầu ở đây sẽ ko bị đụng với xe từ chiều Trường Chinh - Cầu Tham Lương hoặc Trường Chinh - Cộng Hoà. Lên khoảng 20m, ngay mũi con lươn, chỗ này cấm quay đầu là đúng, vì quay đầu sẽ đụng xe 2 chiều này.
Tuy nhiên chỗ này rất bức xúc với xe máy quay đầu, đèn đỏ nhưng vẫn tranh thủ quay đầu hoặc đưa mũi xe ra để chuẩn bị tinh thần vọt. Mà từ khi có làn dành riêng cho xe quay đầu, em thấy khá nhiều 4b chạy từ Cộng Hoà vô Trường Chinh bị bắt, lại thêm 1 miếng đất màu mỡ cho xxx.
Lần sau chạy ngang em sẽ để ý cái tín hiệu đènquocdungjs nói:Chỗ này bác để ý địa hình thì sẽ thấy để 2 biển cho quay đầu và cấm quay đầu là hợp lý tuy cách nhau có khoảng 20m.
Biển cho quay đầu thì ko cần bàn vì nó có làn quay đầu, có đèn báo riêng, xe quay đầu ở đây sẽ ko bị đụng với xe từ chiều Trường Chinh - Cầu Tham Lương hoặc Trường Chinh - Cộng Hoà. Lên khoảng 20m, ngay mũi con lươn, chỗ này cấm quay đầu là đúng, vì quay đầu sẽ đụng xe 2 chiều này.
Tuy nhiên chỗ này rất bức xúc với xe máy quay đầu, đèn đỏ nhưng vẫn tranh thủ quay đầu hoặc đưa mũi xe ra để chuẩn bị tinh thần vọt. Mà từ khi có làn dành riêng cho xe quay đầu, em thấy khá nhiều 4b chạy từ Cộng Hoà vô Trường Chinh bị bắt, lại thêm 1 miếng đất màu mỡ cho xxx.