Việc hông nhìn biển phụ là của bác tài, nhất là tài xe tải.
Hông phải em chê chứ nhiều tài không biết biển phụ là biển gì, tác dụng ra sao, cứ thấy là tự động áp hết.
Còn nhiều xe tải chạy bò bò 2 làn em gặp hoài. Em chạy cao tốc luôn chạy làn giữa, cần vượt thì em vượt rồi vào làn lại, giữ khoản cách xe trước.
Em cũng chạy tải luôn.
Hông phải em chê chứ nhiều tài không biết biển phụ là biển gì, tác dụng ra sao, cứ thấy là tự động áp hết.
Còn nhiều xe tải chạy bò bò 2 làn em gặp hoài. Em chạy cao tốc luôn chạy làn giữa, cần vượt thì em vượt rồi vào làn lại, giữ khoản cách xe trước.
Em cũng chạy tải luôn.
Ai cũng ý thức như bác thì xã hội này đã khác, chạy cao tốc mà gặp 2 xe tải hay cont đi song song là xác định bò theo sau, nháy đèn bóp kèn đủ kiểu mà giống như bọn nó mù hay điếc hết á.Việc hông nhìn biển phụ là của bác tài, nhất là tài xe tải.
Hông phải em chê chứ nhiều tài không biết biển phụ là biển gì, tác dụng ra sao, cứ thấy là tự động áp hết.
Còn nhiều xe tải chạy bò bò 2 làn em gặp hoài. Em chạy cao tốc luôn chạy làn giữa, cần vượt thì em vượt rồi vào làn lại, giữ khoản cách xe trước.
Em cũng chạy tải luôn.
Vô ý, vô trách nhiệm nó gây ra biết bao hệ lụy các bác à. Biểu sao "nước bốn nghìn năm vẫn trẻ con!"
Anh chủ ở miền Bắc mới vào thăm phải ko?Không biết có bác nào đi qua cao tốc TP. HCM - Trung Lương mà thấy khó hiểu với đống biển báo giới hạn tốc độ không? Biển giới hạn tốc độ 60 ngay khúc công trình nút giao với cao tốc Bến Lức - Long Thành dừng thi công nhiều năm nhưng không tháo gỡ luôn khiến lái xe bối rối và giao thông ùn ứ.
View attachment 2797190
Ngay khi mới vào cao tốc đã cắm biển 70 km/h, đi được 1 đoạn chỗ có công trình bỏ hoang là 60 km/h đây là 2 điểm khởi đầu vấn đề ùn ứ 2 năm nay. Chiều ngược lại từ Miền Tây lên HCM lại cắm biển 80 km/h làn 1 và 60 km/h làn 2.
Hướng từ TP. HCM về miền Tây
Hướng từ TP. HCM về Miền Tây, cắm biển giới hạn 60 ngay công trường bỏ hoang, ngày trước mình thấy có biển hết giới hạn tốc độ 60km/h nhưng dạo này không còn thấy nữa, còn trơ cái cọc không, nếu vậy thì biển 60 có hết hiệu lực chưa?
Chạy một đoạn nữa thì có biển điện tử hướng dẫn trên cổng long môn, ngày trước cái biển điện tử này sẽ có hướng dẫn tốc độ mới nhưng dạo này thấy nó mất điện, vậy lúc này thì cái biển 60 trước đó còn hiệu lực hay không? Nên chạy 60 hay chạy hơn?
Chạy tiếp 1 đoạn thì tới ngã rẽ Bến Lức thì sẽ có hướng dẫn tốc độ cho phép là 100km/h, vậy tức là từ công trường vào tới đây chỉ được chạy 60km/h, sau ngã rẽ này mới được chạy dưới 100km/h nhỉ?
View attachment 2797189
Hướng từ miền Tây lên TP.HCM
Ngược lại từ Miền Tây khi lên cao tốc sẽ có tốc độ giới hạn, đến đoạn giáp với cao tốc Bến Lức có giới hạn 80km/h, đoạn này thì không có gì để nói. Đi một đoạn sẽ có một biển báo giới hạn 60km/h và có 1 cái biển phụ ở dưới là "làn 2" tức là làn giữa sẽ phải đi với tốc độ 60km/h, còn làn sát con lươn vẫn được chạy 80km/h.
Nhưng nhiều bác có lẽ không kịp nhìn cái biển phụ phía dưới nên đâm ra cả 2 làn đều giảm tốc độ xuống 60km/h, khiến khúc này lúc nào cũng ùn ứ đông xe.
Mình lâu lâu chạy về miền Tây mà nhìn cái biển công trường là thấy ứa ứa gan, cái chỗ đó ngừng thi công đường nối lâu lắm rồi mà sao cái biển báo vẫn để đó, đã vậy giờ cái biển hết cấm cũng xóa trắng là sao?
Hôm rồi mới đi qua, thấy cái biển hết cấm bị xóa trắng nên mình tiếp tục đi với tốc độ 60km/h thì bị xe sau vượt lên từ làn khẩn cấp, ông lơ xe lò đầu ra chửi um lên, tui có muốn đâu trời, muốn đi đúng luật thôi chứ sao giờ.
Tôi không có ý gì cả nhưng ngay mấy cái khúc em kể trên CSGT bắn liên tục , thay vậy mấy anh làm biển báo rõ cho tụi tui chạy rồi bắn sao bắn được không?
Welcome anh, anh có uy quyền mong kiến nghị cho bọn công chánh nó tháo đi dùm cái, cảm ơn!
Uhm, hay ấy! Tổng hợp bài của lão Dan Nguyen và lão Danny Nguyen lại, viết hay hay vào cho hai lão ấy mãn nguyện nhé! Chứ hai lão ấy lười lắm...!
đoạn này không làm tiếp có lẽ là do chủ trương mỡ rộng CT.
Về biển báo thì đi quen rồi thì ok, còn lái mới hay mới đi lần đầu thì thật khó cho tx.
Về biển báo thì đi quen rồi thì ok, còn lái mới hay mới đi lần đầu thì thật khó cho tx.