Bên gtvt đang dùng sai biển 412 làn đường dành riêng. Lạm dụng tràn lan va tự đẻ ra biển nhiều hình không có trong qc41.
Bên gtvt cũng ko hiểu ý nghĩa làn đường dành riêng chỉ có rất hạn chế, ở vn hầu như ko có vì đâu có xe điện, ko đủ diện tích cho đường xe bus riêng.
Sai ngay từ khâu cắm biển.
Bên gtvt cũng ko hiểu ý nghĩa làn đường dành riêng chỉ có rất hạn chế, ở vn hầu như ko có vì đâu có xe điện, ko đủ diện tích cho đường xe bus riêng.
Sai ngay từ khâu cắm biển.
Dạ, chuyện họ cắm sai thì em cũng công nhận. Nhưng mình đang bàn nếu biển cắm đúng, thì có giá trị thi hành hay không thôi?target_locked nói:Bên gtvt đang dùng sai biển 412 làn đường dành riêng. Lạm dụng tràn lan va tự đẻ ra biển nhiều hình không có trong qc41.
Bên gtvt cũng ko hiểu ý nghĩa làn đường dành riêng chỉ có rất hạn chế, ở vn hầu như ko có vì đâu có xe điện, ko đủ diện tích cho đường xe bus riêng.
Sai ngay từ khâu cắm biển.
Chứ như mấy biển ngoài XLHN bác SGB chụp, đo, thì đúng là GTCC cắm tè lè, cần phải điều chỉnh lại.
Nếu biển cắm đúng mà k có giá trị thi hành, em nghĩ nhiều lái xe sẽ tiết kiệm được bánh mì lắm. Vì bị tít ta cứ bảo lập BB đi, và ghi ý kiến là "biển chỉ dẫn k có giá trị thi hành", bố xxx cũng k dám lập BB đâu, vậy là đi thôi.
Đôi khi những người ra luật ng ta quên thêm vào 1 vài câu chữ, bác DGM đừng quá vin vào cái đó. Chẳng lẽ bây h bác muốn thấy những đường có 3 làn đường thì cả 3 làn xe 4b đều dàn hàng ngang chạy, hay là xe 2b cứ chạy trc đầu xe 4b của bác. Nếu bác muốn góp ý để luật đc hoàn chỉnh hơn thì hãy gửi yêu cầu đến những người viết luật, lý sự cùn để làm gì.
trùi, bó tay với bác rồi.caralho nói:Đôi khi những người ra luật ng ta quên thêm vào 1 vài câu chữ, bác DGM đừng quá vin vào cái đó. Chẳng lẽ bây h bác muốn thấy những đường có 3 làn đường thì cả 3 làn xe 4b đều dàn hàng ngang chạy, hay là xe 2b cứ chạy trc đầu xe 4b của bác. Nếu bác muốn góp ý để luật đc hoàn chỉnh hơn thì hãy gửi yêu cầu đến những người viết luật, lý sự cùn để làm gì.
Em thì nghĩ là biển có hiệu lực thi hành, nếu trong quy định của biển đó lại yêu cầu người điều khiển phương tiện thực hiện. Ví dụ như biển chỉ dẫn, nhưng nó ghi "k được đi vào từ 6g-8g sáng" thì ta phải tuân thủ.
Chẳng lẽ bác cho suy luận như bác SGB trên là cùn?
Last edited by a moderator:
Có bác còn nhận định cả biển vàng viền đỏ (báo nguy hiểm) cũng không có hiệu lực thi hành:
iphone2010 nói:cập nhật lại: biển báo thông tin (màu xanh) thường có tác dụng cung cấp thông tin, chỉ đường ... biển báo cảnh báo nguy hiểm (màu vàng): có ý nghĩa cảnh báo, mạnh hơn màu xanh 1 chút. BIển báo bắt buộc: thường là màu đỏ trắng mới có ý nghĩa bắt buộc
dawmgoodman ® nói:trùi, bó tay với bác rồi.caralho nói:Đôi khi những người ra luật ng ta quên thêm vào 1 vài câu chữ, bác DGM đừng quá vin vào cái đó. Chẳng lẽ bây h bác muốn thấy những đường có 3 làn đường thì cả 3 làn xe 4b đều dàn hàng ngang chạy, hay là xe 2b cứ chạy trc đầu xe 4b của bác. Nếu bác muốn góp ý để luật đc hoàn chỉnh hơn thì hãy gửi yêu cầu đến những người viết luật, lý sự cùn để làm gì.
Em thì nghĩ là biển có hiệu lực thi hành, nếu trong quy định của biển đó lại yêu cầu người điều khiển phương tiện thực hiện. Ví dụ như biển chỉ dẫn, nhưng nó ghi "k được đi vào từ 6g-8g sáng" thì ta phải tuân thủ.
đại loại trong cái không thì lại có cái có (k duoc đi từ...), trong cái có thì lại có cái không (có BB nhưng không có giá trị thực hiện_SGB)
rối rắm.. thôi thì coi như là BBBB cho nhẹ đầu, cải mất thời gian trừ khi có cơ quan báo chí đứng ra hỏi hay đại diện OS chẳng hạn!!!
bài này thì em ủng hộ bác đâm. hehehe, em cùng quan điểm với bác, mà em chưa rảnh để bữa nào chọc quê mấy anh vụ biển 412 trên đường NVL chơi
Sẽ ít cơ quan bỏ thời gian ra để trả lời cho chúng ta lắm.son_kts nói:dawmgoodman ® nói:trùi, bó tay với bác rồi.caralho nói:Đôi khi những người ra luật ng ta quên thêm vào 1 vài câu chữ, bác DGM đừng quá vin vào cái đó. Chẳng lẽ bây h bác muốn thấy những đường có 3 làn đường thì cả 3 làn xe 4b đều dàn hàng ngang chạy, hay là xe 2b cứ chạy trc đầu xe 4b của bác. Nếu bác muốn góp ý để luật đc hoàn chỉnh hơn thì hãy gửi yêu cầu đến những người viết luật, lý sự cùn để làm gì.
Em thì nghĩ là biển có hiệu lực thi hành, nếu trong quy định của biển đó lại yêu cầu người điều khiển phương tiện thực hiện. Ví dụ như biển chỉ dẫn, nhưng nó ghi "k được đi vào từ 6g-8g sáng" thì ta phải tuân thủ.
đại loại trong cái không thì lại có cái có (k duoc đi từ...), trong cái có thì lại có cái không (có BB nhưng không có giá trị thực hiện_SGB)
rối rắm.. thôi thì coi như là BBBB cho nhẹ đầu, cải mất thời gian trừ khi có cơ quan báo chí đứng ra hỏi hay đại diện OS chẳng hạn!!!
Và những cái này đúng ra ta phải hiểu từ khi học luật để lấy bằng lái xe chứ nhỉ? Ai cũng có bằng nhưng luật thế nào thì chắc mọi người cũng điên đầu luôn