Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018

Đến với triển lãm Bangkok Motor Show 2018, Mazda mang đến một loạt các mẫu xe khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam như: Mazda2, Mazda3, Mazda6, Mazda CX-5... Lần này, Mazda tiếp tục trưng bày mẫu crossover cỡ nhỏ Mazda CX-3 được yêu thích. [pagebreak][/pagebreak]
Tại Việt Nam, Thaco chưa có kế hoạch sản xuất/ phân phối CX-3 cho thị trường Việt và người tiêu dùng trong nước đang rất mong đợi sản phẩm này. Mazda CX-3 có kiểu dáng nhỏ gọn được xây dựng nên nền tảng khung gầm của Mazda2 hatchback, xe sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt là: 4.275 x 1.765 x 1.550 mm và trục cơ sở dài 2.570mm.​
[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018
Về động cơ, Mazda CX-3 sử dụng động cơ tỷ số nén cao phun xăng trực tiếp - SkyActiv-G 04 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít, động cơ cho công suất tối đa 154 mã lực tại vòng tua máy từ 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 204Nm tại vòng tua 2.800 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT).​
[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018
Tương tự như các sản phẩm như Mazda3 và Mazda6... Mazda trang bị cho CX-3 hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control giúp điều chỉnh lượng mô-men xoắn đến động cơ để tối ưu hóa tải trọng đến bánh xe nhờ đó cải thiện cảm giác lái và sự ổn định. Hệ thống lái và hệ thống treo cũng được điều chỉnh cho khả năng xử lý khi kết hợp cùng công nghệ G-Vectoring Control.​
[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018
Xe được trang bị đèn hậu LED và ống xả đối xứng cân đối hai bên

[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018

Táp-lô thiết kế thể thao, bố trí đơn giản, nội thất xe trang bị ghế da đen với đường chỉ đỏ. Vô lăng được bọc da trên tích hợp các nút chức năng + lẫy chuyển số.


[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018

Cụm đồng hồ hiển thị các thông số rõ nét, được thiết kế với cảm hứng thể thao bao gồm 2 màn hình điện tử và một đồng hồ dạng analog.


[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018

[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018
Màn hình màu Mazda Connect 7 inch.


[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018

Nội thất xe thiết kế khá đơn giản, bọc da nhiều chi tiết, phối màu đen đỏ thể thao. Hệ thống giải trí của xe gồm đầu: CD, kết nối Bluetooth, AUX, USB. Hệ thống âm thanh 4 loa.


[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018

[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018

Chế độ thể thao - Sport
[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018
[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018
Khoảng cách từ đầu xe đến trần xe và khoảng để chân không quá chật (em cao 1m72)
Về an toàn, xe được trang bị loạt hệ thống an toàn như: 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, ổn định thân xe, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc… Một số tiện ích khác như: khởi động nút bấm, cảm biến hỗ trợ lùi xe, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái, hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect... Hy vọng rằng trong thời gian tới, Thaco Trường Hải sẽ lắp ráp và phân phối mẫu crossover cỡ nhỏ CX-3 này để người tiêu dùng trong nước có thêm lựa chọn.​
[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018 [BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018 [BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018 [BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018
[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018 [BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018 [BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018 [BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018
[BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018 [BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018 [BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018 [BIMS 2018] Mazda trưng bày CX-3 tại triển lãm Bangkok 2018
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: wuynhzu and cdang
Hạng B2
30/6/15
370
241
43
HCM
xigavip.com
Bao nhiêu năm mong mỏi mà chẳng thấy về con này. Chắc thaco sợ về ko bán nổi mazda CX5 và 3 chăng?
 
Hạng D
21/5/13
1.071
4.368
143
xe này đã thấy shown ở các TT thương mại của Thái cả năm 2016 rồi mà, và bên Thái cũng có nhiều xe này chạy ngoài đường rồi, tt giờ triển làm kamf gì nữa, chỉ có VN chưa nhập về thôi.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Về VN với giá của Ecosport đi e sẻ được nổi tiếng.
Giá đó chắc nó sẽ bỏ luôn Mazda2, hạ giá mazda3 xuống bằng Mazda2, còn CX-3 bán bằng Mazda3, cao hơn thì sẽ có CX-5 coi bộ thế là đẹp. Dù gì phân khúc B cũng 2 thằng trùm Vios và City chiếm hết khách hàng đấu với nó làm gì, nếu không muốn bỏ Mazda2 thì cho nó bằng giá Morning cho người tiêu dùng có lợi kaka.
 
Hạng B2
9/1/17
179
204
43
33
Anh Hải bơ con này rồi, giá nhập về thì cao gần bằng cx5 thì bỏ là đúng, chỉ có điều ko hiểu là sao ko lắp luôn nhĩ?? giá cỡ 700 là đẹp, vả chết mợ eco vs trax(mà trax cũng chả có tiếng hay miếng gì cả, bị eco đè trong khi nó cũng xe mỹ và option nhiều hơn mà, quái thiệt)
Giá đó chắc nó sẽ bỏ luôn Mazda2, hạ giá mazda3 xuống bằng Mazda2, còn CX-3 bán bằng Mazda3, cao hơn thì sẽ có CX-5 coi bộ thế là đẹp. Dù gì phân khúc B cũng 2 thằng trùm Vios và City chiếm hết khách hàng đấu với nó làm gì, nếu không muốn bỏ Mazda2 thì cho nó bằng giá Morning cho người tiêu dùng có lợi kaka.
bác nói thêm luôn đi chớ và lúc đấy giá morning = sh việt :))))
 
Hạng F
29/10/14
8.702
11.593
113
Việt nam có nhà máy mazda lớn nhất khu vực????
Thực tế: tất cả các mẫu xe mới chả bao giờ ra mắt ở việt nam nhỉ.
 
Hạng B2
5/10/15
290
593
93
Chiếc lược kinh doanh của ngta cả thôi. Con này mà lắp thì sẽ ngang giá madza 3, trong khi madza 3 là sản phẩm chiến lược, ai lại để gà nhà đá nhau
Lý do tương tự anh Hải ko mang Sorento mới về, vì sợ cạnh tranh với CX-5
 
  • Like
Reactions: trungdukt