Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.737
18.673
113
Lâm Đồng
BYD Seal là một trong những con bài chiến lược của hãng xe Trung Quốc ở thị trường Đông Nam Á, cạnh tranh với Tesla Model 3 với giá bán tốt hơn.

Otosaigon-BYD Seal  (1).jpg


Mẫu xe điện BYD Seal mang hình dáng bên ngoài khá giống Porsche Taycan và Tesla Model 3. Nó là phiên bản sản xuất của mẫu xe ý tưởng Ocean-X.

BYD Seal được chế tạo dựa trên cấu trúc khung gầm mới của BYD gọi là e-platform 3.0. Vẻ ngoài Seal có sự tương đồng với Porsche Taycan và Tesla Model 3. Xe có kích thước 4.800 mm, rộng 1.875 mm và cao 1.460 mm, chiều dài cơ sở 2.920 mm.

Mẫu xe lớn hơn đôi chút so với Tesla Model 3 và tương đương xe điện Nio ET5, BMW i3 eDrive35L. So với xe xăng, BYD Seal có kích thước tương đương Camry.

Otosaigon-BYD Seal  (2).jpg


Về cấu hình truyền động, BYD Seal có nhiều phiên bản. Trog đó bản trong bài Dynamic RWD dùng 1 mô-tơ điện nằm trên cầu sau với công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 Nm.

Mô-tơ điện này đi với cụm pin BYD Blade 61,44 kWh, mang đến quãng đường di chuyển 510 km theo chu trình thử nghiệm NEDC. Xe có thể dùng sạc chậm AC hoặc sạc nhanh DC 110 kW.

Otosaigon-BYD Seal  (4).jpg


Nội thất của BYD Seal cũng có nhiều trang bị tiêu chuẩn như ghế/vô lăng bọc da tổng hợp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ lái chỉnh điện 6 hướng, ghế trước sưởi/làm mát, vô lăng tích hợp phím chức năng, Bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD 10,25 inch…

Màn hình cảm ứng trung tâm 15,6 inch có thể xoay ngang hoặc dọc, hỗ trợ Apple CarPlay có dây/Android Auto không dây, tính năng điều khiển bằng giọng nói, hệ thống định vị vệ tinh, 4 cổng USB Type A/Type C cho 2 hàng ghế, gương chiếu hậu chống chói tự động, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm.

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với lọc bụi mịn PM2.5, cửa gió phía sau, hệ thống âm thanh Dynaudio 12 loa, cửa sổ trời toàn cảnh

Otosaigon-BYD Seal  (10).jpg


Một số hình ảnh của BYD Seal tại BIMS 2024

Otosaigon-BYD Seal  (3).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (5).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (6).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (7).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (8).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (9).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (11).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (12).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (13).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (14).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (15).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (16).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (17).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (18).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (19).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (20).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (21).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (22).jpg
Otosaigon-BYD Seal  (23).jpg


Xem thêm:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: VitaraV6 and CuBiMi
Hạng B2
27/2/23
403
628
93
31
300 thì cũng làm 1 em xe điện đi cafe chứ chưa có hệ sinh thái sạc điện thì chán lắm.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
18/3/08
1.576
13.257
133
Sắp tới vn sẽ náo loạn khi chọn xe điện,
na ná nhau : BYD, Xiaomi, Huawei. BAIC, Vinfast.
Y chang thời kỳ xe máy Tàu với đủ thương hiệu tự chế.
Sao tụi Tàu không bán ở Mỹ nhỉ ?
 
Hạng D
9/1/15
2.777
4.180
113
41
Anh Vin chính ra dại. Cứ cho sạc ké mà thu tiền, vừa có kinh phí, vừa kích thích nhu cầu, thị trường càng xôm, người tiêu dùng càng hứng thú với xe điện.
vậy mới chơi dại đó Bác. 1 trụ sạc vài trăm củ mà đi lụm bạc cắt vài đồng bỏ bèn gì, nó lại đập lại thì khốn khổ.
Lý do hiện nay mua xe Vin là do hệ sinh thái sạc chứ cái xe có đẹp đâu so với đám này.
 
  • Like
Reactions: transsvy195
Hạng B1
9/3/23
60
108
33
29
Ko dĩ nhiên mà BYD lại bán chạy ở nhiều thị trường. Thiết kế đẹp thật, nhìn bô mâm ưng ý đó!
 
Hạng B1
9/3/23
60
108
33
29
Anh Vin chính ra dại. Cứ cho sạc ké mà thu tiền, vừa có kinh phí, vừa kích thích nhu cầu, thị trường càng xôm, người tiêu dùng càng hứng thú với xe điện.
Đã có thông tin cân nhắc vụ share trạm sạc cho các hãng khác từ công ty V-GREEN rồi đó bác. Miếng bánh độc quyền có lẽ cũng đã ko còn ngon và ko thu hút được người dùng.
 
Hạng B1
9/3/23
60
108
33
29
vậy mới chơi dại đó Bác. 1 trụ sạc vài trăm củ mà đi lụm bạc cắt vài đồng bỏ bèn gì, nó lại đập lại thì khốn khổ.
Lý do hiện nay mua xe Vin là do hệ sinh thái sạc chứ cái xe có đẹp đâu so với đám này.
Xe Vin thì nói ko đẹp thì cũng ko phải là xấu, nhìn cũng ưng mắt, ko quá tệ. Quan trọng nó thực dụng, ra toàn CUV - SUV và ko có chiếc sedan nào.
 
Hạng C
5/10/15
938
1.057
93
39
Thủ Dầu Một, Bình Dương
Anh Vin chính ra dại. Cứ cho sạc ké mà thu tiền, vừa có kinh phí, vừa kích thích nhu cầu, thị trường càng xôm, người tiêu dùng càng hứng thú với xe điện.
Cho sạc ké mới chơi dại đó bác ơi, tự mình bắn vào chân mình đó, lúc đó xe hãng khác rẻ hơn, đẹp hơn sạc nhanh được trụ của vin thì xe của vin bán cho gâu gâu ah