Hạng D
24/8/10
1.039
533
143
TP. Hồ Chí Minh
Chào các Bác, em hỏi ngu tí xíu, khi bình bị hỏng ( hỏng mất 1 học trong 6 học) thì có cách nào phục hồi được không các Bác, hay khi bình không cầm hơi được thì ngoài chuyện thay mới thì không còn cách nào khác:cool:

Và bây giờ thay mới thì phải thay hiệu nào là đảm bảo nhất ạ:mad:, vì chiều nay ra hãng báo giá 10 triệu cho cái bình:mad: ( xe Cayman), hãng bảo đảm hàng xịn, nhập từ Đức đàng hoàng!
Em biết rằng cũng cái tương tự mà mua ở ngoài thì giá chỉ bằng ¼ giá hãng!NHưng không biết chất lượng thế nào nữa[:O]

Mong các bác chỉ giáo ạ, thanks các bác nhiều nhiều!
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng C
15/5/07
952
586
93
59
1. Nếu xác định hỏng một hộc- rụng bản cực - thì ko có cách nào sửa được
2. Nếu ko cầm hơi thì có thể làm thử với bình nước : Đổ sạch nước, tráng sạch sẽ bằng nước cất, sạc lại từ đầu theo đúng quy trình
Dòng sạc = 1/10 dung lượng bình trong 10h, để nguội tiếp tục sạc lặp lại với dòng nhỏ hơn, với bình khô thì ko có tác dụng vì bình đã ko cầm hơi thì các bản cực cũng đã chai hết rồi.
3. Mua ngoài thì phải biết rõ về bình ắc quy chứ ko dễ bị lừa. Giá chắc chắn rẻ hơn trong hãng nhưng 10mil/bình thì em nghĩ là hãng chém hơi dã man.
 
Hạng F
9/3/06
6.463
3.958
113
Sì Gòn
bác kiếm tiệm uy tín mà mua, gì chớ bình ắc quy cũng dễ mua mà.
giá ắc quy hãng Porsche báo 10 chai hơi bị dã man con ngan hehe
 
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
38
Thi cai gia hang dua ra phai tuong xuong voi con xe can thay chu bac,quy luat La vay roi,e online bang mobile nen ko co dau ah
 
Hạng F
12/9/10
6.651
44.021
113
48
Bà Tó
Xe máy , rụng bảng cực làm tốt .
Xe ô tô , mà lại xe Đức , em không biết làm được không .

Mà có gì khó đâu bác . Xe gì thì xe , kích cỡ bình , chỉ số ampe , volt....nếu y chang thì chọn hiệu nào tốt mà mua .
Hãng xe hơi cũng đâu có chế tạo ra cái ac quy đâu , nó cũng phải command mà .
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Bình acquy giờ cũng không hiếm như trước, có nhiều lựa chọn từ khô tới nước.
 
Hạng D
24/8/10
1.039
533
143
TP. Hồ Chí Minh
gadaubac nói:
1. Nếu xác định hỏng một hộc- rụng bản cực - thì ko có cách nào sửa được
2. Nếu ko cầm hơi thì có thể làm thử với bình nước : Đổ sạch nước, tráng sạch sẽ bằng nước cất, sạc lại từ đầu theo đúng quy trình
Dòng sạc = 1/10 dung lượng bình trong 10h, để nguội tiếp tục sạc lặp lại với dòng nhỏ hơn, với bình khô thì ko có tác dụng vì bình đã ko cầm hơi thì các bản cực cũng đã chai hết rồi.
3. Mua ngoài thì phải biết rõ về bình ắc quy chứ ko dễ bị lừa. Giá chắc chắn rẻ hơn trong hãng nhưng 10mil/bình thì em nghĩ là hãng chém hơi dã man.
Vậy là không thể sửa được rồi, vì trên hãng có cái máy kiểm tra, rồi khi cắm sạc, chỉ 5/6 học là sôi nước, còn 1 học thì....im re[/:)]
halogen nói:
bác kiếm tiệm uy tín mà mua, gì chớ bình ắc quy cũng dễ mua mà.
giá ắc quy hãng Porsche báo 10 chai hơi bị dã man con ngan hehe
Vâng, nghe cái giá, đắn đo một lúc, gọi hỏi lung tung thấy chênh lệch quá, quyết định chạy xe về, sáng nay lại không đề được:p
anhbocau nói:
Xe máy , rụng bảng cực làm tốt .
Xe ô tô , mà lại xe Đức , em không biết làm được không .

Mà có gì khó đâu bác . Xe gì thì xe , kích cỡ bình , chỉ số ampe , volt....nếu y chang thì chọn hiệu nào tốt mà mua .
Hãng xe hơi cũng đâu có chế tạo ra cái ac quy đâu , nó cũng phải command mà .
Em cám ơn Bác, bác nói chí phải, nhưng bây giờ thật giả lẫn lộn quá, cho nên đắn đo hơi kỹ tí bác ạ:)