Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vậy là không thể sửa được rồi, vì trên hãng có cái máy kiểm tra, rồi khi cắm sạc, chỉ 5/6 học là sôi nước, còn 1 học thì....im re[/]gadaubac nói:1. Nếu xác định hỏng một hộc- rụng bản cực - thì ko có cách nào sửa được
2. Nếu ko cầm hơi thì có thể làm thử với bình nước : Đổ sạch nước, tráng sạch sẽ bằng nước cất, sạc lại từ đầu theo đúng quy trình
Dòng sạc = 1/10 dung lượng bình trong 10h, để nguội tiếp tục sạc lặp lại với dòng nhỏ hơn, với bình khô thì ko có tác dụng vì bình đã ko cầm hơi thì các bản cực cũng đã chai hết rồi.
3. Mua ngoài thì phải biết rõ về bình ắc quy chứ ko dễ bị lừa. Giá chắc chắn rẻ hơn trong hãng nhưng 10mil/bình thì em nghĩ là hãng chém hơi dã man.
Vâng, nghe cái giá, đắn đo một lúc, gọi hỏi lung tung thấy chênh lệch quá, quyết định chạy xe về, sáng nay lại không đề đượchalogen nói:bác kiếm tiệm uy tín mà mua, gì chớ bình ắc quy cũng dễ mua mà.
giá ắc quy hãng Porsche báo 10 chai hơi bị dã man con ngan hehe
Em cám ơn Bác, bác nói chí phải, nhưng bây giờ thật giả lẫn lộn quá, cho nên đắn đo hơi kỹ tí bác ạanhbocau nói:Xe máy , rụng bảng cực làm tốt .
Xe ô tô , mà lại xe Đức , em không biết làm được không .
Mà có gì khó đâu bác . Xe gì thì xe , kích cỡ bình , chỉ số ampe , volt....nếu y chang thì chọn hiệu nào tốt mà mua .
Hãng xe hơi cũng đâu có chế tạo ra cái ac quy đâu , nó cũng phải command mà .