Đại lý Honda nào có dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại TP.HCM?

  • Honda Ôtô Kim Thanh

    Bình chọn: 164 28,1%
  • Honda Ôtô Cộng Hòa

    Bình chọn: 289 49,5%
  • Honda Ôtô Phước Thành

    Bình chọn: 131 22,4%

  • Total voters
    584
  • Poll closed .
OS Service
23/3/16
66
173
48
32
[Bình chọn] Đại lý – Dịch vụ HONDA xuất sắc nhất 2017
Nối tiếp những thành công của chương trình năm 2016 cũng như cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng của các đại lý tại khu vực TP.HCM, Otosaigon tiếp tục tổ chức chương trình bình chọn các đại lý có hệ thống dịch vụ tốt nhất trong năm 2017.

Mời các bác tham gia bình chọn đại lý - dịch vụ xuất nhất của HONDA năm 2017. [pagebreak][/pagebreak]


Dưới đây là danh sách các đại lý Honda tại khu vực TP.HCM:
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|736x@]
{colgroup}
{col=235x@}{/col}
{/colgroup}{colgroup}
{col=501x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=235x20}Honda Ôtô Kim Thanh{/td}
{td=501x@}Số 6, đường 3 tháng 2, phường 15, quận 11{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Honda Ôtô Cộng Hòa{/td}
{td}18, đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Honda Ôtô Phước Thành{/td}
{td}63 Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, Hồ Chí Minh{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

Mời các bác cùng tham gia đánh giá dịch vụ của các hãng xe nhằm tìm ra địa chỉ tốt nhất để sử dụng dịch vụ, đồng thời giúp các đại lý chưa được đánh giá cao cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.

Các bác cũng có thể để lại comment góp ý các đại lý tại phần bình luận bên dưới, giúp các hãng và đại lý có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Chương trình bình chọn sẽ bắt đầu từ 15/12/2017 tới hết ngày 31/12/2017.
BQT Otosaigon chân thành cảm ơn các bác đã tham gia bình chọn
!
 
Tập Lái
12/3/13
34
60
18
50
Tôi chưa có dịp đến Honda Phước Thành nhưng đã đến bảo dưỡng định kỳ tại Honda Cộng Hòa, và Honda Kim Thanh. Tôi mua xe ở Honda Cộng Hòa nên vẫn thường mang xe đến đó bảo dưỡng. Dịch vụ vô cùng niềm nở. Đặt lịch rất dễ, và nếu quên thì có bộ phận CSKH gọi nhắc ngay hoặc hỗ trợ đặt lịch khác. Chỉ cần lái xe vô là đã có người chạy ra hỏi ngay cần hỗ trợ gì. Và sau khi bảo dưỡng xong về nhà là có điện thoại của bộ phận CSKH hỏi có ok không, có góp ý gì không rất lễ phép và lịch sự. Cứ ngỡ đây là tiêu chuẩn chung của các đại lý Honda, và thầm đánh giá rất cao cũng như rất hài lòng. Hôm vừa rồi bận và ngại xa nên ghé luôn bên Honda Kim Thanh cho tiện thì thấy thái độ các bạn tư vấn và dịch vụ CSKH ở bên này vô cùng khác biệt, lạnh lùng và không thiện cảm. Tôi nghĩ trừ khi bận không qua Cộng Hòa được chứ Kim Thanh thì thua xa Cộng Hòa về mặt dịch vụ, còn kỹ thuật thì tôi không biết nhiều không thể cho ý kiến được.