Em từng ghé Kia NVT, PMH và BTr. cũng như Kia Dalat.
Tổng quát thì dịch vụ của Kia tốt, giá cả hợp lý, nhưng nói thật là có phần giảm sút so với khoảng 3 năm về trước (ý kiến cá nhân), có phải là do lượng xe bán ra quá nhiều nên dẫn tới tình trạng quá tải ở khâu bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa?
Nhận xét thêm:
1. Khu vực thành phố, chỉ Kia PMH là có cân chỉnh thước lái. Các Kia còn lại không được trang bị máy.
2. Xe làm bảo hiểm như sơn dặm, có vẻ không được kỷ như khoảng 2 năm trước, lần nào cũng còn bụi sơn bám ở joint kính, cốp.
3. Xe đông nên khi trả xe không được rửa, hoặc không rửa sạch như thời gian trước.
P/s nhiều ae khen ngoài lề là Kia GV phục vụ tốt, T.4 tuần sau sẽ ghé làm BH (Liberty) xem thế nào
Update: ngày 7/12 em đến Kia GV làm BH sơn dặm mấy chổ trầy linh tinh, Liberty giải quyết nhanh gọn và nhiệt tình, còn Kia GV hẹn đến 19/12 mới nhận làm do xe quá đông! Chúc mừng Thaco, nhưng đúng là đã có hiện tượng quá tải ở khâu service.