Xe bác đưa ra là số 1
http://m.digitaltrends.com/cars/subaru-wrx-sti-sets-new-record-isle-man-tt-course/#!VoeKr
còn đây là bé út yếu nhất họ
http://m.digitaltrends.com/cars/subaru-wrx-sti-sets-new-record-isle-man-tt-course/#!VoeKr
còn đây là bé út yếu nhất họ
Chỉnh sửa cuối:
Nhưng em theo dõi trên các forum của fan Sti thì phần lớn lại yêu thích Sti đời 04-05 nhất vì ngoại hình chất chơi cùng khả năng tune, mở map khá khủng.Xe bac dua ra la so 1 roi
mấy đời trước mạnh và đẹp hơn mà em thắc mắc sao càng về sau càng không tăng công suất để cho gia tốc như a45 thì có phải ngon không, m135 cũng ăn sti nữa
ở VN từ 2011 mới có nên các model trước thì chỉ bóng bàn thôi chứ cũng không có xe nào để nghịch, nhớ mấy bé wagon legacy 98 có cửa kính không xương vang bóng một thời giờ không biết đã đi về đâu vì ở sg và hn không thấy nữa
ở VN từ 2011 mới có nên các model trước thì chỉ bóng bàn thôi chứ cũng không có xe nào để nghịch, nhớ mấy bé wagon legacy 98 có cửa kính không xương vang bóng một thời giờ không biết đã đi về đâu vì ở sg và hn không thấy nữa
Em nghĩ Subaru hướng đến total performance (power + handling + độ lì lợm và bền bỉ...) chứ không hẳn chỉ 0-100km/h time ạ.mấy đời trước mạnh và đẹp hơn mà em thắc mắc sao càng về sau càng không tăng công suất để cho gia tốc như a45 thì có phải ngon không, m135 cũng ăn sti nữa...
Đúng như bác Rồng nói, chơi STi là chơi độ bền độ lỳ, A45 có thể depa nhanh hơn STi nhưng đưa xe vô đường xấu dạng như đua Rally thì chưa chắc ngon hơn STi nha, ngoài ra chi phí nuôi STi cũng nhẹ nhàng. STi ở SG có Kombat chạy từ 0-100 dưới 6 giây đúng công bố luôn đó kakaka