Hạng B2
10/11/11
310
4
18
http://vnmedia.vn/VN/oto-xe-may/tin-tuc/305_1246840/binh_chon_dong_co_o_to_hang_xe_nhat_han_quot_mat_tich_quot.html
Trong cuộc bình chọn động cơ toàn cầu của năm vừa diễn ra tại Đức, động cơ EcoBoost 1,0 lít của Ford lại giành thắng lợi và đây là năm thứ 2 liên tiếp động cơ mới này được vinh danh.
Kết quả trên do hội đồng bình chọn gồm 87 nhà báo tới từ 35 nước trên thế giới thực hiện. Động cơ siêu nhỏ nhưng siêu khỏe này của Ford (công suất 123 mã lực tại 1.400 – 4.500 vòng/phút; mô men xoắn 200 Nm tại vòng tua 1.400 – 4.000 vòng/phút) đã thuyết phục hoàn toàn hội đồng bình chọn.


vnm_2013_3407850.jpg
Động cơ EcoBoost: Siêu nhỏ, siêu khỏe và tăng tốc cực tốt
Được biết, hiện động cơ EcoBoost 1,0 lít đang được Ford sử dụng trên các mẫu xe Fiesta ở châu Âu, B-MAX, Focus, C-MAX và Grand C-MAX. Dự kiến thời gian tới hãng xe Mỹ sẽ mở rộng tới các mẫu xe Transit, Tourneo, Mondeo và đặc biệt là EcoSport – mẫu xe sẽ về Việt Nam trong năm 2014 tới.
Kết quả bình chọn động cơ của năm 2013 không có bóng dáng của các hãng xe Nhật Bản và Hàn Quốc:
+ Động cơ mới: Động cơ tăng áp 3 xilanh của Ford (Focus)
+ Động cơ xanh: Động cơ 1,4 lít của GM (Chevrolet Volt, Opel Ampera)
+ Động cơ trải nghiệm tốt: Động cơ 4,5 lít V8 của Ferrari (458 Italia)
+ Động cơ dưới 1,0 lít: Động cơ tăng áp 3 xilanh của Ford (Focus)
+ Động cơ từ 1,0 -1,4 lít: Động cơ 1,4 lít TSI Twincharger của Volkswagen (Polo, Beetle, Golf,...)
+ Động cơ từ 1,4-1,8 lít: Động cơ xăng tăng áp 1,6 lít của BMW- PSA (Mini Cooper S, Peugeot 207, …)
+ Động cơ 1,8-2,0 lít: Động cơ tăng áp kép của BMW (125i, 320i, Z4 20i, …)
+ Động cơ 2,0-2,5 lít: Động cơ tăng áp 5 xi lanh 2,5 lít của Audi (TT RS, RS3 Sportback)
+ Động cơ 2,5- 3,0 lít; Động cơ 3,0 lít 6 xi lanh của BMW (1 Series M Coupe, 335is, Z4 35is)
+ Động cơ 3-4 lít: Động cơ M 4,0 lít V8 của BMW (BMW M3)
+ Động cơ trên 4,0 lít: Động cơ 4,5 lít V8 của Ferrari (458 Italia).


Phương Vũ - autoblog
 
Hạng B1
22/9/11
94
1
0
NhanVinh_FordGM nói:
http://vnmedia.vn/VN/oto-xe-may/tin-tuc/305_1246840/binh_chon_dong_co_o_to_hang_xe_nhat_han_quot_mat_tich_quot.html
Trong cuộc bình chọn động cơ toàn cầu của năm vừa diễn ra tại Đức, động cơ EcoBoost 1,0 lít của Ford lại giành thắng lợi và đây là năm thứ 2 liên tiếp động cơ mới này được vinh danh.Kết quả trên do hội đồng bình chọn gồm 87 nhà báo tới từ 35 nước trên thế giới thực hiện. Động cơ siêu nhỏ nhưng siêu khỏe này của Ford (công suất 123 mã lực tại 1.400 – 4.500 vòng/phút; mô men xoắn 200 Nm tại vòng tua 1.400 – 4.000 vòng/phút) đã thuyết phục hoàn toàn hội đồng bình chọn.

vnm_2013_3407850.jpg

Động cơ EcoBoost: Siêu nhỏ, siêu khỏe và tăng tốc cực tốt
Được biết, hiện động cơ EcoBoost 1,0 lít đang được Ford sử dụng trên các mẫu xe Fiesta ở châu Âu, B-MAX, Focus, C-MAX và Grand C-MAX. Dự kiến thời gian tới hãng xe Mỹ sẽ mở rộng tới các mẫu xe Transit, Tourneo, Mondeo và đặc biệt là EcoSport – mẫu xe sẽ về Việt Nam trong năm 2014 tới. Kết quả bình chọn động cơ của năm 2013 không có bóng dáng của các hãng xe Nhật Bản và Hàn Quốc:+ Động cơ mới: Động cơ tăng áp 3 xilanh của Ford (Focus)
+ Động cơ xanh: Động cơ 1,4 lít của GM (Chevrolet Volt, Opel Ampera)
+ Động cơ trải nghiệm tốt: Động cơ 4,5 lít V8 của Ferrari (458 Italia)
+ Động cơ dưới 1,0 lít: Động cơ tăng áp 3 xilanh của Ford (Focus)
+ Động cơ từ 1,0 -1,4 lít: Động cơ 1,4 lít TSI Twincharger của Volkswagen (Polo, Beetle, Golf,...)
+ Động cơ từ 1,4-1,8 lít: Động cơ xăng tăng áp 1,6 lít của BMW- PSA (Mini Cooper S, Peugeot 207, …)
+ Động cơ 1,8-2,0 lít: Động cơ tăng áp kép của BMW (125i, 320i, Z4 20i, …)
+ Động cơ 2,0-2,5 lít: Động cơ tăng áp 5 xi lanh 2,5 lít của Audi (TT RS, RS3 Sportback)
+ Động cơ 2,5- 3,0 lít; Động cơ 3,0 lít 6 xi lanh của BMW (1 Series M Coupe, 335is, Z4 35is)
+ Động cơ 3-4 lít: Động cơ M 4,0 lít V8 của BMW (BMW M3)
+ Động cơ trên 4,0 lít: Động cơ 4,5 lít V8 của Ferrari (458 Italia).


Phương Vũ - autoblog
Xe Mĩ thường có động cơ cực bền nhưng độ tin cậy chung thì thua xe Nhật, xe Mĩ thường có động cơ rất bền chạy 10 năm vẫn còn ngon hơn xe Nhật nhưng các thiết bị lặt vặt như hệ thống điện hay cần gạt nước... lại hay trái gió trở trời cho nên đánh giá tổng quát thì độ tin cậy vẫn thua xe Nhật xíu, điển hình những chiếc Ford bán tải Ranger hay Laser ra đời năm 1999 đến giờ vẫn thấy còn chạy ngoài đường đầy như heo con trong khi thời điểm này Toyota Corolla ex 1.6 giờ rất ít thấy do nằm ở bãi sắt vụn hết. Xe Mĩ được cái là động cơ cực bền và khung gầm chắc chắn chứ các chi tiết khác thì thua xe Nhật
 
Hạng B1
22/7/08
88
0
6
TP.HCM
Bởi vậy để 1 người khoẻ mạnh là cần trái tim tốt, nhưng để có cuộc sống chất lượng thì người đó phải hội tụ các điều kiện khác . . . . cho nên Ford mới đáp ứng điều kiện "cần" . . . mà thiếu đk "đủ", đây là lý do Nhật lùn khai thác và ra nhập với các đại za otô thế giới :)
 
13/7/12
1.268
113
63
Giới nghiên cứu và thiết kế Nhật chủ trương dựa trên những thành quả của các động cơ ưu việt(của các hãng Âu-Mỹ),rồi cải tiến và phát triển hoàn thiện theo hướng trở nên phổ dụng,thương mại hóa cao.Một hướng đi thành công,chấp nhận không đi hàng đầu.
 
Hạng B2
1/4/13
308
107
43
31
Động cơ của Ford luôn rất tốt, bền bỉ.
 
Hạng D
26/5/08
1.996
37
48
Cái động cơ Ecoboost lợi hại thiệt, nhỏ mà có võ là đây!
 
Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
nhưng từ 2004 đến giờ ngoài Fi em thấy ford VN toàn máy nhật
 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.594
113
Mấy con EcoBoost này chắc cũng như Huyndai/KIA GDI khó ứng dụng ở thị trường VN.
 
Hạng D
24/8/11
2.056
121
63
40
Bình Tân
NhanVinh_FordGM nói:
http://vnmedia.vn/VN/oto-xe-may/tin-tuc/305_1246840/binh_chon_dong_co_o_to_hang_xe_nhat_han_quot_mat_tich_quot.html
Trong cuộc bình chọn động cơ toàn cầu của năm vừa diễn ra tại Đức, động cơ EcoBoost 1,0 lít của Ford lại giành thắng lợi và đây là năm thứ 2 liên tiếp động cơ mới này được vinh danh.Kết quả trên do hội đồng bình chọn gồm 87 nhà báo tới từ 35 nước trên thế giới thực hiện. Động cơ siêu nhỏ nhưng siêu khỏe này của Ford (công suất 123 mã lực tại 1.400 – 4.500 vòng/phút; mô men xoắn 200 Nm tại vòng tua 1.400 – 4.000 vòng/phút) đã thuyết phục hoàn toàn hội đồng bình chọn.


Động cơ EcoBoost: Siêu nhỏ, siêu khỏe và tăng tốc cực tốt
Được biết, hiện <span style=""background-color: #ffff00;"">động cơ EcoBoost 1,0 lít</span> đang được Ford sử dụng trên các mẫu xe Fiesta ở châu Âu, B-MAX, Focus, C-MAX và Grand C-MAX. Dự kiến thời gian tới hãng xe Mỹ sẽ mở rộng tới các mẫu xe Transit, Tourneo, Mondeo <span style=""background-color: #ffff00;"">và đặc biệt là EcoSport – mẫu xe sẽ về Việt Nam trong năm 2014 tới. </span>Kết quả bình chọn động cơ của năm 2013 không có bóng dáng của các hãng xe Nhật Bản và Hàn Quốc:
<span style=""background-color: #339966;"">+ Động cơ mới: Động cơ tăng áp 3 xilanh của Ford (Focus)</span>
+ Động cơ xanh: Động cơ 1,4 lít của GM (Chevrolet Volt, Opel Ampera)
+ Động cơ trải nghiệm tốt: Động cơ 4,5 lít V8 của Ferrari (458 Italia)
+ Động cơ dưới 1,0 lít: Động cơ tăng áp 3 xilanh của Ford (Focus)
+ Động cơ từ 1,0 -1,4 lít: Động cơ 1,4 lít TSI Twincharger của Volkswagen (Polo, Beetle, Golf,...)
+ Động cơ từ 1,4-1,8 lít: Động cơ xăng tăng áp 1,6 lít của BMW- PSA (Mini Cooper S, Peugeot 207, …)
+ Động cơ 1,8-2,0 lít: Động cơ tăng áp kép của BMW (125i, 320i, Z4 20i, …)
+ Động cơ 2,0-2,5 lít: Động cơ tăng áp 5 xi lanh 2,5 lít của Audi (TT RS, RS3 Sportback)
+ Động cơ 2,5- 3,0 lít; Động cơ 3,0 lít 6 xi lanh của BMW (1 Series M Coupe, 335is, Z4 35is)
+ Động cơ 3-4 lít: Động cơ M 4,0 lít V8 của BMW (BMW M3)
+ Động cơ trên 4,0 lít: Động cơ 4,5 lít V8 của Ferrari (458 Italia).


Phương Vũ - autoblog
Dòng màu vàng ko bít có chém gió ko ta, ko lẽ Ford chịu đầu tư cho thị trường VN dữ vậy ta
Dòng màu xanh em thật sự pó tay, xưa là I3, I4, rồi lên V6-8-12-16, giờ lại way trở lại I3. Chạy con này ở Vịt chắc người ta tưởng Ford gắn máy Buổi Sáng hay Xì-pắc wá.
 
Hạng D
28/11/12
1.257
80
48
45
Bao lâu nữa thì động cơ EcoBoost sẽ thay thế thế hệ động cơ hiện tại nhỉ. Để em còn biết đường mà bán xe chứ :D