Chủ đề tương tự
RE: Bịnh mới đêêêêêê!
Hầu hết các xe từ 75 tới nay đều sử dụng hệ thống hỗ trợ lực phanh bằng áp thấp, với những xe Xăng thì dùng Compression âm của động cơ, những xe máy dầu thì dùng bơm chân không. Vậy nên đối với xe máy xăng, khi ta đạp phanh thì nghĩa là động cơ lại phải hút lại 1 lượng khí để tái tạo buồng áp thấp trong Servo. Điều này cũng lý giải tại sao khi xe nổ máy Relentie, ta đạp phanh liên tục thì tua máy tăng lên chút ít, nếu xe tắt máy thì ta chỉ đạp phanh được vài lần rồi thì phanh sẽ "nặng như cùm" ngay do mất trợ lực.
Xe của bác có thể bị 1 trong 2 nguyên nhân sau :
1. Bộ Servo bị rò hơi, xe hút thẳng gió tươi khi đạp phanh, hoà khí thiếu xăng quá, máy nổ hổng nổi.
2. Bản thân xe bị cân chỉnh hay bị trục trặc gì đó (hở Collecteur hút, rách Joint CHK....) nên hoà khí vốn đã thiếu xăng, khi ta đạp liên tiếp thì hoà khí nghèo trầm trọng quá, máy không nổ được.
Bác kiểm tra lại như em nói, hy vọng là giải quyết được vấn đề thôi.
Hầu hết các xe từ 75 tới nay đều sử dụng hệ thống hỗ trợ lực phanh bằng áp thấp, với những xe Xăng thì dùng Compression âm của động cơ, những xe máy dầu thì dùng bơm chân không. Vậy nên đối với xe máy xăng, khi ta đạp phanh thì nghĩa là động cơ lại phải hút lại 1 lượng khí để tái tạo buồng áp thấp trong Servo. Điều này cũng lý giải tại sao khi xe nổ máy Relentie, ta đạp phanh liên tục thì tua máy tăng lên chút ít, nếu xe tắt máy thì ta chỉ đạp phanh được vài lần rồi thì phanh sẽ "nặng như cùm" ngay do mất trợ lực.
Xe của bác có thể bị 1 trong 2 nguyên nhân sau :
1. Bộ Servo bị rò hơi, xe hút thẳng gió tươi khi đạp phanh, hoà khí thiếu xăng quá, máy nổ hổng nổi.
2. Bản thân xe bị cân chỉnh hay bị trục trặc gì đó (hở Collecteur hút, rách Joint CHK....) nên hoà khí vốn đã thiếu xăng, khi ta đạp liên tiếp thì hoà khí nghèo trầm trọng quá, máy không nổ được.
Bác kiểm tra lại như em nói, hy vọng là giải quyết được vấn đề thôi.
RE: Bịnh mới đêêêêêê!
..
Compresion âm của động cơ lấy từ đâu ra hả BS ! Chỉ dùm cái ! Đa Tạ.Trích đoạn: Automatic
Hầu hết các xe từ 75 tới nay đều sử dụng hệ thống hỗ trợ lực phanh bằng áp thấp, với những xe Xăng thì dùng Compression âm của động cơ, những xe máy dầu thì dùng bơm chân không.
RE: Bịnh mới đêêêêêê!
Ai đời 1 Sếp chuyên đi Cứu hộ cho thiên hạ bên trời Tây, lại là xứ sở của 4 bánh nữa, lại hỏi mấy cái vụ này là sao, là sao?[&:] Trả lời lôi thôi lại bị cười là "múa rìu qua mắt thợ", quê lém....!
Nhớ lại ngày xưa có bác OVP253 cũng hỏi khó em vụ xả gió két nước Honda Accord, hoá ra chả làm trong Services Honda ở Mỉ, có tức không?[:'(]
Ai hỏi thì em cũng xin trả lời, nhưng riêng bác thì không nhé!Trích đoạn: Der Fahrer
Compresion âm của động cơ lấy từ đâu ra hả BS ! Chỉ dùm cái ! Đa Tạ...
Ai đời 1 Sếp chuyên đi Cứu hộ cho thiên hạ bên trời Tây, lại là xứ sở của 4 bánh nữa, lại hỏi mấy cái vụ này là sao, là sao?[&:] Trả lời lôi thôi lại bị cười là "múa rìu qua mắt thợ", quê lém....!
Nhớ lại ngày xưa có bác OVP253 cũng hỏi khó em vụ xả gió két nước Honda Accord, hoá ra chả làm trong Services Honda ở Mỉ, có tức không?[:'(]
RE: Bịnh mới đêêêêêê!
Bác sỹ này làm mình ngượng quá ! Cứ gieo tiếng xấu vậy mình làm sao dám vô gặp anh em ở OS nữa !!
Bác sỹ này làm mình ngượng quá ! Cứ gieo tiếng xấu vậy mình làm sao dám vô gặp anh em ở OS nữa !!
RE: Bịnh mới đêêêêêê!
Bác sỹ mở gara thật đi, chơi gara ảo kiểu này chán quá.
Bác mở gara thật thì có ở Huế em cũng ra chỗ bác ....thay nhớt
Bác sỹ mở gara thật đi, chơi gara ảo kiểu này chán quá.
Bác mở gara thật thì có ở Huế em cũng ra chỗ bác ....thay nhớt