Chờ máy nguội bác chụp lại hình xem sao, chứ hình hiện tại không biết chụp lúc nào mực bình nước quá cao (quá dư ) nên tràn là bình thường, khi máy nguội bác kiểm tra lại mực nước bình phụ giữa Min - Max là ok.Các bác cho em hỏi, sau khi đi bảo dưỡng xe về, thì chổ nắp bình nước làm mát nó có tình trạng bị ướt như hình, em đã lau khô, chạy vài ngày lại bị ướt lại như thế, tình trạng vậy là sao? Trên máy cũng có chổ bị như vậy nữa, các bác xem thử dùm em ạ!
View attachment 2259399
View attachment 2259400
Để máy nóng, rồ ga cao chút, xem lại có ống nào bị mọt xì hay không ? Kiểm tra mực nước.
Nếu như bình nước bị ... sôi là có vấn đề ngay.
Nếu như bình nước bị ... sôi là có vấn đề ngay.
trước tiên bác phải theo dõi xem xe có hao nước không, đây là điều rất nguy hiểm cho xe. Nếu không hao nước thì ok không có gì, nếu bị hao nước làm mát thì có thể xe khi bảo dưỡng thay nước làm mát chưa xả gió hết.View attachment 2267611
Các bác cho em hỏi, sau khi đi bảo dưỡng xe về, thì chổ nắp bình nước làm mát nó có tình trạng bị ướt như hình. Em đã lau khô, chạy vài ngày lại bị ướt lại như thế, tình trạng vậy là sao?
Trên máy cũng có chổ bị như vậy nữa, các bác xem thử dùm em ạ!
View attachment 2259399
View attachment 2259400
Nước làm mát nó phải hao chứ bác, vấn đề là tốc độ hao như thế nào? Mình nghĩ nếu không hao hụt mới bất bình thường á. Thông thường xe mới sự hao hụt rất chậm, khi bảo dưỡng họ tự châm thêm cho đạt mức yêu cầu, còn xe cũ thì điều này xảy ra nhanh hơn.trước tiên bác phải theo dõi xem xe có hao nước không, đây là điều rất nguy hiểm cho xe. Nếu không hao nước thì ok không có gì, nếu bị hao nước làm mát thì có thể xe khi bảo dưỡng thay nước làm mát chưa xả gió hết.