Hạng D
10/4/06
1.722
143
63
45
Tp mang tên Bác
các bác cho em hỏi, xe em là KM Sport 2010 của bác Thaco nhà mình, các bác cho em hỏi cái bình nước làm mát phụ nó nằm ở đâu ạh, em xem trong HDSD thì thấy có nhưng em mở nắp capo lên tìm thì không biết nó là cái nào và nằm ở đâu. em search trên mạng thì thấy nó có cái bình trắng trắng bên tay trái, nhưng xe em thì không có (để em về chụp hình xe em up lên sau)
các bác cho em hỏi nếu k có cái này thì có ảnh hưởng j đến vận hành xe không ạh
sieuthiNHANH201102083806nwuzmtqwym53037.jpeg
 
Kin
Hạng B2
18/11/10
184
5
18
cái này do Trường Hải cắt bớt giảm chi phí đó bác .
xe em cũng vậy nè
sieuthiNHANH201102083806zdmxyzjkot90790.jpeg

 có bác nào rành cho em hỏi : sao cái nắp này em không tài nào mở ra được vậy? xoay nữa vòng nó hở ra nhưng bị vướng không thể lấy ra được :
sieuthiNHANH201102083806n2zkodyzyw79796.jpeg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/6/10
4.015
26
48
Gò Vấp - TPHCM
ủa , xe em cũng của Trường Hải , version đầu tiên tháng 5-2008 thì có một bình nước làm mát và một bình nước rửa kiếng ! sport là xe đua nên không cần nước làm mát thì phải ... hì hì ....
 
Hạng C
3/2/11
586
6
18
BH
Kỳ vậy, sao anh Hải lại cắt bớt mấy thứ này nhể, cháu cũng đang tính mua 1 em buổi sáng sì pót của anh Hải. Cắt bớt như vậy có ảnh hưởng gì tới động cơ không các cụ ?
 
Last edited by a moderator:
aaw confirmed
Hạng C
3/10/09
597
153
43
Hì hì , ban đầu thằng bạn em cũng thắc mắc như các bác, như lên hãng , họ chỉ vị trí ngay cạnh cánh quạt gió ở mũi xe , họ bảo cắt cái bình làm mát này cho cháy xe à , hệ thống dẫn nước mát này có bao nhiêu tiền đâu !!!  Còn cái nắp ấy bác mở ra làm gì nhỉ , khi máy nóng nước nó phụt ra nguy hiểm đấy , cái nắp ấy chỉ dành cho kỹ thuật viên họ làm gì đấy chả biết , mình là chủ xe không nên mở nó ra , em thấy nhà sản xuất in dòng chữ cảnh báo , và họ cố ý làm cho khó mở để tránh nguy hiểm cho khách hàng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
20/6/05
5.430
269
83
36
Đúng ròy, em nghĩ họ di chuyển đi đâu đó thoy chớ sao dám cắt, cắt thì nó làm mát bằng nước mắt quá :D
Xe em vẫn có 2 bình gần nhau, đổ 1 lần cho tiện :D
15.gif
 
Hạng C
6/12/09
556
1
0
Thành phố Hồ chí Minh
aaw nói:
Hì hì , ban đầu thằng bạn em cũng thắc mắc như các bác, như lên hãng , họ chỉ vị trí ngay cạnh cánh quạt gió ở mũi xe , họ bảo cắt cái bình làm mát này cho cháy xe à , hệ thống dẫn nước mát này có bao nhiêu tiền đâu !!!  Còn cái nắp ấy bác mở ra làm gì nhỉ , khi máy nóng nước nó phụt ra nguy hiểm đấy , cái nắp ấy chỉ dành cho kỹ thuật viên họ làm gì đấy chả biết , mình là chủ xe không nên mở nó ra , em thấy nhà sản xuất in dòng chữ cảnh báo , và họ cố ý làm cho khó mở để tránh nguy hiểm cho khách hàng.
Cái nắp két nước mở được chứ bác, sau khi xoay 1/2 vòng xong bác sẻ thấy nó không xoay tiếp được nữa bác phải dùng lòng bàn tay ấn nắp nước xuống rồi xoay tiếp thì nắp nước sẽ được mở ra. NSX cố ý làm như thế để nếu bác vô ý mở nắp két nước lúc còn nóng thì nước nóng sẽ trào qua nắp két nuóc ra ngoài chứ không bắn tung tóe có thể làm bỏng mặt hoặc tay của bác. Bác là chủ xe cũng nên nhớ là mức nước làm mát cho xe đươc xem là đủ khi máy nguội nước trong két làm mát phải đầy trước khi đóng nắp và sau đó phải đổ nước vào đúng vạch max của bình nước dự phòng.