ủa , xe em cũng của Trường Hải , version đầu tiên tháng 5-2008 thì có một bình nước làm mát và một bình nước rửa kiếng ! sport là xe đua nên không cần nước làm mát thì phải ... hì hì ....
Bó tay mấy ông TH , cái này mà cũng cắt bỏ ,xe em MN 2009 thì nhờ ơn trời anh Hải vẫn để lại cái bình này
Hì hì , ban đầu thằng bạn em cũng thắc mắc như các bác, như lên hãng , họ chỉ vị trí ngay cạnh cánh quạt gió ở mũi xe , họ bảo cắt cái bình làm mát này cho cháy xe à , hệ thống dẫn nước mát này có bao nhiêu tiền đâu !!! Còn cái nắp ấy bác mở ra làm gì nhỉ , khi máy nóng nước nó phụt ra nguy hiểm đấy , cái nắp ấy chỉ dành cho kỹ thuật viên họ làm gì đấy chả biết , mình là chủ xe không nên mở nó ra , em thấy nhà sản xuất in dòng chữ cảnh báo , và họ cố ý làm cho khó mở để tránh nguy hiểm cho khách hàng.
Last edited by a moderator:
Cái nắp két nước mở được chứ bác, sau khi xoay 1/2 vòng xong bác sẻ thấy nó không xoay tiếp được nữa bác phải dùng lòng bàn tay ấn nắp nước xuống rồi xoay tiếp thì nắp nước sẽ được mở ra. NSX cố ý làm như thế để nếu bác vô ý mở nắp két nước lúc còn nóng thì nước nóng sẽ trào qua nắp két nuóc ra ngoài chứ không bắn tung tóe có thể làm bỏng mặt hoặc tay của bác. Bác là chủ xe cũng nên nhớ là mức nước làm mát cho xe đươc xem là đủ khi máy nguội nước trong két làm mát phải đầy trước khi đóng nắp và sau đó phải đổ nước vào đúng vạch max của bình nước dự phòng.aaw nói:Hì hì , ban đầu thằng bạn em cũng thắc mắc như các bác, như lên hãng , họ chỉ vị trí ngay cạnh cánh quạt gió ở mũi xe , họ bảo cắt cái bình làm mát này cho cháy xe à , hệ thống dẫn nước mát này có bao nhiêu tiền đâu !!! Còn cái nắp ấy bác mở ra làm gì nhỉ , khi máy nóng nước nó phụt ra nguy hiểm đấy , cái nắp ấy chỉ dành cho kỹ thuật viên họ làm gì đấy chả biết , mình là chủ xe không nên mở nó ra , em thấy nhà sản xuất in dòng chữ cảnh báo , và họ cố ý làm cho khó mở để tránh nguy hiểm cho khách hàng.