Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác đang lảm nhảm gì vậy?Hiện nay các lối ra cao tốc Việt Nam chưa có số rõ ràng mà chỉ hướng dẫn theo địa danh. VD: Lối ra LONG THÀNH/ Lối ra QL 1A KON TUM. Việc này có thể gây khó khăn cho lái xe sử dụng cao tốc.
Để chặt chẽ và logic, nên đánh lối ra theo số thứ tự KM trên cao tốc. VD, trên cao tốc LT-DG, lối ra ở QL51, ở KM 30, thì đặt tên lối ra 30. Ra tới Dầu giây , rẽ xuống QL20 đi Đà Lạt đặt tên lối ra 60. Tương tự chiều ngược lại.
Khi thống nhất toàn tuyến bắc nam, có thể thống nhất các tên lối ra trên CT01.
Bác so sánh hay quá, 4 tỷ USD là rất lớn so với tổng GDP của một nước còn đứng ngoài top 100 về thu nhập đầu người như VNViệt Nam có Diện tích Lãnh thổ bằng Bên Tư Bản Đức, Dân số Việt Nam bằng 120% Dân số Bên Tư Bản Đức
Năm 2023, Tổng Dự toán Chi Ngân sách Quốc gia cho toàn bộ Hệ thống Giao thông Đường Bộ Việt Nam vào khoảng 4 tỉ USD
4 tỉ USD là bằng số tiền sơn vạch kẻ đường, thay bảng báo giao thông và đèn tín hiệu đường bộ, tưới nước cắt cỏ các hạng mục cây xanh bên đường, lau chùi bó vỉa và lan can Hệ thống Giao thông Đường bộ của Bên Tư Bản Đức
Đang nói về đặt tên ngõ ra trên cao tốc ( EXIT WAY)Bác đang lảm nhảm gì vậy?
Cái này không biểu hiện số km của vị trí lối ra. Tìm hiểu kĩ lại đi rồi phát biểu bácĐang nói về đặt tên ngõ ra trên cao tốc ( EXIT WAY)
View attachment 2864081
Bác so sánh hay quá, 4 tỷ USD là rất lớn so với tổng GDP của một nước còn đứng ngoài top 100 về thu nhập đầu người như VN
Còn Đức thì nó là 1 nước cường quốc công nghiệp, từng top 1 thế giới về kinh tế thì 4 tỏi đô là quá nhỏ bé.
Chưa kể nhìn chung bên châu Âu đường sá nó đã thành hình từ thời trung cổ, đến giai đoạn tư bản là đã bắt đầu đầu tư xây dựng. Còn VN ta đến thời 19 75 vẫn còn đường đất lo war. được như bây giờ là còn đỡ rồi
nhìn đâu xa, thái len nước nó còn chưa chịu 1 quả bom mìn nào của tụi đế quốc, mà đường sá cũng chả hơn VN là bao, đường vào khu du lịch còn toàn đường bê tông, chẳng qua dân số nó ít, lại hiền lành theo đạo phật nên đi đứng cũng thông thoáng.