Hạng D
13/8/14
2.547
30.479
113
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
Phải có chuẩn chung cho khái niệm "Thế nào là đổ đầy bình xăng" thì mới so sánh được. Ý kiến nhiều đấy, đổ an toàn, đổ "đầy ặc", tình trạng bình trước khi đổ, thế nào, khi nào là đầy...?
Tốt nhất là đong đo bằng bình đo lường của cơ quan kiểm định. Lấy thông tin từ nhà SX làm sao để đánh giá độ chính xác của cây xăng được? Chỉ ví dụ nếu để bơm tự động cắt rồi nói là "đầy" thì vị trí cắm vòi cũng đã cho kết quả khác nhau rồi. Mấy ông nhà báo cũng "rách việc".
 
Hạng D
7/4/11
1.958
2.025
113
có xăng lót bình nữa nè, có vạch trên nè, công bố của hàng đâu có giống thực tế, như đi học xong ra làm trật lất vậy hoy
 
OSOM
23/4/07
9.161
10.190
113
Chờ nhà sx giải thích tại sao dung tích công bố và thực tế lại khác nhau xa như vậy (chênh lệch từ 5-10lít), trong khi họ thiết kế tối ưu để giảm chi phí ???
 
Hạng D
29/11/04
1.821
15.349
113
Hà hà, chính bài báo lòi đuôi : theo anh Hùng chủ xe thì bình thường anh đổ 69l mới đầy nên không có gì là lạ, xe khác của anh đổ 70l mới đầy.
Như vậy lần nào đi đổ xăng ổng cũng rút cạn bình để đổ?!
 
Hạng D
30/4/14
1.137
17.000
113
Khổ quá nhỉ có tí xăng cũng đủ trò bớt xén.
Bớt 1 lượt được vài ngàn, 1 triệu lượt được vài tỷ đó bác. Em tính sơ sơ cho vui thôi chứ thực tế có thể bớt nhiều hơn :(:confused:
 
Hạng D
2/5/12
2.042
566
113
Xe Ford Everest, bình xăng theo nhà SX là 71L, hôm trước em đi TG khi về đến cao tốc TL thì đèn báo hết dầu sáng, em chạy tiếp 60KM nữa về đến nhà, hôm sau em chạy thêm hơn 10km nữa mới bơm dầu. Kết quả là em chỉ bơm thêm được có 65 lít. Em có thắc mắc, nếu như trong bài báo này thì chẳng lẽ xe em bị lỗi thùng dầu, tại sao thùng dầu của FEv lại nhỏ hơn FEs???