Chủ đề tương tự
Phải có chuẩn chung cho khái niệm "Thế nào là đổ đầy bình xăng" thì mới so sánh được. Ý kiến nhiều đấy, đổ an toàn, đổ "đầy ặc", tình trạng bình trước khi đổ, thế nào, khi nào là đầy...?
Tốt nhất là đong đo bằng bình đo lường của cơ quan kiểm định. Lấy thông tin từ nhà SX làm sao để đánh giá độ chính xác của cây xăng được? Chỉ ví dụ nếu để bơm tự động cắt rồi nói là "đầy" thì vị trí cắm vòi cũng đã cho kết quả khác nhau rồi. Mấy ông nhà báo cũng "rách việc".
Tốt nhất là đong đo bằng bình đo lường của cơ quan kiểm định. Lấy thông tin từ nhà SX làm sao để đánh giá độ chính xác của cây xăng được? Chỉ ví dụ nếu để bơm tự động cắt rồi nói là "đầy" thì vị trí cắm vòi cũng đã cho kết quả khác nhau rồi. Mấy ông nhà báo cũng "rách việc".
Bớt 1 lượt được vài ngàn, 1 triệu lượt được vài tỷ đó bác. Em tính sơ sơ cho vui thôi chứ thực tế có thể bớt nhiều hơnKhổ quá nhỉ có tí xăng cũng đủ trò bớt xén.
Xe Ford Everest, bình xăng theo nhà SX là 71L, hôm trước em đi TG khi về đến cao tốc TL thì đèn báo hết dầu sáng, em chạy tiếp 60KM nữa về đến nhà, hôm sau em chạy thêm hơn 10km nữa mới bơm dầu. Kết quả là em chỉ bơm thêm được có 65 lít. Em có thắc mắc, nếu như trong bài báo này thì chẳng lẽ xe em bị lỗi thùng dầu, tại sao thùng dầu của FEv lại nhỏ hơn FEs???