e5 ổn mà. Em đổ chạy 70k cây từ lúc mua xe tới giờ đi bình thường. xe em đổ được đến e20 , xe ford ecosport 2015. Xe bác ghi đổ được e5, e10 mà lo gì. Mà muốn mua e5 đâu dễ, em chỉ thấy có pvoil với petrolimex là có bán. Xe em mà đổ 95 là máy nó yếu thấy rõ nên chẳng bao giờ đổ
Petrolimex cũng có mà a. E k để ý lắm vì hầu như đổ xe máy đâu cũng có E5. Vũng Tàu thì có cây xăng đường 3.2 chỗ 18 tầng với cây ngay Toyota Vũng Tàu còn lại e hầu như chưa thấy chỗ nào k cóe5 ổn mà. Em đổ chạy 70k cây từ lúc mua xe tới giờ đi bình thường. xe em đổ được đến e20 , xe ford ecosport 2015. Xe bác ghi đổ được e5, e10 mà lo gì. Mà muốn mua e5 đâu dễ, em chỉ thấy có pvoil với petrolimex là có bán. Xe em mà đổ 95 là máy nó yếu thấy rõ nên chẳng bao giờ đổ
Ah vậy ah mình đi mấy cây tư nhân trong SG không thấy cây nào có hếtPetrolimex cũng có mà a. E k để ý lắm vì hầu như đổ xe máy đâu cũng có E5. Vũng Tàu thì có cây xăng đường 3.2 chỗ 18 tầng với cây ngay Toyota Vũng Tàu còn lại e hầu như chưa thấy chỗ nào k có
Nói chung ....
E5 là 5% cồn E10 là 10% cồn ... vậy cho dể hiểu chứ tìm gu gờ cũng được..
Nhưng theo nguyên tắc SP98 là tương đương E5 còn SP95 là E10 ..còn chất lượng em không biết ...
E5 là 5% cồn E10 là 10% cồn ... vậy cho dể hiểu chứ tìm gu gờ cũng được..
Nhưng theo nguyên tắc SP98 là tương đương E5 còn SP95 là E10 ..còn chất lượng em không biết ...
Chuẩn luôn.Không biết các Bác có để ý không: chứ mấy lần thử rồi đúng con Fe ấy, cùng cung đường hay đi từ nhà xuống Bến Cát, cùng khung giờ nhưng nếu đổ E5 thì tụt km nhanh hơn đổ xăng 95.
Ngay từ hồi xe máy em đã thấy E5 rớt rất nhanh hơn thông thường hẳn.
Xăng E5 thì ổn, nhưng E5 ở mình thì chắc không ổn.Xe em nắp bình xăng ghi là ron 91+, dưới có để thêm là e5 và e10.
như vậy xe em đổ xăng 92 hay 95 tốt hơn nhỉ. Với xăng 92e5 ở vn mình ổn ko ta, thấy bán rẻ hơn 1k mà chả thấy ai thèm đổ
xe em Kia xài mã động cơ Nu 2.0mpi
Theo em nghĩ làChuẩn luôn.
Ngay từ hồi xe máy em đã thấy E5 rớt rất nhanh hơn thông thường hẳn.
Xăng E5 thì ổn, nhưng E5 ở mình thì chắc không ổn.
E5 bốc hơn, mạnh hơn, E10 yếu và nóng máy nhiều hơn, Và E10 vì có 10% cồn (biocarburant/ethanol) do đó dể gây sét rỉ hơn.
Link kèm (từ Bỉ)
Link kèm về tiêu hao
Nếu ý kiến thì em chọn ....E5 hơn
Em sợ xăng giả thôi, chứ máy bác turbo thì ko nên đổ e5Không biết các Bác có để ý không: chứ mấy lần thử rồi đúng con Fe ấy, cùng cung đường hay đi từ nhà xuống Bến Cát, cùng khung giờ nhưng nếu đổ E5 thì tụt km nhanh hơn đổ xăng 95.
Em turbo vẩn đổ ào ào ..và chẵng có xăng giả ...Em sợ xăng giả thôi, chứ máy bác turbo thì ko nên đổ e5