Chủ đề tương tự
Xe em hôm bữa cũng xì nắp máy , đem vô hãng thôi bác ạ . Gara ngoài cũng phải cho thợ chạy vô MK lấy đồ . Còn không mà độ chế thì không nên .
Ở MK họ tính giá vật tư + công làm . Công làm tính theo số công tùy khối lượng công việc , mỗi công đâu 100k . Nay giảm giá còn 70k
Kính bác .
Ở MK họ tính giá vật tư + công làm . Công làm tính theo số công tùy khối lượng công việc , mỗi công đâu 100k . Nay giảm giá còn 70k
Kính bác .
Chào bác xitpelong, bác cho em hỏi bác xử lý xì nắp máy chi phí gồm những gì cho em biết để em chuẩn bị lúa mà đem vào MEKONG.
dinhvphualbt nói:Chào bác xitpelong, bác cho em hỏi bác xử lý xì nắp máy chi phí gồm những gì cho em biết để em chuẩn bị lúa mà đem vào MEKONG.
Em sữa nhiều món nên công tính gộp vào hết bác ạ , tùy bác làm nhiều ít em không rõ .
Theo bác hỏi thì em thay như sau :
Nắp nhớt động cơ : 171,000 - giảm giá 10% - 154,000
Roang nắp dàn cò động cơ : 181,000 - giảm giá 10% - 163,000
Công 100,000 - giảm giá 30% - 70,000 , nhiêu công thì em không biết .
Ưu đãi đến 15/06 thôi nghe bác
Kính .
Xe em cũng bị như xe bác. Sáng nay e vừa vào MK ktra, bác thợ nói nắp dầu bị lão hoá và hơi dầu xì ra từ cái ống nhỏ nối với duong khí (do lan truoc chú thợ MK non tay kéo gãy mất).
E thay nắp dầu hết 117.000 và bác thợ chế thêm cái ống cao su vào. Hy vọng là xong
E thay nắp dầu hết 117.000 và bác thợ chế thêm cái ống cao su vào. Hy vọng là xong
Hình bên trái là hình trước két nước của dòng xe 1.3 ... bác thợ mekong nói vậy là non quá , xe là phải ko có hơi nhớc gì cả mới ngon , xe bác chắc xì đâu rồi mới hao nhớt .dino nói:Các bác cho em hỏi, cái hình bên trái là chụp dưới gầm phải ko? Xe em dưới gầm cũng ướt nhớt. Hồi trước vô MK THĐ thì bác thợ nói cái đó là "hơi nhớt", xe nào cũng bị, ko sao. Xe em chạy cũng hơi hao nhớt. Chắc do cái này phải ko ạ?