Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Kiểm tra như thế nào bác? Có phải kiểm tra bằng áp lực rồi theo dõi áp suất có bị mất kg? Phải kiểm như thế mới biết được có xì hay không nhé!Két sinh hàn dầu máy thì em vừa thay. Sinh hàn hộp số thì vừa kiểm tra xong. Vì cả 2 két sinh hàn đều OK lên Em mới đau đầu không biết nguyên nhân từ đâu mà ra.
Cái này chưa chuẩn đâu bác ạ. Nếu cái oil cooler nó bục nhẹ thì dầu số sẽ chảy vào trong coolant nhưng coolant ko tràn qua dầu số được bởi vì áp suất bên hệ thống hộp số nó cao hơn bên coolant. Do đó trước khi hộp số "ăn đạn" thì coolant sẽ bị váng trước.Vâng chính xác là em đã làm như vậy! với lại nếu bị thủng em nghĩ kiểu gì trong dầu hộp số cũng bị lẫn nước nhưng khi tháo ống dầu ở két sinh hàn và mở ốc dầu hộp số thì không thấy hiện tượng lẫn nước làm mát.
Bác cứ đùa em!!! hiện tượng mất đèn chỉ xảy ra khi máy chạy nóng, các chỉ báo khác trên đồng hồ tap lô vẫn hoạt động bình thường!!!Bác order cái đồng hồ mới đi là vừa rồi đó, tầm 1 tháng nữa là cái đồng hồ nó tèo, chạy vẫn được nhưng xe sẽ ko có máy lạnh, cá đèn trần nó chớp chớp liên tục.
Bác liên hệ anh cubibmw