Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em đang ngắm nghía con BIM E46, 318i 2004 của liên doanh Hòa Bình ngày xưa, nói chung mười mấy tuổi nên phần nhựa cũng tả, vỏ lốp cũng tăm tưa, la răng bị quẹt lề sứt mẻ, đèn báo mòn thắng đã sáng, ốp nhựa dưới kính chắn gió trước (ngay cần gạt nước) đã bong tróc hở phần chân kính gió.
Nội thất vẫn bình thường, có xuống cấp
Máy móc, khung phòng còn ngon, ODO 150k km tiếng máy nổ to không êm như xe đời mới:
Theo các bác giá em này khoảng bao nhiêu, 350 triệu lấy được không?
Không biết tầm này tuổi thì phải thay những gì, chi phí cho em nó.
Em khất mấy tấm hình, hôm sau em chụp vì xe ở nhà chủ, xe màu vàng cát.
Bác tư vấn làm bà cả em rụng rời tay chân.Chú em cũng mua 1 con như vậy, nội & ngoại thất đều rất mới ODO cũng tầm 90k mà tới giờ cũng đã bỏ gần 200tr để thay đồ cho nó rồi. 12 năm rồi mấy cái cảm biến tới lúc phải thay toàn bộ hết rồi. Nếu bác chủ trước có list đã thay những món gì rồi thì bác cầm list đó ra gara chuyên về BWM hỏi xem dự tính sắp tới sẽ thay những món gì nữa là bán tự hiểu chi phí cho em nó.
Dòng này xài tốn bơm trợ lực lái lắm, có thớt về serie 3 thay 4 bơm vẫn hỏng cuối cùng bán, vì thời gian nằm gara nhiều hơn thời gian sử dụngEm đang ngắm nghía con BIM E46, 318i 2004 của liên doanh Hòa Bình ngày xưa, nói chung mười mấy tuổi nên phần nhựa cũng tả, vỏ lốp cũng tăm tưa, la răng bị quẹt lề sứt mẻ, đèn báo mòn thắng đã sáng, ốp nhựa dưới kính chắn gió trước (ngay cần gạt nước) đã bong tróc hở phần chân kính gió.
Nội thất vẫn bình thường, có xuống cấp
Máy móc, khung phòng còn ngon, ODO 150k km tiếng máy nổ to không êm như xe đời mới:
Theo các bác giá em này khoảng bao nhiêu, 350 triệu lấy được không?
Không biết tầm này tuổi thì phải thay những gì, chi phí cho em nó.
Em khất mấy tấm hình, hôm sau em chụp vì xe ở nhà chủ, xe màu vàng cát.
Bác tư vấn làm bà cả em rụng rời tay chân.