Chủ đề tương tự
Bác phải tả kỹ một chút chứ cho thông tin ít như thế thì khó :
Số KM , giấy tờ , tình trạng xe .....mang ra EA test ....
Trên diễn đàn có rất nhiều bài về E46 , bác có thể tham khảo trước khi quyết định. E46 / 2004 là sẽ phải thay một số thứ rồi .
http://www.otosaigon.com/forum/BMW-318i-E-46-chạy-55-vạn-sẽ-phải-thay-những-gì-m3062230.aspx
Số KM , giấy tờ , tình trạng xe .....mang ra EA test ....
Trên diễn đàn có rất nhiều bài về E46 , bác có thể tham khảo trước khi quyết định. E46 / 2004 là sẽ phải thay một số thứ rồi .
http://www.otosaigon.com/forum/BMW-318i-E-46-chạy-55-vạn-sẽ-phải-thay-những-gì-m3062230.aspx
Trước khi mua bác nên mang đến EA xem wa car history của chiếc này xem có từng bị sự cố gì chưa. Em cũng giống bác mới lấy con 325i đời 2004 giá 560 chai. Xe bác 318i thì tầm 450-500 là ổn nếu số KM khoảng tầm 50k. Và nếu có mua thì bác nên chuẩn bị tinh thần đổ thêm vào em nó tầm 20-30 chai chi phí maintenance nhé ) xe e làm hết 30 mấy chai
xe bác làm những gì mà hết 30 mấy chai vậy? e cung chưa xem xe nữa. thằng bạn gọi nói có xe thui, chắc qua tuần mới đi coi đượcAn_MBH nói:Trước khi mua bác nên mang đến EA xem wa car history của chiếc này xem có từng bị sự cố gì chưa. Em cũng giống bác mới lấy con 325i đời 2004 giá 560 chai. Xe bác 318i thì tầm 450-500 là ổn nếu số KM khoảng tầm 50k. Và nếu có mua thì bác nên chuẩn bị tinh thần đổ thêm vào em nó tầm 20-30 chai chi phí maintenance nhé ) xe e làm hết 30 mấy chai
Xe em đem vô EA sửa lại máy móc rồi thay nhớt thay bố thắng xong cầm cái bill 22 chai mấy mà muốn rụng rời. Rồi đi đánh bass lại cho mới, dán film cách nhiệt, cặp kiếng hậu bị đơ nên sửa lại... xong hết khg 30 chai xe bác đời 2004 thì chắc đăng ký khg cuối 2005, chạy 6 năm rồi nên chắc cũng đến lúc làm mấy cái vụ giống xe em
Mấy ông BIM với MEC Bác cứ đem vô hãng tét cho nó chắc rồi lấy.Coi kỹ chủ xe với mấy chàng trong đó "đá lông mi"