Mới đây, một chiếc BMW 330i M-Sport thế hệ hoàn toàn mới (G20) mua chính hãng đã được rao bán lại với giá 2,350 tỷ đồng
Có thể nói, đây là một trong những chiếc BMW 3 Series thế hệ mới hiếm hoi được rao bán dưới dạng xe đã qua sử dụng tại Việt Nam. Được biết, chiếc 330i M-Sport được chủ nhân mua chính hãng. Có thể thấy, mức giá bán lại của chiếc 330i M-Sport này chỉ thấp hơn 29 triệu đồng so với mức giá niêm yết 2,379 tỷ đồng. Tuy nhiên, việc lựa chọn G20 cũ giúp người mua tiết kiệm chi phí hơn 200 triệu đồng.
Thông tin rao bán
Cụ thể, để lăn bánh BMW 330i M-Sport, ngoài mức giá niêm yết 2,379 tỷ đồng của xe tại đại lý, người mua phải chi thêm các loại phí khác như phí trước bạ từ 10 – 12% (áp dụng ở TP.HCM và Hà Nội), phí đăng ký biển số, phí đăng kiểm, phí sử dụng đường bộ,... đó là chưa tính đến các chi phí phụ khác. Tạm tính, mức giá để lăn bánh BMW 330i M Sport người mua phải chi hơn 2,6 tỷ đồng. Làm so sánh, số tiền bỏ ra để lăn bánh BMW 330i M Sport cao hơn cả lựa chọn Mercedes-Benz E 200 Sport 2019 vốn có giá lăn bánh khoảng 2,56 tỷ đồng (giá niêm yết 2,317 tỷ đồng).
ODO total 2.546km
Mới đây, Thaco BMW đã đưa về thêm phiên bản 330i Sport Line có giá bán rẻ hơn khoảng 200 triệu đồng so với giá bán của phiên bản 330i M Sport, 330i Sport Line mở ra một lựa chọn mới cho các khách hàng Việt quan tâm 3 Series mới. Nhìn chung, giá bán của BMW 330i Sport Line vẫn cao hơn so với Mercedes-Benz C-Class facelift lắp ráp trong nước vốn giá bán cao nhất là 1,879 tỷ đồng cho phiên bản C300 AMG. BMW 3 Series (G20) nhập khẩu và Mercedes-Benz C-Class lắp ráp trong nước vẫn còn chênh lệch khá cao, điều này khiến C-Class trở thành lựa chọn hấp dẫn hơn đối với số đông.
Trên thực tế, mọi sự so sánh về giá bán của BMW G20 so với các mẫu xe ngang hay cao phân khúc hơn chỉ mang tính tham khảo đối với những “tín đồ” của BMW, họ dường như chẳng quan tâm đến điều này. Được biết, lô xe 330i M-Sport nhập về 20 chiếc ít ỏi đã được bán sạch bất chấp giá bán gần 2,4 tỷ đồng. Khi về Việt Nam 330i M Sport bản nhập khẩu chính hãng đã khiến không ít các “Bimmer” cảm thấy nuối tiếc khi xe bị cắt nhiều “đồ chơi” options như: loa Harman Kardon 16 loa, vô lăng không có lẫy chuyển số (một chi tiết quan trọng), màn hình hiển thị trên kính lái (Head up display), cảm biến áp suất lốp TPMS,…
BMW 330i M-Sport sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L tăng áp cổng nạp kép công nghệ TwinPower-Turbo cho công suất tối đa 258 mã lực tại dải vòng tua từ 5.000 – 6.500 v/p và mô-men xoắn cực đại đạt 400Nm từ 1.550 – 4.400 v/p. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 8 cấp (8 Steptronic).
BMW 330i M-Sport: