Chiếc BMW 523i được chủ khoác lên mình bộ bodykit M-Performance khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn.
BMW 523i M-Performance ở Sài Gòn.
523i nguyên bản sử dụng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.497 phân khối, công suất 204 mã lực, hộp số tự động 8 cấp, điều khiển trung tâm iDrive với màn hình 7 inch. Bộ kit M-Performance có lưới tản nhiệt kiểu lưới thanh thẳng đứng màu đen, đồng bộ với đường gân nổi chạy dọc trên nắp ca-pô xe với hai đường gân trung tâm bao lấy logo tạo cho xe cái nhìn oai phong hơn.
Cụm đèn pha phía trước thiết kế kiểu thể thao với công nghệ LED và hai vòng “corona ring” truyền thống BMW. Cản trước gắn thêm bộ kit làm từ sợi carbon. Cặp mâm 5 chấu kép ấn tượng. Ốp viền kính từ sợi carbon.
Nhìn từ sau 523i nổi bật với cụm đèn chữ L ứng dụng công nghệ đèn LED thiết kế thành 3 hàng đèn đồng nhất. Một cánh hướng gió nhỏ được gắn trên nắp khoang hành lý phía sau xe.
Phần nội thất và động cơ xe vẫn được giữ nguyên. Chiếc sedan hạng sang, đối thủ của Mercedes E-class còn có hệ thống tái sinh năng lượng phanh, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu cải tiến BMW EfficientDynamics, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC).
Chi tiết BMW 523i bodykit M-Performace</h1>
Ngoại hình mới của chiếc sedan thể thao BMW 523i M-Performance.
Cụm đèn pha đặc trưng của dòng xe BMW với hai vòng tròn phát sáng.
Lưới tản nhiệt được thay mới.
Cản trước BMW 523i M-Performance với những chi tiết được làm từ sợi carbon.
Kính chiếu hậu với lớp áo mới.
Viền kính đen bóng mới được gắn thêm.
BMW 523i với đường viền M-Performance bên dưới thân xe.
Cánh hướng gió nhỏ phía đuôi xe.