Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
Chiếc BMW 750Li chính hãng đầu tiên đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam, sau 2 "người anh em" 740Li và 730Li đã ra mắt trước đó. Như vậy tại thị trường Việt Nam hiện dòng 7 series thế hệ mới đã có đầy đủ 3 phiên bản, chỉ còn thiếu 760Li cao cấp nhất. Được biết giá bán của 750Li là gần 6,4 tỷ đồng.[pagebreak][/pagebreak]​
Xe sở hữu ngoại thất nổi bật với những thanh mạ chrome nổi bật ở hốc gió trước, ốp hông, chụp ống xả và thanh nối hai đèn hậu với nhau cũng cho thấy sự khác biệt của 7-Series thế hệ mới.​
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
Phần đầu xe với lưới hình quả thận đặc trưng của thương hiệu Bavaria nối liền với cụm đèn pha được tái thiết kế, trong đó dãy đèn LED 3 bóng chiếu sáng ban ngày cũng được tích hợp thêm ở phía dưới. Đuôi xe nổi bật là cụm đèn hậu LED hình chữ L.​
Có thể nói ở thế hệ mới, BMW 7-Series sở hữu những công nghệ "đỉnh cao" nhất hiện có trên thị trường như: hệ thống điều khiển bằng cử chỉ, đèn chiếu sáng tuỳ chọn Laser, chìa khoá cảm ứng thông minh, máy tính bảng điều khiển từ hàng ghế phía sau...​
BMW 7-Series hoàn toàn mới còn được lần đầu tiên ứng dụng nguyên lý Carbon Core - dùng sợi carbon trong kết cấu vật liệu nhẹ, giúp xe giảm trọng lượng và tăng độ bền một cách đáng kể.​
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
Nhìn từ bên sườn xe, cặp mâm hợp kim 20 inch trong bộ lốp run-flat làm tăng thêm vẻ ngoài sang trọng và mạnh mẽ của chiếc xe sang này.​
Bước vào khoang nội thất, 750Li được bọc da Nappa cao cấp màu kem, xen kẽ là những chi tiết ốp gỗ Fineline, hệ thống giải trí cao cấp đi kèm màn hình cảm ứng 10,25 inch trung tâm, kết hợp với núm điều khiển iDrive xếp ngay cạnh cần số.​
Bên cạnh tính năng phục vụ giảỉ trí, màn hình 10,25 inch này còn có chức năng nhận diện thao tác điều khiển bằng cử chỉ, giúp người lái tuỳ chỉnh bằng 6 động tác tay vô cùng đơn giản, mà không bị phân tâm.​
Hành khách phía sau lại được tận hưởng một không gian rộng rãi với hai màn hình giải trí, máy tính bảng điều khiển. cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge, trần xe bố trí hơn 15.000 bóng đèn LED li ti với 6 màu sắc khác nhau tạo nên một không gian thoáng đãng nhưng vô cùng lịch lãm.​
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
Cung cấp sức mạnh cho 750Li 2016 là khối động cơ V8, dung tích 4.4 lít sản sinh công suất 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650Nm. Sức mạnh được truyền tới các bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. BMW 750Li hoàn thành nhiệm vụ tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250km/h. Cùng sở hữu vận tốc tối đa với "hai người anh em" còn lại, nhưng 750Li bứt tốc nhanh hơn 740Li là 1,1 giây, và 1,9 giây nhanh hơn so với 730Li.​
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
Điểm nhấn nổi bật ở 750Li 2016 vừa được đưa về Việt Nam là "cụm mắt" Laser thay cho đèn LED tiêu chuẩn. Được biết chiếc 750Li chính hãng có giá 6 tỷ 448 triệu đồng.​
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
BMW 750Li đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, giá hơn 6,4 tỷ
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
14/3/14
202
309
63
Xe đẹp. :3danbanh:
Xe Châu Á thiếu nhiều Option cá nhân hoá so với bản nhập Mỹ rồi. Đúng là sống ở Việt Nam thiên đường, có tiền muốn mua chính hãng Option lại đắt và khó.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
BMW dường như đang đi đầu trong 3 thứ: thiết kế khung sườn tích hợp chịu lực bằng carbon ( sức chịu đựng tốt hơn và nhẹ hơn) - Đèn headlight laser - Điều khiển cảm ứng theo cử chỉ con người , hai anh bạn người Đức cùng phân khúc chắc cũng sớm có các công nghệ mới đi theo.
Bản thân em thấy cụm đèn sau và nhất là hệ thống bô phía sau của series 7, nhìn không đặc biệt chút nào, em vẫn thích kiểu bô cổ điển ống tròn như các trang bị trên dòng BMW M hay thấp hơn.