Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
avabmw.jpg

BMW C400 X và C400 GT 2021 không thay đổi quá nhiều về thiết kế bề ngoài. Thay vào đó, BMW Motorrad nâng cấp trải nghiệm lái của người dùng bằng những thay đổi đáng chú ý.

Chẳng hạn, tay ga ở cặp xe ga này sẽ dùng ga điện. Bộ ly hợp được nâng cấp lò xo mới có lực mạnh hơn loại bỏ độ trễ khi vặn ga.

2021-BMW-Motorrad-C400GT-1-e1616732675443.jpeg


Công suất động cơ xy-lanh đơn vẫn giữ nguyên như trước, tối đa 34 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hệ thống kiểm soát ổn định tự động (ASC) cũng được điều chỉnh lại, tự động thích ứng khi thay lốp.

Ngoài ra, tính năng kiểm soát độ ổn định của ASC cũng được nâng cấp, tăng khả năng xử lý nhạy bén của xe khi đi trên đường trơn trượt.

2021-BMW-Motorrad-C400X-7.jpeg


Hệ thống phanh cũng được nâng cấp tương tự, với cặp kẹp phanh trên bánh trước cho phản hồi ổn định. Ngoài ra, bộ tem mới mang lại diện mạo mới mẻ cho cặp đôi xe ga.

BMW C400 X và C400 GT có mặt ở Việt Nam từ năm 2019 với mức giá khởi điểm 289 triệu đồng. Xe cạnh tranh với Honda SH 300i.
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: pkhanhq and Tuandta
Hạng C
12/6/09
862
7.664
93
Hôm bữa chạy sau xe này nghe tiếng máy cứ ộc ộc, tiếng gõ lớn nghe ớn thiệt. Chẳng lẽ tiếng máy đặc trưng của moto BMW như vậy?
 
Hạng D
15/11/13
3.936
4.812
113
Đừng ai bắt em phải nói con này sườn LonCin, máy LonCin, nồi LonCin, sử dụng chế hòa khí muốn tắt máy là tắt ...
Lên mấy nhóm C400 trên fb toàn post chê xe coi cười đau bụng.