Hạng B2
5/12/09
496
55
28
Hạng B2
5/8/12
291
42
28
11
TP. HCM
Re:BMW dùng chính sản phẩm để tỏa sáng cho khách hàng

đúng là vầy, nhưng sao e thấy BIM thì không nổi bằng AUDI bác ơi (chỉ dân chơi xe thì mới biết BM hơn AUDI ở điểm nào)..
Em lấy ví dụ như một số người chỉ cần thấy xe có logo AUDI là khen ngất ngây mặc dù chỉ là A4, cũng thế nhưng khi nhìn thấy BM thì lại ít ngó đến mặc dù đó là 7series hay 5series grantismo.
Phải chăng là chính sách quảng cáo của audi hơn bm ???
 
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
37
XÌ GÒN
Re:BMW dùng chính sản phẩm để tỏa sáng cho khách hàng

thị trường mổi nơi mổi nhận định khác nhau như ở vn thì nhìn xe có 4 vòng tròn là khen tấm tắc(xe nhìn sang thía),n mấy ai biết nó k có trên bảng xếp hạng các hãng xehơi giá trị thương hiệu cao đâu.thị trường vn sẽ k được cân nhắc đến nửa nếu vẫn giử các chính sách siết cổ oto như hiện nay