Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Biết là bác dqmtrieu cuồng xe japan nhưng phải nói thật là xe Đức ngày xưa rất bền, không như bây giờ đâu. Xe ngày xưa sx mọi thứ phụ tùng đa số bằng kim loại nên rất bền nhưng nặng và tốn công chế tạo. Xe bây giờ phụ tùng bằng nhựa rất nhiều nên mới rẻ và mau hỏng. Em chỉ ví dụ cái intake manifold thôi, rất nhiều xe bây giờ làm bằng nhựa trong khi ngày xưa bằng gang hay nhôm hợp kim bền hơn rất nhiều. Hay cái đèn xe, ngày xưa làm bằng thủy tinh giờ chơi toàn acrylic sau 1 thời gian sẽ xỉn màu trong khi thủy tinh thì không bị.Triệu hồi thánh Dpmtrieu vào mở mắt xem giúp.
Làm quái nào có con xe Japan còn tồn tại được như vậy. hở cái Japan thế này Japan thế nọ, Xe Đức này nọ.
Trục quang học thủy tinh rất khó xử lý. Hình cầu đã phức tạp. Còn Đèn bây giờ thiên hình vạn trạng. Hình con nòng nọc thì thủy tinh nào mà đúc cho nổi ? nếu trục quang học đã sai , thì cứ nghĩ mình pha nó thành cos. Rồi còn quẹo trái nó liếc bên phải !!! Xe càng ngày càng hại điện. Cái gì nhẹ , dễ chế tạo , độ chính xác cao thì ưu tiên. Xài là phải chóng hỏng , kinh tế mới phát triển.Biết là bác dqmtrieu cuồng xe japan nhưng phải nói thật là xe Đức ngày xưa rất bền, không như bây giờ đâu. Xe ngày xưa sx mọi thứ phụ tùng đa số bằng kim loại nên rất bền nhưng nặng và tốn công chế tạo. Xe bây giờ phụ tùng bằng nhựa rất nhiều nên mới rẻ và mau hỏng. Em chỉ ví dụ cái intake manifold thôi, rất nhiều xe bây giờ làm bằng nhựa trong khi ngày xưa bằng gang hay nhôm hợp kim bền hơn rất nhiều. Hay cái đèn xe, ngày xưa làm bằng thủy tinh giờ chơi toàn acrylic sau 1 thời gian sẽ xỉn màu trong khi thủy tinh thì không bị.