Re:BMW M3 limited edition tại Mỹ với 3 màu sơn frozen
Làm sao mà dịch được, từ ngữ chỉ thể hiện một phần của chức năng thôi, muốn biết chính xác phải hỏi BMW...ví dụ cái electronic damper control thì mình đoán là hệ thống hút ải hoặc xả khí hay cả hai sẽ đóng mở bằng điện và có điều khiển, còn điều khiển ntn thì ...phải hỏi BMW, ví dụ như tua thấp cao nó sẽ đóng/mở bao nhiêu...
H.I.T nói:Sẵn tiện các bác cho em hỏi là trong Competition Package của M3 có 2 cái là Electronic Damper Control và Sport mapping for EDC and DSC, nếu dịch ra tiếng Việt mình là gì ạ? Em cảm ơn
Làm sao mà dịch được, từ ngữ chỉ thể hiện một phần của chức năng thôi, muốn biết chính xác phải hỏi BMW...ví dụ cái electronic damper control thì mình đoán là hệ thống hút ải hoặc xả khí hay cả hai sẽ đóng mở bằng điện và có điều khiển, còn điều khiển ntn thì ...phải hỏi BMW, ví dụ như tua thấp cao nó sẽ đóng/mở bao nhiêu...
Re:BMW M3 limited edition tại Mỹ với 3 màu sơn frozen
Lô hàng cuối cùng để tập đoàn BMW chuẩn bị giới thiệu M3 phiên bản mới
Lô hàng cuối cùng để tập đoàn BMW chuẩn bị giới thiệu M3 phiên bản mới
Re:BMW M3 limited edition tại Mỹ với 3 màu sơn frozen
Electronic damper control : điều khiển độ cứng ( mềm) của hệ thống giảm xóc bang điện tử, cái này cho phép điều chỉnh bằng điện tử độ cứng mềm của hệ giảm xóc của xe tương thích với chế độ chạy đã chọn như Normal, Sport, Sport+, hay Race...
Còn Sport mapping for EDC or DSC: mình đoán là : thiết lập lý trình thể thao cho EDC( electronic damper control) hoặc DSC ( dynamic stability control) , áp dụng khi đua như kiểu F1( vòng đua lặp lại nhiều vòng). Khi đó ta có thể thiết lập sẵn các chế độ sport cho từng khúc cua hay đoạn thẳng , xe cứ theo thiết lập đó mà tự động thay đổi chế độ kiểm soát chế độ EDC hoặc DSC. Hoặc là cho phép thiết lập sẵn lý trình các chế độ sport cho EDC hay DSc quãng đường muốn đi.Cái này mình suy diễn, các bác góp ý nhé!
Electronic damper control : điều khiển độ cứng ( mềm) của hệ thống giảm xóc bang điện tử, cái này cho phép điều chỉnh bằng điện tử độ cứng mềm của hệ giảm xóc của xe tương thích với chế độ chạy đã chọn như Normal, Sport, Sport+, hay Race...
Còn Sport mapping for EDC or DSC: mình đoán là : thiết lập lý trình thể thao cho EDC( electronic damper control) hoặc DSC ( dynamic stability control) , áp dụng khi đua như kiểu F1( vòng đua lặp lại nhiều vòng). Khi đó ta có thể thiết lập sẵn các chế độ sport cho từng khúc cua hay đoạn thẳng , xe cứ theo thiết lập đó mà tự động thay đổi chế độ kiểm soát chế độ EDC hoặc DSC. Hoặc là cho phép thiết lập sẵn lý trình các chế độ sport cho EDC hay DSc quãng đường muốn đi.Cái này mình suy diễn, các bác góp ý nhé!
Last edited by a moderator: