Sinh ra từ nền công nghiệp ô tô lâu đời bậc nhất trên thế giới, thương hiệu mô tô BMW Motorrad là một trong những thành tựu của người Đức trong hơn 100 năm qua. Xe mô tô BMW Motorrad mang tính hoàn hảo, sự chắc chắn đi cùng với thiết kế hiện đại, an toàn và bền bỉ.
BMW C 400 X và C 400 GT sử dụng chung động cơ 4 thì xi-lanh đơn (I1) dung tích 350cc hiệu suất cao, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ cung cấp sức mạnh lên đến 34 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/p và mô-men xoắn cực đại đạt 35Nm tại 6.000 v/p. Nhờ đó, cặp đôi có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 139 km/h.
Là một mẫu xe cao cấp phân khối lớn, BMW C 400 X và C 400 GT được trang bị hộp số vô cấp CVT thế hệ mới giúp giảm tối đa độ rung, tăng thêm sự êm ái khi vận hành ở tốc độ cao. Hệ thống phun xăng điện tử hiện đại giúp tiết kiệm nhiên liệu, tiêu thụ nhiên liệu ở mức 3,5l/100km. Bình xăng lên đến 12,8l giúp C 400 X và C 400 GT có thể đi hơn 300km. Nắp bình xăng đặt phía trước với thiết kế như trên các mẫu xe mô tô giúp đổ xăng dễ dàng và thuận tiện.
Cụ thể, mức giá khởi điểm (bao gồm VAT) của bộ đôi xe tay ga cao cấp C 400 X và C 400 GT lần lượt:
- Mẫu C 400 X có giá 289 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 299 triệu đồng cho phiên bản tích hợp hệ thống sưởi ấm ở yên xe và tay lái.
- Mẫu C 400 GT, giá là 319 triệu đồng
C 400 X hiện có hai tùy chọn màu sắc là Xanh – Zenith Blue metallic và Đen – Blackstorm metallic; và C 400 GT có ba màu là Xám – Moonwalk Grey metallic, Trắng – Alpine White và Đen – Blackstorm metallic.
Gia đình BMW Motorrad dòng C sở hữu thiết kế hiện đại, hướng tới tương lai cùng nhiều tính năng nổi trội. Đèn pha LED đôi trên C 400 GT được lấy cảm hứng từ các dòng ô tô của BMW. Cả hai mẫu xe đều nổi bật với dải LED chiếu sáng ban ngày như những sợi quang học làm điểm nhấn. Chính thiết kế này đã đưa xe ga cao cấp phân khối lớn của BMW Motorrad tách biệt ra khỏi những sản phẩm của các thương hiệu khác.
BMW C 400 GT được thiết kế là mẫu xe đường trường sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với thiết kế khí động học giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao. Đèn báo rẽ sau được tích hợp vào cụm đèn hậu,và đèn báo rẽ trước được tích hợp vào phần thân dưới xe với thiết kế góc cạnh làm nổi bật đặc tính đường trường Gran Turismo của xe.
Đối với C 400 X được trang bị hệ thống đèn pha LED viền hình chữ Y dựa trên thiết kế lấy cảm hứng từ dòng xe Adventure GS nổi tiếng. So với C 400 GT, C 400 X sở hữu thiết kế tinh gọn đậm chất thể thao. Thiết kế đuôi xe góc cạnh rất cá tính kết hợp với cụm đèn báo rẽ LED sau nằm riêng biệt được thiết kế với đường cong năng động tạo điểm nhấn đặc trưng cho dòng xe “Urban Mobility”.
Kính chắn gió trên C 400 X và C 400 GT được thiết kế để tối ưu hóa tác động của sức gió và giúp giảm tiếng ồn. Yên xe được thiết kế hai tầng kết hợp với khu vực để chân rộng rãi giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái nhất dù hành trình dài hay ngắn.
BMW Motorrad trang bị cho C 400 X và C 400 GT hàng loạt những công nghệ kết nối hiện đại như: Hệ thống kết nối thông minh Connectivity cùng màn hình màu TFT 6,5 inch có khả năng kết nối cùng lúc với điện thoại và tai nghe bluetooth của cả người lái và người ngồi sau, người dùng có thể nghe nhạc và chọn bài hát dễ dàng, gọi điện thoại hoặc sử dụng chức năng dẫn đường Navigation. Bên cạnh vòng xoay điều khiển đa dụng “Multi-Controller” giúp người lái truy cập thông tin của xe và các chức năng kết nối nhanh hơn, không bị phân tâm khi đang điều khiển xe.
Trên hai mẫu xe đều được trang bị chức năng “First Mile Function” trên ứng dụng BMW Motorrad Connected giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí của xe mà không cần phải nhớ địa điểm đỗ xe ban đầu.
Cặp đôi tay ga cao cấp sở hữu cốp xe “Flexcase” độc quyền của BMW Motorrad giúp người dùng có thể thể linh hoạt mở rộng ngăn chứa đồ xuống dưới để có thêm không gian lưu trữ khi xe không lưu thông trên đường.
Đặc biệt, cốp có đủ chỗ để chứa một mũ bảo hiểm fullface và một mũ bảo hiểm 3/4, chất liệu sợi Kevlar của ngăn chứa có khả năng chống nước và bụi bẩn. Bên cạnh khung sườn của xe thiết kế bằng thép dạng ống thể thao chắc chắn. Hệ thống giảm xóc bao gồm phuộc ống lồng phía trước và hai phuộc lò xo giảm chấn thủy lực phía sau.
BMW C 400 GT
BMW C 400 X:
THACO - BMW Motorrad Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 03 năm không giới hạn quãng đường cho bộ đôi C 400 X và C 400 GT. BMW Motorrad Việt Nam cho biết đây là hai mẫu xe đầu tiên trong gia đình được áp dụng chế độ bảo hành đặc biệt này.
Sự xuất hiện của cặp đôi xe tay ga BMW C 400 X và C 400 GT sẽ mở ra nhiều lựa chọn hơn cho người yêu thích xe PKL tại Việt Nam. Đây là hai mẫu xe rất thích hợp để sử dụng đi lại hằng ngày hay đi tour, nhìn chung mức giá khởi điểm 289 triệu đồng của BMW C 400 X nhỉnh hơn một chút so với Honda SH300i 2019 (lắp máy 279cc) vốn đã có mức giá đề xuất từ 276,5 triệu đồng, nhưng C 400 X đây là sự lựa chọn xe mang thương hiệu “sang chảnh” hơn đi cùng với động cơ dung tích lớn, trang bị nhiều công nghệ an toàn và tiện nghi giải trí nổi bật. Trên thị trường, BMW C 400 X là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe đến từ Nhật Bản và Đài Loan như: Yamaha XMAX 400, Suzuki Burgman 400 hay Kymco Xciting 400i.
Attachments
-
338,8 KB Đọc: 234
-
329,7 KB Đọc: 152
-
317,6 KB Đọc: 145
-
300,5 KB Đọc: 154
-
316,8 KB Đọc: 155
-
295,5 KB Đọc: 151
-
303,6 KB Đọc: 150
-
322,1 KB Đọc: 149
-
262,2 KB Đọc: 146
-
302,5 KB Đọc: 150
-
326,3 KB Đọc: 140
-
273,4 KB Đọc: 142
-
283,9 KB Đọc: 150
-
307,2 KB Đọc: 145
-
285 KB Đọc: 147
-
248,7 KB Đọc: 152
-
331,7 KB Đọc: 151
-
348,8 KB Đọc: 140
-
314,3 KB Đọc: 146
-
277,1 KB Đọc: 145
-
336 KB Đọc: 146
-
336,3 KB Đọc: 143
-
340 KB Đọc: 143
-
291,1 KB Đọc: 148
-
299,1 KB Đọc: 137
-
329,3 KB Đọc: 142
-
307,7 KB Đọc: 146
-
309,4 KB Đọc: 149
Chủ đề tương tự
Người đăng:
Thanh Van
Ngày đăng:
Người đăng:
phha
Ngày đăng:
Người đăng:
xehoibabanh
Ngày đăng: