Chủ đề tương tự
1l đi được 300km đâu có gì là ghê gớm? Mấy thằng Sinh viên cũng làm được huống gì là một hãng xe. Vấn đề là nó có hình dáng thế nào và vận hành như thế nào?
Nếu vừa đi vừa đẩy thì con số 0,33 chỉ tượng trưng cho vui.
Nếu thay thế phong cách thiết kế đặc trưng bằng hình khối khí động học kỳ dị thì con số 300km cũng vô nghĩa. Với một hãng có phong cách thiết kế cá tính và mạnh mẽ như BMW càng k phải là điều phải bận tâm để đưa vào sản xuất.
Nếu vừa đi vừa đẩy thì con số 0,33 chỉ tượng trưng cho vui.
Nếu thay thế phong cách thiết kế đặc trưng bằng hình khối khí động học kỳ dị thì con số 300km cũng vô nghĩa. Với một hãng có phong cách thiết kế cá tính và mạnh mẽ như BMW càng k phải là điều phải bận tâm để đưa vào sản xuất.
Bác nói có lý của nó, nhưng xe chiến thắng trong các chương trình xe tiết kiệm nhiên liệu đem so hình chiếc BMW em nghĩ nó nặng hơn, thiết kế cản không khí nhiều hơn.1l đi được 300km đâu có gì là ghê gớm? Mấy thằng Sinh viên cũng làm được huống gì là một hãng xe. Vấn đề là nó có hình dáng thế nào và vận hành như thế nào?
Nếu vừa đi vừa đẩy thì con số 0,33 chỉ tượng trưng cho vui.
Nếu thay thế phong cách thiết kế đặc trưng bằng hình khối khí động học kỳ dị thì con số 300km cũng vô nghĩa. Với một hãng có phong cách thiết kế cá tính và mạnh mẽ như BMW càng k phải là điều phải bận tâm để đưa vào sản xuất.
VN mình còn chế ra xe chạy bằng nước nữa kìa.
rất tiếc không đc chào bán.Hãng xe sang hàng đầu thế giới đang nghiên cứu & phát triển chiếc xe tạm gọi tên “BMW 706” tiêu thụ nhiên liệu 0,33 lít/100 km (706 mpg), chỉ bằng 1/3 lượng tiêu thụ của chiếc xe siêu tiết kiệm nhiên liệu Volkswagen XL1 có mức hiệu quả nhiên liệu 1 lít/100km.[pagebreak][/pagebreak]
Theo Autocar, những hình ảnh ngoại thất phác thảo của “BMW 706” được phát hiện trong hồ sơ đăng ký sáng chế ở Thượng Hải đầu năm nay, có vẻ như là một chiếc hatchback.
Nhân vật dấu tên tiết lộ, không giống như XL1 sở hữu khoang hành khách chật hẹp. BMW 706 ngoài chỗ ngồi cho 4 hành khác còn có không gian cho hành lý.
BMW 706 có trọng lượng 355 kg, nặng hơn XL1 khoảng 1,150 kg. Xe của BMW có hình dáng khí động học hiệu quả hơn. Hệ số lực cản không khí chỉ 0,18 so với 0,19 của XL1.
Hệ thống động cơ bao gồm turbo tăng áp 1 lít, 2 xy lanh đặt phía trước và động cơ điện đặt phía sau. Xe được trang bị pin sạc công nghệ mới có trữ lượng điện đậm đặc hơn và thời gian sạc nhanh hơn. “Xe nghiên cứu” sẽ có mức hiệu quả nhiên liệu 706 mpg theo quy trình châu Âu. Có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km trong vòng 7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 180km/giờ.
Khác với XL1 là xe thương mại, BMW 706 được gọi là “xe nghiên cứu” có nghĩa là nó không được chào bán. Nhưng ngay cả khi không được sản xuất, những thành quả nghiên cứu về kiểu dáng khí động học và hệ thống động cơ của “BMW 706” có thể sẽ được chuyển giao cho những mẫu plug-in hybrid tương lai của BMW.
Theo: Greencarreports